ภายในหนึ่งวันกับการสัญจรไปสนามบินภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak)

กาลครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสไปท่องเที่ยวในสถานที่มากมาย แต่มักมีสถานที่หนึ่งที่ระลึกถึงอยู่เสมอไปนั้นคือ เขาหลัก การท่องเที่ยวจากสนามบินภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak) เป็นไปอย่างสะดวกเพราะตอนนั้นฉันใช้บริการของ chilltransfers.com  จึงทำเอารู้สึกคลายความกังวลสำหรับการท่องเที่ยว ตลอดการท่องเที่ยวไม่ว่าจะไปหรือกลับฉันจึงสะดวกเป็นที่สุด

เขาหลัก เป็นพื้นที่ที่ควรจะไปและทำให้ฉันได้ปล่อยวางตนเองไปกับธรรมชาติ ไม่ประหลาดใจ และไม่ประหลาดใจว่าเพราะเหตุไรใครก็ตามถึงต้องการมา ด้วยบรรยากาศเหล่านี้ กลิ่นของธรรมชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วร่มรื่นมากแท้ที่จริงพื้นที่ก็มีให้คัดเลือกว่าจะไปไม่ก็ไม่ไปก็ได้ แต่เมื่อเราได้เลือกเฟ้นแล้วต้องสนุกและทำตนเองให้ครึกครื้นไปกับมันด้วย การกลับมาใหม่สำหรับฉัน วันนี้มาพร้อมญาติพี่น้อง ก่อนหน้ามาคนเดียว แต่ชอบก็เลยชวนพี่น้องมาร่วมกันจะได้พักไปในตัวทีเดียว

วันหลังจากที่ฉันท่องเที่ยวถึงท่าอากาศยานภูเก็ตฉันร้องเรียกรถจากที่เดิม เพื่อตระเวนจากท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak) เขายังบริการอย่างคุ้นเคย เสมอต้นเสมอปลายมาก ฉันพึงพอใจการทำงานของที่นี้จริงๆ ที่สั่งสอนผู้ปฏิบัติงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและบริการดี การเดินทางรอบนี้ฉันจึงเหมารถตู้ก็แปลกไปอีกแบบรอบที่แล้วรถธรรมดา รอบนี้รถตู้ นั่งสะดวกและผ่อนคลายมาก จบไปอีก 1 วัน แล้วคนอื่นละมิอยากมาหรอ ลองมาสิมาไปเที่ยวไปด้วยกัน สัมผัสเข้ากับบรรยากาศ ไปควบคู่กัน 😉