ระยะเวลาที่พิมพ์ผ้าใบป้ายอิงค์เจ็ท

ระยะเวลาที่พิมพ์ผ้าใบป้ายอิงค์เจ็ทจะมีอายุการใช้งานก่อนที่จะเริ่มเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด นี่เป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างยิ่งในการพิจารณาว่าจะใช้ผืนผ้าใบป้ายอิงค์เจ็ทในธุรกิจของคุณอย่างไร เพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณเองว่าเป็น “ช่างพิมพ์ภาพพิมพ์” คุณต้องผลิตงานพิมพ์ที่ดี ตามคำนิยามภาพพิมพ์วิจิตรจะต้องคงไว้ซึ่งรัฐธรรมนูญเป็นเวลาหลายสิบปี การพิมพ์งานศิลปะที่เสื่อมลงในระยะสั้น ๆ จะไม่มีผลใด ๆ และในความเป็นจริง ดังนั้นการมีอายุยืนยาวต้องถูกนำมาพิจารณาในกลยุทธ์ทางธุรกิจระยะยาวของผู้พิมพ์ภาพทุกคนเนื่องจากการขายภาพที่เสื่อมสภาพจะไม่ส่งผลต่อการทำธุรกิจในอนาคตของคุณในอุตสาหกรรมสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

แต่น่าเสียดายที่เป็นกลางข้อมูลวัตถุประสงค์การทดสอบยืนยาวเกี่ยวกับผ้าใบป้ายอิงค์เจ็ทแต่ละไม่สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นวิธีเดียวที่เป็นจริงเพื่อให้มั่นใจว่าส่วนประกอบอายุการใช้งานที่ยาวนานนี้คือการเลือกผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและมีแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ผู้ผลิตเหล่านี้ได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการจัดส่งและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พวกเขายังรับประกันผลิตภัณฑ์ของตน มั่นใจได้ว่าหากมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะอยู่ที่นั่นเพื่อแก้ไขปัญหาและ / หรือคืนเงินให้แก่คุณ ธุรกิจการพิมพ์ภาพที่มีชื่อเสียงจะต้องมีการรับประกันนี้ในกรณีที่ผู้ผลิตมีความเสี่ยง ผู้จัดพิมพ์ควรใช้แบรนด์ทั่วโลกเหล่านี้เพื่อประโยชน์ของตนโดยการสื่อสารถึงผลประโยชน์ที่มีเสถียรภาพกับฐานลูกค้าของตน แต่อย่างไรก็ตาม

ความเป็นกรด – ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการมีอายุยืนยาวคือเนื้อหาที่เป็นกรดภายในผ้าใบอิงค์เจ็ท การนำกรดไปพิมพ์อิงค์เจ็ทผ้าใบจะทำให้สีเหลืองและเสื่อมเร็วขึ้น การค้นหาผืนผ้าใบอิงค์เจ็ทที่ปราศจากกรดและ ph-neutral เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาอายุการใช้งานพิมพ์ของคุณ ผู้ผลิตผ้าใบอิงค์เจ็ทส่วนใหญ่จะโม้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากกรด แต่ในความเป็นจริงพวกเขาจะอ้างถึงเฉพาะวัสดุผ้าใบอิงค์เจ็ทดิบทำให้สะดวกในการขจัดเนื้อหาที่เป็นกรดของสารเคลือบผิวแบบอิงค์เจ็ตที่ติดบนด้านบนซึ่งสมบูรณ์ลบล้างการเรียกร้องครั้งแรก เพื่อให้ได้งานพิมพ์ที่ยาวนานและมีคุณภาพที่ยาวนานผู้จัดพิมพ์จึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผืนผ้าใบอิงค์เจ็ทมีทั้งฐานอิงค์เจ็ทดิบที่ปลอดจากกรดและเป็นสารเคลือบผิวแบบอิงค์เจ็ทที่ปราศจากกรด