วิธีการเลือกเก็บเห็ดเยื่อไผ่ที่ถูกต้องที่สุด

ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในความนิยมในรูปแบบต่างๆของเห็ดและการใช้ของพวกเขาเป็นส่วนผสมในหลากหลายกิจกรรมการทำอาหาร พวกเราที่รักเห็ดเยื่อไผ่แน่นอนจะต้อนรับสิ่งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเหล่าภคินีต่างรู้สึกผิดหวังที่ได้เห็นเห็ดที่เตรียมไว้ไม่ดีและมักทำหน้าที่เป็นเครื่องปรุงอาหารประเภทจานเติมที่มองไม่เด่นชัด การเติบโตอย่างรวดเร็วของสูตรเห็ดและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเห็ดได้เปลี่ยนไปแล้ว

ทั้งหมดซึ่งขณะนี้มีการตระหนักถึงความรู้ความสามารถของสาธารณชนและวิชาชีพด้านสุขภาพเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ในหลายเชื้อรา  อย่างไรก็ตามยังคงมีพื้นที่หนึ่งที่มีขอบเขตในการปรับปรุงการใช้ภายในครัวเรือนทั่วไปและนั่นคือในพื้นที่จัดเก็บ เห็ดสดไม่ได้อายุการเก็บรักษาที่ยาวนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านอย่างน้อยที่สุดถ้าคุณต้องการได้รับที่ดีที่สุด แม้จะมีเคล็ดลับพื้นฐานบางประการที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์เมื่อคุณกำลังพิจารณาสูตรเห็ดของคุณ

ในการผ่านโปรดจำไว้ว่ามีข้อตกลงสากลที่ไม่เสมอกันในเรื่องนี้ บางคนมีมุมมองของตัวเองมากเกี่ยวกับการจัดเก็บเห็ดเยื่อไผ่สดและคุณอาจท้ายต้องทำในสิ่งที่ดูเหมือนสมเหตุสมผลให้คุณขึ้นอยู่กับจำนวนมากของคำแนะนำที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นโดยทั่วไปประมาณสามวันหรือประมาณนั้น พยายามทำในสิ่งอื่นนอกเหนือจากถุงพลาสติก แต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาจะถูกปกคลุมเบาๆ ด้วยผ้าห้องครัวบางอย่างเพื่อที่จะหยุดพวกเขาแห้ง

นอกจากนี้ยังสามารถเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิห้องปกติเป็นเวลาหลายวัน อีกครั้งอย่าล่อลวงให้ติดไว้ในถุงแช่แข็ง แต่ใส่ไว้ในถุงกระดาษธรรมดาและปล่อยให้หายใจ หากมีการไหลเวียนของอากาศคุณสามารถเก็บไว้ในหิ้งได้เช่นเดียวกับที่คุณอาจเห็นในซูเปอร์มาร์เก็ต แต่อีกครั้งควรเก็บไว้อย่างนุ่มนวลเพื่อลดแนวโน้มการอบแห้ง

หากคุณกำลังเลือกเชื้อเห็ดเยื่อไผ่ป่าตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะถูกวางไว้ในตะกร้าฟางแบบเปิดบางประเภทแทนที่จะเป็นอีกครั้งที่ถุงช้อปปิ้งพลาสติก นี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้พวกเขารักษาความสดของพวกเขา แต่ยังช่วยสปอร์ของพวกเขาไหลเวียนอยู่ในอากาศที่คุณไป แน่นอนคุณไม่ควรเลือกและกินเห็ดป่าเว้นแต่คุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพิสูจน์ตัวตนของผู้ที่อาจเป็นอันตรายหรือมีคนที่อยู่กับคุณนั่นคือ

เห็ดเยื่อไผ่ dictyouphora แห้งมักจะจัดเก็บไว้นาน แต่จำเป็นต้องพูดพวกเขาจะต้องเก็บไว้ในภาชนะที่แห้งและอากาศถ่ายเท โปรดจำไว้ว่าสูตรเห็ดบางชนิดจะต้องมีการแช่เมล็ดแห้งไว้ก่อนนำมาใช้ สัญญาณเพื่อหาเมื่อพวกเขาได้รับที่ดีที่สุดของพวกเขาที่ดีที่สุดรวมถึงแพทช์เปียกสีน้ำตาลบนฝาปวกเปียกและต้นขาที่ไม่มีชีวิตชีวาหรือรูปลักษณ์ที่หดตัวบนฝาหรือก้าน ยังมองออกไปสำหรับแพทช์สำคัญของการเปลี่ยนสีบนเหงือก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://youtu.be/55BnoWmleu0?list=PLuwkc5J3NEY-UINfiDI1A_ZS31Ib2FGLI