การติดตั้งตู้คอนโทรลที่เหมาะสมกับพื้นที่

หากคุณเคยเดินเข้าไปในบ้านที่พัดลมเพดานแขวนหรือแยกออกจากเพดานและเคยสงสัยว่าอะไรเป็นสาเหตุของปัญหาคุณกำลังจะพบ พัดลมเพดานเหล่านี้ถูกยึดติดกับกล่องไฟฟ้าต่อไปนี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นตู้คอนโทรลพลาสติกแบบหยาบเหล่านี้ออกแบบมาสำหรับงานเบาและติดตั้งไฟ น้ำหนักของพัดลมเพดานแบบไฟฟ้าตลอดเวลาโดยปกติแล้วจะเริ่มดึงกล่องไฟฟ้าหยาบออกจากโครงไม้ ตอนนี้เรามีอันตรายจากความปลอดภัยทางไฟฟ้าแล้ว

ฉันรู้ว่าพัดลมเพดานดูดีและฉันขอแนะนำให้ติดตั้งตู้คอนโทรล

ไว้ในห้องใดในบ้านของคุณตราบเท่าที่คุณมีกล่องไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับติดตั้ง หากคุณเลือกติดตั้งพัดลมเพดานโดยใช้กล่องเหล่านี้ต่อไปคุณอาจไม่เคยมีปัญหากับอุปกรณ์เหล่านี้ อย่างไรก็ตามหากคุณสังเกตเห็นฐานของพัดลมเพดานซึ่งเริ่มแยกออกจากเพดานคุณอาจมีปัญหา ตอนนี้คุณอาจจะสงสัยว่าถ้าฉันมีโคมไฟบนเพดานของฉันและต้องการติดตั้งพัดลมเพดานฉันจะทำจริงได้อย่างไร? นี่คือคำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คุณติดต่อช่างไฟฟ้าที่ได้รับอนุญาตและติดตั้งกล่องไฟฟ้าที่เหมาะสมสำหรับคุณและช่วยตัวเองให้มากความเศร้าโศก

ไม่จำเป็นต้องผิดหวังหากคุณไม่มีตู้คอนโทรลบนเพดาน

ในพื้นที่ที่คุณต้องการแขวนโคมไฟ ด้วยเต้าเสียบที่อยู่ใกล้เคียงจี้ไฟแบบจี้กับห่วงโซ่ตกแต่งและชิ้นส่วนอื่น ๆ คุณสามารถเลือกพื้นที่ที่คุณต้องการได้ รายการชิ้นส่วนพื้นฐานนอกเหนือจากโคมไฟจะเป็นตะขอเพดาน (หนึ่งอันสำหรับทุกๆ 2 ฟุตห่างจากผนังที่คุณต้องการติดตั้งไฟ) ตู้คอนโทรลและสายไฟและสายไฟเพิ่มเติม ผู้เล่นหลายคนพร้อมดีเสมอที่จะมีอยู่ในมือเพื่อให้มั่นใจว่าปลั๊กไฟไฟฟ้าทั้งปิดหรือเปิดหากเบรกเกอร์ต้องปิดอยู่

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้าคุณจะต้องการเลือกโคมไฟแบบจี้ที่มีโซ่ตกแต่ง หาจุดที่คุณต้องการให้แสงแขวนและติดตั้งเบ็ดเพดาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบ็ดที่คุณเลือกได้รับการจัดอันดับเพื่อรองรับโคมไฟที่คุณต้องการแขวน แขวนโคมไฟที่ความสูงที่คุณต้องการผ่านห่วงโซ่บนเบ็ด จากนั้นติดตั้งเบ็ดทุกสองฟุตตามทิศทางของเต้าเสียบที่ใกล้ที่สุดและจากนั้นไปที่เต้าเสียบโดยตรง ถ้าคุณแขวนโคมไฟของคุณเหนือเก้าอี้ที่อยู่ติดกับเต้ารับที่ผนังแล้วคุณอาจต้องการเพียงแค่สองสาม ห่วงโซ่จากเบ็ดเพื่อเบ็ดจนกว่าห่วงโซ่และสายจะถูกแขวนอยู่เหนือเต้าเสียบของคุณ

คุณจะต้องติดตั้งตู้คอนโทรลเปลี่ยนสายไฟที่ด้านท้ายของสายไฟจากโคมไฟของคุณ เสียบปลั๊กไว้ในเต้าเสียบและเพรสโปร์คุณมีที่ทำงานที่คุณต้องการ เพื่อให้ง่ายขึ้นคุณสามารถใช้สวิตช์ที่ปลั๊กเข้าไปในเต้าเสียบและควบคุมการใช้พลังงานจากหลอดไฟผ่านเต้าเสียบของตัวเอง มีสวิทช์ที่มีสวิทช์ที่เกิดขึ้นจริงที่เต้าเสียบและมีบางส่วนที่มีการควบคุมระยะไกลและยังคงอื่น ๆ ที่มีสัมผัสน้อยแผ่นที่สำคัญที่คุณสามารถตั้งค่าบนโต๊ะท้าย