การควบคุมปลวกโดยใช้เหยื่อกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวก การควบคุมปลวกโดยใช้สถานีเหยื่อปลวกเช่นสถานีเหยื่อ Advance Termite หรือเหยื่อปลาวาฬ Firstline เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดปลวกโดยสมบูรณ์ สถานีเหยื่อปลวกเป็นตัวอย่างที่เยี่ยมยอดในการควบคุมศัตรูพืชที่เป็น สีเขียว และเป็นระบบที่เหมาะอย่างยิ่งกับโครงการป้องกันปลวกโดยรวม เหยื่อปลวกได้รับการศึกษาอย่างมากและได้รับการออกแบบเพื่อเลียนแบบแหล่งอาหารหลักของปลวกไม้และโดยเฉพาะเซลลูโลส สถานีไม่ก่อให้เกิดมลพิษใด ๆ เว้นแต่ว่าเราจะกังวลเกี่ยวกับพลาสติกที่ทำจากสิ่งเหล่านี้และไม่กระทบต่อสิ่งมีชีวิตอื่นใดเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ไม่มีสารเคมีตกค้างอยู่รอบโครงสร้างและไม่มีชีวิตเป้าหมายที่ไม่ได้ถูกฆ่า

เหยื่อกำจัดปลวกช่วยในการควบคุมปลวกได้ดี

เหยื่อกำจัดปลวกช่วยควบคุมปลวกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหยื่อ Advance Termite มีวิธีกำจัดปลวกของปลวกที่อาจเป็นอันตรายต่อโครงสร้าง แต่ในขณะที่สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถคาดหวังได้ก็คือปลวกสำหรับหาอาหารบังเอิญชนพวกเขาขณะที่พวกเขาค้นหา ทรัพยากรอาหาร เมื่อสถานีเหยื่อพบและถูกทำเครื่องหมายโดยปลวกคนงานเป็นแหล่งอาหารสถานีเหล่านี้จะกลายเป็นที่น่าสนใจให้กับปลวกมากขึ้น คนแรกจะวางเส้นทางที่นำทางคนอื่นไปยังสถานีดังนั้นในแง่นั้นพวกเขาอาจ ดึงดูดปลวก แต่หลังจากพบกับการเคลื่อนไหวแบบสุ่มของปลวก ปลวกให้ฟีโรโมนซึ่งเป็นสารเคมีที่หลั่งออกมาและกระตุ้นปลวกอื่น ๆ ให้หลุดออกจากสถานี ไม่มีการรับประกันว่าปลวกจะพบสถานีเหยื่อกำจัดปลวก พวกเขาพบพวกเขาแบบสุ่มและมีโอกาสที่พวกเขาก็อาจเดินโดยสถานีเหยื่อและใส่โครงสร้างที่อยู่ติดกับมัน ด้วยเหตุนี้เราจึงวางสถานีเหยื่อปลวกประมาณทุกๆ 10 ฟุตรอบโครงสร้างทั้งหมด สถานีเหยื่อที่ปลวกมากขึ้นที่คุณใส่ออกมีแนวโน้มที่ปลวกจะหาพวกเขา

วิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวก

การควบคุมปลวกโดยการจับปลวกเป็นเทคนิคหนึ่งในการเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกและอาจจะกำจัดอาณานิคมใต้ดินทั้งหมด สารพิษภายในสถานีมักเป็น IGRs เช่นเดียวกับในระบบเหยื่อกำจัดปลวก Advance Termite หรือสารพิษในกระเพาะอาหารเช่น Firstline และมีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีผลกับสิ่งมีชีวิตทางชีวภาพอื่น ๆ ในพื้นที่ แต่เฉพาะในปลวกที่ให้อาหารโดยตรงกับพวกมัน เหยื่อกำจัดปลวกช่วยในการควบคุมปลวก มีความสามารถในการได้รับสิ่งที่เป็นอาณานิคมที่อาจซ่อนอยู่ลึกลงไปในพื้นดิน สารกัมมันตภาพรังสีเหลวที่นำมาใช้กับพื้นผิวของดินไม่ได้ไปไกลกว่าน้ำที่ผสมอยู่ในดินโดยปกติจะเป็นเพียงแค่หนึ่งนิ้วเท่านั้น ส่วนผสมที่ใช้งานจะยึดแน่นกับอนุภาคของดินและยังคงอยู่ในชั้นบนสุดบาง ๆ และหากนำมาใช้อย่างทั่วถึงเพียงพอจะเป็นอุปสรรคต่อการเสาะหาปลวกเพื่อติดต่อกับปลวก สารยับยั้งการกัดกร่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มีวิธีในการเข้าไปในอาณานิคมใต้ดิน แต่ต้องพึ่งพาการฆ่าหรือกำจัดปลวกเพียงอย่างเดียวที่ย้ายเข้าไปอยู่ในเขตรักษา