ประทับภาพยางทึบ

  1. คุณสามารถใช้ชอล์กหรือสีพาสเทลในภาพ Chalks มีให้เลือกหลายสีและเฉดสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มสีที่ละเอียดอ่อนกับโครงการปั๊มยาง คุณสามารถใช้ชอล์กด้วยแปรงทาสีแข็ง Q-tip, แต่งหน้าด้วยตาหรือเพียงแค่ใช้พวกเขาเช่นดินสอสีแล้วแปรงผงแป้งส่วนเกิน ความคิดที่ดีที่สุดคือการทดลองใช้เครื่องมือต่างๆในการใช้งานเพื่อค้นหาความต้องการของคุณ คุณอาจพบว่าแป้งพาสหนึ่งอันยากกว่าคนอื่น ๆ นุ่มพวกเขาจะง่ายขึ้นคุณจะพบว่ามันคือการใช้แปรงเพื่อใช้สีกับงานฝีมือปั๊มของคุณ
  2. การระบายสีด้วยดินสอสีดินสอสามารถให้สีสดใสสดใสแก่งานหัตถกรรมปั๊มยางของคุณหรือเฉดสีพาสเทลที่ละเอียดอ่อนในการทำบัตรหรือทำอัลบัม เลือกดินสอสีและสีที่เหมาะกับงานฝีมือของคุณ ด้วยดินสอสีคุณสามารถเพิ่มเงารายละเอียดที่ละเอียดหรือออร่าเบื้องหลังได้ เคล็ดลับในการย้อมสีด้วยภาพดินสอเขียนด้วยดินสอเป็นจำนวนความดันที่คุณใส่ไว้ในดินสอสี สีเสมอไปในทิศทางเดียวกัน สำหรับเฉดสีพาสเทลหรือผสมผสานสีเข้าด้วยกันให้ใช้ความดันเพียงเล็กน้อย ในทำนองเดียวกันสำหรับสีที่มีชีวิตชีวาคุณควรกดหนักขึ้นในขณะที่คุณสี กระดาษเรียบจะมีสีแตกต่างจากกระดาษพื้นผิว ทดลองใช้เทคนิคนี้หากคุณไม่แน่ใจถึงผลที่จะเกิดขึ้น
  3. การประทับสีเพิ่มเติมคือตัวเลือกที่น่าสนใจ ชุดแสตมป์จำนวนมากมีตราประทับพื้นหลังที่เป็นของแข็งซึ่งคุณสามารถใส่หมึกแล้วประทับตราเพื่อเติมเต็มวัตถุต่างๆเช่นดอกไม้หรือใบไม้ นาฬิกาสำหรับประเภทของแสตมป์ยางเหล่านี้ขณะที่คุณสร้างแนวคิดการประทับตราของคุณ พวกเขาสนุกกับการใช้และทำงานร่วมกับ เมื่อใช้แสตมป์เงาเหล่านี้โปรดแน่ใจว่าคุณเลือกสีที่เบากว่าสีโครงร่างเพื่อให้รายละเอียดของคุณยังคงปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณประทับภาพยางทึบ

เพิ่มสีสดใสด้วยการใช้เครื่องหมาย คุณสามารถใช้เครื่องหมายสีฐานน้ำเพื่อให้สีของรายละเอียดเกี่ยวกับการออกแบบที่ทำจากยางของคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย ลองใช้เทคนิคนี้ในพื้นที่ขนาดเล็กเนื่องจากหมึกบางครั้งอาจเหลื่อมซ้อนทับกับสีจากหมึกแห้งหมึกพิมพ์สีรัตนากรเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับคุณในการเพิ่มสีสันให้กับภาพประทับตรายางของคุณ คุณสามารถตรวจสอบได้เสมอว่าสีที่คุณใช้จะตรงกับองค์ประกอบที่ประทับด้วยเทคนิคนี้ หมึกสามารถใช้สองวิธี การทดลองใช้และข้อผิดพลาดจะช่วยให้คุณเลือกวิธีการที่คุณชื่นชอบ หมึกแต่งหน้าแต่งหน้าและจากนั้นหมอกเบา ๆ ด้วยน้ำและสีในเช่นถ้าคุณใช้แปรงทาสี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้มุมของฟองน้ำที่ทำขึ้นมาในหมึกและให้สีในภาพที่ประทับด้วยยางโดยใช้วัสดุที่แห้งหรือชุ่มชื้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกแบบที่ประทับด้วยยางสีได้เต็มรูปแบบ ใช้พวกเขาในงานอดิเรกของคุณหัตถกรรมสมุดภาพและงานฝีมือทำบัตรในขณะที่คุณผ่อนคลายและผ่อนคลายหลังจากวันที่ยาวนาน การสำรวจโลกของสีในงานอดิเรกของคุณด้วยการประทับตรายางคุณจะได้ตระหนักถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณมากขึ้นเมื่อคุณออกแบบผลงานศิลปะที่สวยงาม