การเดินทางและเรียนรู้ Yoga Samui

ปัจจุบันฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ทำงานได้ง่ายและยืดหยุ่นมาก การเงินไม่เพียงพอที่จะฟุ่มเฟือย แต่ฉันสบายใจ แม้ว่าจะมีความสัมพันธ์แบบกึ่งจริงจังฉันมีอิสระในการออกไปสักระยะหนึ่งหรือพาเพื่อนไปต่างประเทศกับฉัน หลังจากเพิ่งได้เห็นสารคดีทางโทรทัศน์เพียงไม่กี่รายการและทำการวิจัยบางอย่างแล้วฉันก็ตัดสินใจที่จะไปที่โยคะในศูนย์ออกกำลังกายในท้องถิ่นของฉัน ตอนนี้ฉันไม่ค่อยมีความสุขกับประสบการณ์นี้มากนัก แต่ไม่ใช่เพราะเหตุผลที่คน ๆ หนึ่งอาจคิดได้ สิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจน้อยกว่าคือผู้สอนของฉัน อุปสรรคทางภาษาไม่เพียง แต่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดบางอย่าง แต่เขาก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยเข้าใจ Yoga Samui ว่าเป็นอย่างไร

ดังนั้นฉันจึงต้องการเรียน Yoga Samui อย่างถูกต้อง

และมีวันหยุดพักผ่อนในเวลาเดียวกัน ฉันต้องการไปที่ไหนสักแห่งที่พิเศษใกล้กับพุทธศาสนาและค่อนข้างไม่อยู่ในวิถีทางและทางจิตวิญญาณ แม้ว่าโยคะจะเกิดขึ้นที่อินเดีย แต่ฉันไม่อยากไปที่นั่นอีก ฉันตัดสินใจที่จะเรียนโยคะที่ประเทศเนปาล ผมขอขอบคุณที่ยังคงมีปัญหาด้านภาษาบ้าง แต่เชื่อว่าเทคนิคที่ดีของอาจารย์และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบจะช่วยให้เราทั้งสองคนได้ เนปาลไม่ใช่อินเดีย แต่ลองมาดูกันเมื่อ Yoga Samui ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกฝึกฝนและก่อตั้งขึ้นเมื่อหลายพันปีมาแล้วอินเดียเป็นประเทศที่ไม่มีอยู่ในรูปแบบปัจจุบัน

นอกจากนี้ด้วยความเร่งรีบและคึกคักที่ได้รับใน Yoga Samui ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าเนปาลมีความสมดุลที่ดีที่สุดของจิตวิญญาณความสะดวกในการพักผ่อนความสงบและอากาศบริสุทธิ์และอาจารย์ผู้มีอำนาจ ฉันจะพลาดกรุงเทพฯ แต่ฉันก็กระตือรือร้นที่จะมีความชำนาญด้านโยคะที่ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะหนีจากการจราจรและช่วงหน้าร้อนของประเทศไทย หลังจากทำวิจัยบางอย่างแล้วฉันได้ค้นพบว่าด้วยความคิดที่ถูกต้องและความสามารถในการนั่งสมาธิบางคนโยคะจะมีบทบาทที่ดีภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์

อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการจะปิดความเจ็บปวด

เพราะฉันไม่ยอมอ่อนข้อยืดหยุ่นหรือแข็งแรงและเปลี่ยนความคิดออกจากการหยุดชะงักของโลก เนปาลสงบ แต่ก็มีพื้นฐานที่ดีพอสมควรสำหรับการคมนาคมสาธารณะและประชาชนทั่วไปมีทักษะภาษาอังกฤษค่อนข้างดี อาหารเป็นสิ่งที่ต้องรับใช้ แต่ฉันไม่ได้คาดหวังมากเกินไปของปัญหาที่มี yoga samui thailand ที่สุดที่จะทำให้ตอนนี้ที่ฉันได้ตัดสินใจที่จะเรียนรู้โยคะในประเทศเนปาลเป็นหรือไม่ที่จะใช้คู่ของฉัน เสรีภาพและความเหงาเป็นสินค้าที่ดีเมื่อพยายามล้างใจ แต่การทำสิ่งร่วมกันเป็นเรื่องสนุกและไม่แพง