สุดยอดจุดหมายปลายทางการผจญภัยในทัวร์รัสเซีย

มีผู้คนที่มีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและรสนิยมสำหรับการค้นพบที่มักจะฝันถึงการท้าทายขั้วโลกเหนือขั้วโลกใต้เอเวอร์เรส ฯลฯ คนเหล่านี้เป็นนักผจญภัยที่แท้จริงโดยไม่คำนึงถึงอายุหรือความชอบของคุณประสบการณ์ที่น่าทึ่งและการผจญภัยรอคุณอยู่ตลอดทั้งปีในรัสเซีย ตั้งแต่ภูเขาไฟและกีย์เซอร์ของ Kamchatka ผ่านไทไซบีเรียไปจนถึงสปาแร่รอบชายฝั่งทะเลดำ ทัวร์รัสเซียมีแม่น้ำที่ยาวที่สุด, เขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด, ป่าดึกดำบรรพ์ที่ใหญ่ที่สุด, พื้นที่ป่าทึบ

ถิ่นทุรกันดารที่น้อยที่สุด, และภูเขาที่สูงที่สุดในยุโรปอยู่ในเทือกเขาคอเคซัสกับเทือกเขา Elbrus, มองเห็นส่วนที่เหลือ หรือเล่นสกีล่าสัตว์หรือตกปลา, จี๊ปซาฟารีหรือสกีหิมะ, สกี heli หรือ paraplane, การแข่งขันเลื่อนกวางและการขี่ม้าทัวร์รัสเซียน้ำหรือเฮลิคอปเตอร์ทัวร์ขั้วโลกแห่งความหนาวเย็นหรือกวางเรนเดียร์ที่ตั้งชื่อใน Kolyma, อะดรีนาลีน สิ่งมหัศจรรย์ของธรรมชาติเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่าคุณมีความสามารถ ทำอาหารบนกองไฟที่เปิดโล่ง

การเผชิญหน้ากับสัตว์ป่าซาวน่าแบบรัสเซียดั้งเดิม

การเผชิญหน้ากับสัตว์ป่าซาวน่าแบบรัสเซียดั้งเดิมตามด้วยการแช่ตัวในหิมะหรือแช่ในทะเลสาบน้ำแข็งจะทำให้ความทรงจำของคุณตลอดไป หากคุณต้องการทริปที่รวมกิจกรรมหลากหลายตั้งแต่การขี่จักรยานเดินป่าและล่องแพไปจนถึงการพายเรือคายัคในทะเลปีนเขาและการปีนเขาที่ซิปรัสเซีย คุณพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งต่อไปหรือยังการผจญภัยครั้งต่อไปของทัวร์รัสเซียจะเป็นอย่างไร นี่คือจุดหมายปลายทางการผจญภัย 10 อันดับแรกในรัสเซียทะเลสาบไบคาลเป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของรัสเซีย

และมักเรียกกันว่าไข่มุกแห่งไซบีเรีย ไม่เพียง แต่เป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดและเก่าแก่ที่สุด (25 ล้านปี) ของโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการใช้วันหยุดของพวกเขาในสภาพแวดล้อมที่สวยงามของป่าไซบีเรีย ทะเลสาบไบคาลมีน้ำพุร้อน, ทัวร์รัสเซียเฮลิคอปเตอร์ไปยังพื้นที่ที่ห่างไกล, การดำน้ำ, การออกนอกเส้นทาง, การล่าสัตว์, ตกปลา, ปีนเขา, สกีหิมะ, สกีเล่นสกี, ล่องแก่ง

อย่างไรก็ตามแม้กระทั่งทุกวันนี้รัสเซียรู้น้อยมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

Kamchatka ถูกค้นพบโดย Russian Cossacks เมื่อกว่า 3 ร้อยปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามแม้กระทั่งทุกวันนี้รัสเซียรู้น้อยมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่มีอะไรจะพูดถึงส่วนที่เหลือของโลกที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ยินเกี่ยวกับ Kamchatka เครื่องบินในศตวรรษนี้ทำให้ Kamchatka เข้าใกล้ยุโรปและอเมริกามากขึ้น โปรแกรมทัวร์รัสเซียคอเคซัสเป็นประเทศอัลไพน์ในขอบด้านใต้ของส่วนยุโรปของรัสเซีย ห่วงโซ่ภูเขาหลักเทือกเขาคอเคซัสมากกว่าหมายถึงชายแดนธรรมชาติระหว่างยุโรปและเอเชีย ยอดเขาที่สูงที่สุดของยุโรปตั้งอยู่ทาง Mount Elbrus (18,510 ฟุต)