แนวโน้มเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 2562

แนวโน้มเสื้อผ้าเด็กไม่ใช่สิ่งที่คุณเชื่อมโยงกับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดได้ง่าย อันที่จริงแล้วพวกเขาคิดว่าเป็นกลุ่มของฝ้ายที่สะดวกสบายซึ่งห่อหุ้มทารกที่ไม่สงสัยได้ง่าย อย่างไรก็ตามวันเหล่านั้นได้หายไปแล้วและคุณไม่สามารถที่จะหันมามองแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของเสื้อผ้าเด็กทารกได้อีกต่อไป

ทุกฤดูกาลมาพร้อมกับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดแบบใหม่หรือแนะนำสิ่งใหม่ ๆ ให้ร้านค้า แนวโน้มเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 2009 ยังมีไอเท็มใหม่มากมายที่จะนำเสนอ เทรนด์ล่าสุดของเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดสามารถระบุได้ ภาพพิมพ์ตัวหนาเป็นความโกรธในปีนี้และชุดเด็กก็ไม่สามารถหลบหนีจากอิทธิพลนั้นได้ ชุดออร์แกนิกก็เพลิดเพลินกับความนิยมอย่างมากในหมู่เด็ก ๆ

ชุดเด็กแรกเกิดและชุดว่ายน้ำเด็ก

บางสิ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลงและ ‘ชุด’ แบบเก่าที่ดียังคงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับทารกแรกเกิด – ง่ายต่อการจัดทำชุดชิ้นเดียวที่จัดขึ้นร่วมกันโดยริบบิ้นง่ายต่อการซ้อมรบ ทารกเกลียดเมื่อเสื้อผ้าของพวกเขาเกาะอยู่ใกล้กับร่างกายมากเกินไปและอย่าให้พื้นที่เพียงพอสำหรับผิวหนังในการหายใจ เดรสเป็นเสื้อผ้าที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการ อย่างไรก็ตามมีการเปลี่ยนแปลงสีที่ดีที่ได้รับการแนะนำในชุดสำหรับทารกแรกเกิด

 

ภาพพิมพ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2562 ได้แก่ :

ชุดเดรสพิมพ์ลายดอกไม้

สีน้ำชุดแต่งกาย

เปลือกหอยหอยฟองแต่ง

แต้มลายจุด

ความนิยมเท่าเทียมกันคือชุดชุดว่ายน้ำเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ชุดว่ายน้ำยอดนิยมบางส่วน ได้แก่ :

ชุดว่ายน้ำลูกสุนัขสีชมพูและชุดนอน

เด็ก Ducklings ชุดว่ายน้ำ

ดอกทิวลิปผ้ากันเปื้อนหลัง

 

แนวโน้มเสื้อผ้าสำหรับเด็กแรกเกิด

ทุกครั้งที่ต้องการผ้าที่เหมาะสมและเป็นจริงสำหรับลูกน้อยของคุณ ดังนั้นหากคุณต้องการเตรียมลูกน้อยของคุณสำหรับโอกาสทางสังคมคุณอาจต้องคิดนอกชุดสวย ๆ แม้ว่าพวกเขาจะเป็น ชุดตุ๊กตาและชุดปริ๊นเซสเป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิงเสมอ นอกจากนี้ล่าสุดคือชุดชาวนา หนึ่งในแนวโน้มของเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับเด็กผู้หญิงคือชุดเสื้อและกางเกง

ชุดเสื้อและเลคกิ้งที่ได้รับความนิยมสำหรับฤดูกาลคือ:

Tunic และ Legging

Chiffon Sprout ขนาดเล็ก Tunic และ Legging

Bunny Swing

ในทำนองเดียวกันชุดคาปรีที่มีทั้งชุดและเสื้อคลุมก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

แนวโน้มเสื้อผ้าสำหรับเด็กแรกเกิด

แฟชั่นสำหรับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดของคุณก็ไม่ใช่สิ่งที่มันเคยเป็นชุดผู้ใหญ่ขนาดเล็ก พวกเขาได้รับการออกแบบผลิตและปรับแต่งโดยเฉพาะกับเด็กในใจ เด็กชายตัวเล็ก ๆ คุณจะพบว่าสามารถเลือกเสื้อผ้าของพวกเขาได้อย่างพิถีพิถัน Onezies เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชายหนุ่ม ติดต่อเรา https://www.mondaykid.com