สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในทริปทัวร์นิวซีแลนด์

คุณกำลังเดินทางไปนิวซีแลนด์ช่วงเทศกาลวันหยุดนี้และมองหาแนวคิดการเดินทางที่ยอดเยี่ยมหรือไม่? หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางไปพักผ่อนที่ทัวร์นิวซีแลนด์คุณจะพบคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเดินทางไปและมีช่วงเวลาที่ดีนิวซีแลนด์มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายซึ่งบางครั้งมันอาจจะเลือกยาก นิวซีแลนด์มีสองเกาะที่

สำคัญซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามเกาะใต้และเกาะเหนือ แม้ว่าเกาะทั้งสองจะงดงามและน่าสนใจคุณจะพบว่าเกาะเซาท์เป็นสวรรค์มากกว่า ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่คุณสามารถคาดหวังที่จะเห็นบนเกาะทางใต้ของนิวซีแลนด์ควีนส์ทาวน์เป็นจุดศูนย์กลางของพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่หลากหลาย มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่คุณสามารถทำได้ที่นี่ ยิ่งกว่านั้นเป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าการช็อปปิ้งจะมีจำกัดที่นี่

แต่สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมค่อนข้างเบาบาง

แต่สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมค่อนข้างเบาบาง ทะเลสาบเป็นสถานที่ที่ต้องไปชมและสำหรับผู้มาเยือนแนะนำให้ล่องเรือสองสามครั้งเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดอุทยานแห่งชาติ Fiordlandอุทยานแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวขณะอยู่บนเกาะทางใต้ อุทยานแห่งนี้มีความสวยงามและเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ป่าที่สุดในประเทศMilford Sound ทิวทัศน์ของส่วนนี้ของเกาะนั้นยอดเยี่ยมมากทัวร์นิวซีแลนด์ ที่นี่คุณจะได้รับการล่องเรือในวันเล็ก ๆ และคุณจะได้รับโอกาสในการสำรวจพื้นที่ที่เรือขนาดใหญ่ไม่สามารถไปได้ ในส่วนนี้ของเกาะ

คุณจะได้สัมผัสกับสัตว์ป่าน้ำตกและทิวทัศน์ที่งดงามอย่างใกล้ชิด Mt Cook มีกิจกรรมทัวร์นิวซีแลนด์และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เลือกสำหรับการเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุด กิจกรรมยอดนิยมบางส่วนที่สามารถดำเนินการในส่วนนี้ของประเทศ ได้แก่ การตกปลาการปั่นจักรยานเสือภูเขาธรรมชาติและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศการชมทิวทัศน์การเล่นสกีและสโนว์บอร์ดการเดินป่าการเดินป่าการช็อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยว

ในอีกทางหนึ่งเกาะเหนือของนิวซีแลนด์นั้นเป็นจุดสนใจ

ในอีกทางหนึ่งเกาะเหนือของนิวซีแลนด์นั้นเป็นจุดสนใจทางการเมืองและเศรษฐกิจของประเทศมากกว่า มีสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่สามารถเยี่ยมชมได้ที่นี่เช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่ง ได้แก่ โรโตรัวทะเลสาบเทาโปโอ๊คแลนด์และเวลลิงตัน โอ๊คแลนด์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเนื่องจากมีสนามบินนานาชาติ คุณสามารถเริ่มต้นการ

เดินทางวันหยุดของคุณจากที่นี่หรือสิ้นสุดที่นี่ประหลาดใจกับความสวยงามของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ จากนั้นเข้าสู่เมืองหลวงแห่งการผจญภัยของนิวซีแลนด์ควีนส์ทาวน์ที่การผจญภัยทุกครั้งที่ผู้แสวงหาความต้องการจะได้เยี่ยมชม โรงอุปรากรในโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ควีนส์ทาวน์เป็นเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกันและจะตอบสนองทุกความต้องการของร่างกาย ดังนั้น Haere mai จึงมานิวซีแลนด์และให้คุณเป็นเจ้าภาพ