เพิ่มความตื่นเต้นที่แปลกใหม่ให้กับวันหยุดของคุณด้วยการทัวร์พม่า

หากคุณกำลังนึกถึงการไปเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คุณอาจเคยสนใจที่ฮ่องกงสิงคโปร์หรือไทยมาก่อน ในขณะที่จุดหมายปลายทางเหล่านี้ยอดเยี่ยมในสิทธิของตนเองหากคุณต้องการเพิ่มการผจญภัยที่แปลกใหม่ลงในส่วนผสมคุณต้องหยุดโดยพม่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องรวมวันหยุดของพม่าในแผนวันหยุดโดยรวมของคุณ ลองหน้ากันเถอะ สิงคโปร์และฮ่องกงเป็นประเทศที่มีความเป็นสากล พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยที่คุณจะได้รับจากเมืองอเมริกัน

หรือยุโรปสมัยใหม่ ในความเป็นจริงบางส่วนของฮ่องกงหรือทัวร์พม่าจะรู้สึกเหมือนคุณไม่เคยออกจากประเทศบ้านเกิดของคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับติ่มซำที่ยอดเยี่ยมและอาหารต้นตำรับในนั้น แต่ในแง่ของสาระสำคัญโดยรวมของประเทศบางครั้งมันจะรู้สึกเหมือนคุณไม่เคยออกจากสหรัฐอเมริกาหรือยุโรปมันไม่ได้แปลกอะไรมากไปกว่ามัณ ฑะเลย์

S__3719330

หัวใจทางวัฒนธรรมของพม่าคือมัณฑะเลย์ดังนั้นแม้ว่าคุณจะไป

หัวใจทางวัฒนธรรมของทัวร์พม่าคือมัณฑะเลย์ดังนั้นแม้ว่าคุณจะไปถึงย่างกุ้งเมืองหลวงและคิดว่ามันก็เหมือนกับเมืองหลวงอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อคุณไปถึงมัณฑะเลย์คุณจะรู้ว่าการเดินทางไปพม่านั้นคุ้มค่ากว่า . หากคุณกำลังมองที่จะก้าวออกจากหน้าตาธรรมดา ๆ และจ้องมองหน้าตัวเองที่ไม่คุ้นเคยและยิ่งใหญ่มัณฑะเลย์ก็เป็นเช่นนั้น มัณฑะเลย์เป็นเมืองหลวงยุคพรีโคโลนของพม่า เป็นผลให้มีอาคารถนนและองค์ประกอบทางวัฒนธรรมมากมายที่กลับไปสู่ยุคก่อนวัฒนธรรมและวิถีชีวิตแบบตะวันตกก่อน มันเหมือนกับการเดินผ่านพิพิธภัณฑ์มีชีวิต มันช่างน่าทึ่งในวัฒนธรรมที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง

ได้รับความสุขในประวัติศาสตร์ที่ลึกลับของพุกามที่ราบพุกามและเมืองพุกามเป็นภาพที่เห็นได้อย่างแท้จริง ทัวร์พม่ามันสามารถดึงดูดจินตนาการของคุณได้จริง ๆ เพราะนี่คือเมืองหลวงของพม่าเมื่อพม่าเป็นผู้มีบทบาททางการเมืองในภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พุกามเป็นพยานถึงความรุ่งโรจน์ในอดีตของพม่าเมื่อมันเป็นหนึ่งในอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ของโลก พุกามยังเป็นเมืองหลวงของการแสวงบุญของพม่าเนื่องจากมีความซับซ้อนของวัดและโครงสร้างทางศาสนา

หากคุณกำลังจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการผจญภัยการท่องเที่ยว

หากคุณกำลังจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการผจญภัยการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคุณด้วยการหยุดที่พม่าพุกามโดยพุกามอย่างแน่นอนเพราะมันจะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่าเพลิดเพลินกับคนคุ้นเคยโดยการสำรวจสิ่งที่ไม่คุ้นเคยในวันหยุดพม่าของคุณในขณะที่เดินทางผ่านประเทศไทยฮ่องกงและสิงคโปร์สามารถให้ยอดเขาที่ไม่คุ้นเคยและสัมผัสกับความ

แปลกใหม่หากคุณต้องการไปผจญภัยที่แปลกใหม่อย่างแท้จริงคุณต้องใส่วันหยุดของโปรแกรมทัวร์พม่าลงในแผนการเดินทางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แน่นอนว่ามันคุ้มค่ากับเวลาความพยายามและค่าใช้จ่ายเพราะพม่าเป็นประเทศที่เพิ่งเปิดใหม่และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยการเดินทางที่แปลกใหม่ผ่านประเทศที่ค่อนข้างบริสุทธิ์ไม่อิ่มตัวและไม่เชิงพาณิชย์ มันไม่ได้บริสุทธิ์ใด ๆ เมื่อมันมาถึงการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่าพม่า