วิธีการเพิ่มอัตราการเจริญเติบโตของเส้นผมหลังจากการปลูกผมและการใช้ยาปลูกผม

เรื่องเล่าจากเส้นผม

การหลุดร่วงของเส้นผมเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยและบ่อยครั้งที่คนรุ่นใหม่กำลังเผชิญอยู่ ไม่เพียง แต่คุกคามคุณทั้งวันทั้งวัน แต่ยังสามารถเสี่ยงต่อการประกอบอาชีพของคุณได้อีกด้วย และแน่นอนว่าคุณอาจมีฝันร้ายหากคุณเห็นว่าหัวโล้นอยู่ในกระจก ในกรณีเช่นนี้คุณสามารถเลือกศัลยกรรมเสริมความงามที่มีอยู่ทั่วไปในปัจจุบัน ที่นิยมมากที่สุดในหมู่พวกเขาคือการปลูกผมและการใช้ยาปลูกผม แต่คุณเคยไตร่ตรองว่าขนของคุณจะเติบโตในอัตราที่เร็วกว่าหลังจากการปลูกผมหรือไม่ ยังคงมีเมฆเกี่ยวกับว่าผมเติบโตกลับมาหลังจากการรักษา ในการตอบแบบสอบถามนี้ให้เราลองสำรวจวิธีการเพิ่มอัตราการเจริญเติบโตของเส้นผมหลังจากการปลูกผมแบบทีละขั้นตอน หลังจากทั้งหมดที่คุณสมควรจะมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากคุณได้ลงทุนค่าไถ่สำหรับผมที่ถูกลักพาตัวไป

การปลูกผมติดตาม – ขั้นตอน

7 ขั้นตอนเหล่านี้จะทำให้คุณคุ้นเคยกับสิ่งที่คุณควรทำหรือไม่ทำกับผมหลังจากการปลูกผมและใช้ยาปลูกผม:

ขั้นตอนที่ 1: ทำความสะอาดและจัดการเส้นผม

  • การสระผมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการตกสะเก็ดรอบ ๆ เส้นผม
  • การซักเบา ๆ ด้วยน้ำไหลเบา ๆ และการเคลื่อนไหวตบเบา ๆ ที่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตามการถูอย่างแรงจะทำให้กราฟหลุดออก

ขั้นตอนที่ 2: การกินและดื่ม

  • ปัจจัยด้านอาหารมีบทบาทสำคัญมากในการปลูกผม มีอาหารที่มีปริมาณโปรตีนสูง ช่วยให้เส้นผมของคุณอยู่ในสภาพดี แผนภูมิอาหารของคุณควรมีน้ำมันปลาผักโขมวอลนัทอัลมอนด์และผลไม้
  • น้ำที่อุดมสมบูรณ์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ผมของคุณหายไปอีก

ขั้นตอนที่ 3: ยา

  • พยายามที่จะมีวิตามินบี 6 แคปซูลเป็นอาหารเสริม มีแคปซูลคุณภาพและประสิทธิภาพอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่คุณสามารถสั่งจ่ายโดยแพทย์หรือจัดตั้งร้านขายยาในท้องที่
  • คุณสามารถลองใช้ Finasteride มันเป็นยาที่ดีที่สุด สมุนไพรไม่ได้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะสำหรับการสูญเสียเส้นผม การใช้อะดรีนาลีนอาจช่วยลดการหลุดร่วงได้บ้างตามที่ผู้เชี่ยวชาญของ Bernstein Medical อ้างไว้

ขั้นตอนที่ 4: แฟชั่น – รอสาย

  • เก็บคำแถลงการณ์แฟชั่นทั้งหมดเอาไว้ อย่าหลงระเริงในการจัดแต่งทรงผมหรือเล่นกับผมของคุณ
  • อย่าเป่าผมให้แห้ง พยายามเป่าให้แห้งแทนการถูด้วยผ้าขนหนู

ขั้นตอนที่ 5: ตรวจสอบปัญหาผิว

  • หากมีจุดสีขาวปรากฏบนหนังศีรษะของคุณและพวกเขาอาจมีแนวโน้มที่จะได้รับความชุ่มชื้นเมื่อคุณได้รับการปลูกถ่าย สิ่งนี้ไม่ควรทำให้คุณต้องกังวลเพราะมันจะหายเอง
  • หากเกิดสิวขึ้นให้แก้ไขด้วยตนเอง อย่าเกาสิว หากพวกเขายังคงอยู่จะเป็นการดีกว่าถ้าไปพบแพทย์

ขั้นตอนที่ 6: มาตรการอื่น ๆ

  • ปกป้องหนังศีรษะของคุณจากแสงแดดประมาณหนึ่งเดือน คุณควรสวมหมวกหรือครีมกันแดดที่ดีเมื่อออกไปข้างนอก
  • คุณสามารถออกกำลังกายในระดับปานกลางได้สองวันหลังจากการปลูกผม คุณสามารถนวดหนังศีรษะหลังจากผ่านไปสิบวันหลังการผ่าตัด
  • หากคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่เป็นประจำคุณควรรออย่างน้อย 10 วันหลังการผ่าตัด เวลาอีกต่อไปที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คุณจะเห็น

ขั้นตอนที่ 7: สิ่งที่คุณต้องรู้: เรื่องการเจริญเติบโตของเส้นผมและการหลุดร่วงของเส้นผม

  1. หลังจากขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผมตอซังที่ปลูกแล้วจะหายไปจากนั้นการเจริญเติบโตใหม่จะเริ่มขึ้นภายในสามถึงสี่เดือนหลังการผ่าตัด เมื่อขนที่เพิ่งปลูกใหม่เริ่มไหลออกมากระบวนการเจริญเติบโตของเส้นผมจะแปรผันตามแบบอะซิงโครนัส โดยปกติแล้วการเจริญเติบโตเกิดขึ้นในคลื่นเพื่อเริ่มต้นบางพื้นที่จะมีผมมากกว่าคนอื่น ๆ ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมารอบจะออกมาและเส้นผมจะหนาจนสุดเส้นผ่าศูนย์กลาง

 

  1. เมื่อคุณได้รับการปลูกผมแพทย์ไม่รับประกันว่าจะควบคุมความเครียดของคุณ ดังนั้นโพสต์การผ่าตัดหากคุณพบว่าผมร่วงบางช็อต เข้าใจว่ามันเป็นการตอบสนองทางสรีรวิทยาปกติต่อความเครียดของยาปลูกผม

 

  1. โดยทั่วไปใช้เวลาหนึ่งปีกว่าจะเห็นผลการเจริญเติบโตของเส้นผม ในระหว่างเดือนที่หกและแปดการปลูกผมเริ่มที่จะหวีได้ ในช่วงเวลาหนึ่งปีเส้นผมจะค่อยๆหนาขึ้นและความยาวจะเพิ่มขึ้น โดยรวมแล้วขนทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ในช่วงเวลานี้ผมมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นผ้าไหมพันกันน้อยลง

สรุป:

ในการสิ้นสุดการปลูกผมเป็นจุดสำคัญในชีวิตของคุณ การผ่าตัดเปลี่ยนผมนั้นทำได้ง่ายกว่าผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เนื่องจากผู้หญิงมีรูขุมขนในพื้นที่ของผู้บริจาคมากกว่าผู้ชายจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับแพทย์ที่จะทำการปลูกถ่ายอวัยวะนี้ ผลที่ได้มักจะดีกว่าเมื่อเทียบกับผู้ชาย ขอแนะนำเสมอเพื่อให้ศัลยแพทย์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะได้รับการผ่าตัดที่สำคัญดังกล่าว สรุปการผ่าตัดเครื่องสำอางมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณวัดข้อดีและข้อเสียทั้งหมด เมื่อการประเมินที่ถูกต้องตรงกับการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จตามด้วยการดูแลหลังผ่าตัดและการบำรุงรักษาที่เหมาะสมคุณมักจะได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการ การเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทางร่างกายตามธรรมชาติของเรา ด้วยการผ่าตัดเช่นนี้คุณสามารถเห็นผลข้างเคียง แต่ทรีทเม้นต์ที่พร้อมใช้งานมักจะฟื้นฟูและสมดุลการเติบโตตามธรรมชาติของเส้นผมของคุณ