การลงทุนในตลาดเกิดใหม่ emerging market

ผลตอบแทนการลงทุนในตลาดเกิดใหม่นักลงทุนค้นพบว่าผลตอบแทนที่ได้นั้นมีมากกว่าความเสี่ยง ตัวอย่างทั่วไปคือจีนที่นักลงทุนได้รับผลตอบแทน 46.27% ในระยะเวลาห้าปีในขณะที่ emerging market กลับมาเพียง 1.2% ในช่วงเวลาเดียวกัน ความแตกต่างของผลตอบแทนระหว่างตลาดเกิดใหม่และตลาดพัฒนาแล้วสามารถมองเห็นได้ทั่วโลก ดังนั้นโดยทั่วไปการเติบโตสูงสุดและหลักทรัพย์ที่ส่งคืนจะพบมากขึ้นในประเทศเศรษฐกิจ emerging market

การเติบโตด้วยความผันผวนปานกลางนักลงทุนสามารถเพิ่มศักยภาพของตลาดเกิดใหม่ให้กับพอร์ทการลงทุนได้โดยการรับความเสี่ยงในระดับปานกลาง หนึ่งสามารถเก็บเกี่ยวผลกำไรมหาศาลโดยการลงทุนทั้งหมดในตลาดเกิดใหม่เช่นจีน แต่อาจทำให้นอนไม่หลับเมื่อใดก็ตามที่มีการต่อสู้กันอย่างดุเดือดemerging marketในประเทศจีนหรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายของรัฐบาลต่อนักลงทุนเอกชน มีตลาดเกิดใหม่ที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าและรับประกันการปกป้องการลงทุน

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญและ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงิน

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญและ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินที่ช่วยให้นักลงทุนเลือกประเภทการลงทุนที่เหมาะสมในตลาดเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นหลาย ๆ บริษัท กำลังก้าวไปสู่ระดับโลกดังนั้นหุ้นของพวกเขาจึงเป็นที่ต้องการในตลาดที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นการลงทุนในหุ้นดังกล่าว emerging market สามารถเพิ่มผลตอบแทนจากemerging marketที่มีความเสี่ยงปานกลางการลงทุนภาคเอกชนในตลาดเกิดใหม่เป็นวิธีการที่ บริษัท จดทะเบียนและไม่จดทะเบียนระดมทุนเป็นการส่วนตัวเมื่อเทียบกับหุ้นสาธารณะในตลาดแลกเปลี่ยน กลไกนี้ทำงานได้ดีสำหรับบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ซึ่งมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนภาคเอกชนซื้อหุ้น emerging market และแบ่งปันผลตอบแทนรวมถึงความเสี่ยง เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมหุ้นสาธารณะอุตสาหกรรมหุ้นเอกชนมีความท้าทายของตัวเอง ก่อนวิกฤติการเงินโลกที่ผ่านมาโลกมีความสุขกับการจัดหาเงินทุนราคาถูกมานานหลายทศวรรษ ช่วงเวลานี้สิ้นสุดลงด้วยตลาดการเงินที่หนาวจัดส่งผลให้เกิดวิกฤตสินเชื่ออุตสาหกรรมตราสารทุนภาคเอกชนกำลังแล่นผ่านผลพวงจากวิกฤตการณ์เนื่องจากกำลังพยายามรักษาระดับผลตอบแทนที่น่าดึงดูด สนใจ https://www.bangkokbanksme.com/en/aging-society-2021-emerging-business

เป็นผลให้นักลงทุนภาคเอกชนกำลังมองหาโอกาสการลงทุน

เป็นผลให้นักลงทุนภาคเอกชนกำลังมองหาโอกาสการลงทุนในตลาดเกิดใหม่เช่นเอเชียอย่างไรก็ตามนักลงทุนภาคเอกชนเผชิญกับความท้าทายมากมายใน emerging market เหล่านี้ รวมถึงการเก็บภาษีที่ไม่พึงประสงค์และอุปสรรคด้านกฎหมายและข้อบังคับ ดังนั้นนักลงทุนต้องดำเนินการตรวจสอบสถานะอย่างละเอียดก่อนที่จะนำเงินเข้าสู่ตลาดเหล่านี้ ด้วยความคล่องตัวในการลงทุนระหว่างตลาดเก่าและตลาดใหม่นักลงทุนตระหนักดีว่าปัญหาด้านภาษีจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขและเส้นทางที่ได้รับความนิยมคือการจัดโครงสร้างยานพาหนะเพื่อการลงทุนในเขตอำนาจศาลนอกชายฝั่งเช่นมอริเชียส

มอริเชียสเป็นเขตอำนาจศาลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในการลดช่องทางการลงทุนภาคเอกชนในแอฟริกาและเอเชียในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเนื่องจากข้อตกลงด้านภาษีซ้อนกับประเทศเกิดใหม่หลายประเทศเห็นได้ชัดว่าตลาดเกิดใหม่มีความเสี่ยงสูง อย่างไรก็ตามประโยชน์ของการลงทุน emerging market คือสิ่งเหล่านี้สามารถชดเชยความเสี่ยงได้อย่างมีนัยสำคัญ มีโอกาสสำหรับนักลงทุนที่จะเงินสดในการเจริญเติบโตและผลตอบแทนที่รวดเร็วพร้อมกับรับความเสี่ยงที่เหมาะสม