การใช้สีกันลื่นเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อสภาพอากาศเปียกหรือเย็นจัดบ่อยครั้งกว่าที่รถของคุณจะลื่นไถลที่ควบคุมได้ยาก หากคุณเข้าร่วมการฝึกอบรมในสถานที่ฝึกอบรมที่มีอยู่ทั่วประเทศคุณจะได้รับทักษะที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่น่ารังเกียจเหล่านั้นสีกันลื่นคืออะไรโดยพื้นฐานแล้วคุณจะเข้าสู่หลักสูตรควบคุมด้วยผู้สอนที่มีคุณสมบัติซึ่งจะสอนทักษะสีกันลื่นที่จำเป็นสำหรับการควบคุมรถของคุณหากคุณต้องลื่นไถลในสภาพที่เปียกหิมะหรือน้ำแข็งไม่เพียงแต่ทักษะที่คุณได้รับจะช่วยป้องกันอุบัติเหตุในอนาคต

แต่การฝึกอบรมจะทำให้คุณมีความมั่นใจในการขับขี่ในสภาวะที่อันตรายหลังจากทั้งหมดเราไม่สามารถอยู่บ้านเมื่อสภาพอากาศเลวร้าย!ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับจากสีกันลื่นและการฝึกเลื่อนไถลนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการให้ความมั่นใจในการใช้ทักษะใหม่ของคุณในขณะที่เกิดขึ้นบนถนนทุกคนสามารถทำได้หรือไม่

ใช่สีกันลื่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ผู้มีประสบการณ์และมือใหม่

ใช่สีกันลื่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ผู้มีประสบการณ์และมือใหม่ขอแนะนำให้ทุกคนและทุกคนเข้าร่วมหลักสูตรเหล่านี้เนื่องจากคุณจะได้รับทักษะและความมั่นใจในการตอบสนองต่อปัญหาและอันตรายบนท้องถนนเกิดอะไรขึ้นกับหลักสูตรวันนี้โดยทั่วไปแล้วหลักสูตรจะมีรูปแบบคล้ายคลึงกันโดยปกติแล้ววันจะเริ่มต้นด้วยการบรรยายสรุปเกี่ยวกับทักษะที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณจะต้องเรียนรู้เช่นเดียวกับฟิสิกส์ของสีกันลื่นและมาตรการที่คุณจะทำเมื่อการบรรยายสรุปทั้งหมดออกไปให้พ้นทางก็เป็น

เวลาปกติที่จะเข้าสู่เส้นทางการสีกันลื่นไถลผู้สอนของคุณจะแสดงวิธีควบคุมการลื่นไถลก่อนที่จะลองด้วยตัวเองจากนั้นคุณจะถูกนำไปที่แผ่นลื่นไถลเพื่อเรียนรู้ทักษะของคุณเพื่อการพัฒนาความตระหนักและลดความเสี่ยงทางถนนหลักสูตรสีกันลื่นเหล่านี้มีราคาแพงหรือไม่ไม่ปกติคุณสามารถรับการฝึกอบรมในวันที่ดีได้ประมาณ 100 ปอนด์ และอย่าลืมว่าการฝึกอบรมจะช่วยคุณในอนาคตในสภาพอากาศที่แปรปรวน แต่ยังสนุกกับการเรียนรู้ทักษะเหล่านี้และสภาพแวดล้อมที่ควบคุมของหลักสูตร

ฉันควรคาดหวังทักษะอะไรในการเรียนรู้การฝึกอบรมการควบคุม

ฉันควรคาดหวังทักษะอะไรในการเรียนรู้การฝึกอบรมการควบคุมการลื่นไถลหลีกเลี่ยงการลื่นไถลการจดจำการลื่นไถลการกู้คืนในระหว่างการลื่นไถลการใช้ประโยชน์การเบรกป้องกันล้อ ล็อกและเทคนิคที่เกี่ยวข้องหลักสูตรเหล่านี้เป็นหลักสูตรที่ยอดเยี่ยมในการสอนทักษะที่จำเป็นสำหรับการลดจำนวนอุบัติเหตุทางรถยนต์ลงและเป็นเรื่องสนุกเช่นกันการใช้งานสไตล์สีกันลื่นนั้นง่ายต่อการเรียนรู้แม้ว่าจะต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อควบคุมมันบนพื้นดินที่ขรุขระ

ในขณะที่สีกันลื่นซ้ายถูกผลักออกล้อก็จะหมุนหรือหากมีแทร็คก็จะหมุนคุณต้องจำไว้ว่าให้ลดถังและอาวุธและปิดเครื่องยนต์ก่อนที่จะปีนออกจากห้องโดยสาร คู่มือการใช้งานจะมีคำแนะนำเกี่ยวกับน้ำหนักสูงสุดที่ถังหรืออุปกรณ์อื่นสามารถทำได้และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามขีด จำกัด เหล่านี้เนื่องจากการบรรทุกเกินพิกัดอาจทำให้รถไม่สมดุลในขณะที่รถตักลื่นไถลมาพร้อมกับล้อโมเดลภูมิประเทศหลายแบบมีแทร็กเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้นในภูมิประเทศที่ใช้สีกันลื่นสีทาถนนประโยชน์อื่นของรางคือการลดการบดอัดดินลดความเสียหายต่อพื้นผิวและแรงดันดินต่ำ