เมื่อผมเติบโตหลังจากการผ่าตัดปลูกผมและการใช้ยาปลูกผม

การปลูกผมและการใช้ยาปลูกผมสามารถทำให้คุณประหลาดใจด้วยการปลูกผมที่หายไปใหม่อีกครั้ง พวกเราหลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับการผ่าตัดปลูกผม การรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเป็นวิธีเดียวที่จะนำผมกลับมาที่หนังศีรษะของคุณอย่างถาวร

 

เราได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยสองคำถาม (คำถามที่พบบ่อย) โดยผู้ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาผมร่วง คำถามและคำตอบ 2 ข้อนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการผ่าตัดปลูกผม ได้ดู

 

คำถามที่พบบ่อย # 1 – สิ่งที่คาดหวังจากผลการปลูกผม?

 

ในการผ่าตัดฟื้นฟูผมคนหนึ่งต้องการให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดและความปรารถนาอีกอย่างหนึ่งของผู้ป่วยก็คือผลลัพธ์ไม่ควรดูชัดเจนหรือคนอื่นไม่สามารถชี้ให้เห็นว่าเขาได้รับการผ่าตัดปลูกผม ในตอนท้ายของวันทุกคนปรารถนาว่ามันไม่ควรตรวจจับได้

 

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของยาปลูกผมและการปลูกผมและทักษะและประสบการณ์ของศัลยแพทย์จึงเป็นไปได้ค่อนข้างที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ ต้องคำนึงถึงประเด็นต่าง ๆ ไว้เพื่อให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดไม่ปรากฏชัดเจนและผมดูเป็นธรรมชาติ เมื่อเราพิจารณารอยแผลเป็นของพื้นที่ผู้บริจาคทั้งสองขั้นตอนที่ใช้ในการสกัดคือ FUT และ FUE ก็มีความสำคัญเช่นกัน

 

ในวิธีการ FUT จะมีการดึงแถบผิวหนังออกและตัดการซ่อมแซมด้วยลวดเย็บหรือเย็บแผล ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ใช้เทคนิคการปิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งทำให้แผลเป็นแทบมองไม่เห็น

ในวิธีการ FUE นั้นแทบจะไม่มีรอยแผลเป็นใด ๆ เลยทั้งบนพื้นที่ของผู้บริจาคและผู้รับเนื่องจากรูเล็ก ๆ ถูกสร้างขึ้นในวิธีนี้ซึ่งในที่สุดจะสามารถรักษาได้ในไม่กี่วัน

หลังจากการสกัดรูขุมประสบการณ์ประสบการณ์ความรู้และความงามของศัลยแพทย์ปลูกผมมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูลักษณะที่เป็นธรรมชาติของเส้นผม ในขณะที่ทำการกรีดและย้ายรูขุมขนควรคำนึงถึงการวางแนวเส้นผมตามธรรมชาติเพื่อให้เส้นผมที่ปลูกถ่ายไปในทิศทางธรรมชาติมิฉะนั้นผลลัพธ์จะปรากฏขึ้นต่อดวงตา

คลินิกปลูกผมโดยทั่วไปพิจารณาคุณสมบัติและอายุของผู้ป่วยโดยมีเป้าหมายว่าอายุเส้นผมที่เหมาะสมจะกลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งและเส้นผมที่ดูต่ำผิดธรรมชาติจะไม่ได้รับการพัฒนา จำไว้ว่าหากศัลยแพทย์มีประสบการณ์ความรู้และปฏิบัติตามแนวทางที่ดีแล้วก็เป็นไปได้ 100% ที่จะได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติจากการปลูกผม

 

คำถามที่พบบ่อย # 2 – เมื่อใดที่คาดว่าจะมีการเติบโตของเส้นผมหลังจากการปลูกผม?

 

หลังจากได้รับการปลูกผมการเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นกระบวนการทั้งหมดที่คุณต้องเข้าใจอย่างถูกต้อง โปรดจำไว้ว่าการผ่าตัดปลูกผมไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการที่ทำในวันนี้และเริ่มมีผลในวันพรุ่งนี้ คุณต้องปรึกษาทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการผ่าตัดล่วงหน้ารวมถึงพัฒนาการรักษาหลังการรักษา