สเปรย์ปลูกผม วิธีการทำให้เส้นผมงอกเร็ว

สเปรย์ปลูกผม อาจใช้เวลานานในการปลูกผมยาว แต่มีบางขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อกระตุ้นให้ผมงอกเร็ว จากการเยียวยาที่บ้านทำเพื่อเก็บสินค้าที่ซื้อมีวิธีที่ไม่แพงง่ายและปลอดภัยในการล็อคของคุณให้เติบโตเร็วขึ้น นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถลองได้

 

  1. น้ำมันสมุนไพร Mira เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างรวดเร็วและป้องกันผมร่วง สามารถใช้แทนน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอัลมอนด์โดยเฉพาะถ้าคุณชอบน้ำมันสมุนไพร

 

  1. สเปรย์ปลูกผมและการนวดหนังศีรษะเป็นวงกลมเล็ก ๆ จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมร่วงหล่น มันช่วยกระตุ้นเลือดผ่านหนังศีรษะและรูขุมขนและช่วยให้คุณเจริญเติบโตของเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว

 

  1. รับวิตามินที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมเช่นวิตามิน A, C, สังกะสี, ไบโอติน, วิตามินอีและกลุ่มชายรักชาย คุณสามารถลองใช้ซิลิก้าหยอดเพื่อการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เช่นกัน

 

  1. จัดแต่งทรงผมของคุณเป็นประจำซึ่งจะทำให้เส้นผมของคุณงอกเร็วขึ้น เช่นเดียวกับการลบพื้นที่ที่เสียหายใด ๆ

 

  1. เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเจริญเติบโตของเส้นผมได้อย่างรวดเร็วสภาพเส้นผมของคุณจะมากกว่าแชมพูสระผม สระผมเพียงสัปดาห์ละสองครั้งหรือมากกว่านั้นและเวลาที่เหลือก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เครื่องปรับสภาพโปรตีนและไบโอติน เช่นเดียวกับรุ่นอินทรีย์ การใช้สเปรย์ปลูกผม ยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งนี้

 

  1. ใช้แชมพูออร์แกนิกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแทนที่จะเป็นแชมพูเทียมที่สามารถทำร้ายเส้นผมของคุณได้

 

  1. อย่าใช้เครื่องมือความร้อนเพื่อจัดแต่งแผงคอของคุณบ่อยเกินไป หากคุณต้องใช้เครื่องมือเหล่านี้ใช้เพียงสัปดาห์ละครั้งหรือมากกว่านั้น ความร้อนจะทำให้ล็อคของคุณเสียหาย

 

  1. จำกัด การใช้ผลิตภัณฑ์ผมเช่นสเปรย์และมูส สารเคมีที่รุนแรงกับเส้นผมของคุณ

 

  1. สำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างรวดเร็วกินอาหารเพื่อสุขภาพที่เต็มไปด้วยวิตามิน อาหารที่มีแหล่งที่ดีของไขมันน้ำมันปลาผักและผลไม้เป็นสิ่งจำเป็น ดื่มน้ำมาก ๆ มันไม่เพียง แต่ดีสำหรับล็อคและร่างกายของคุณเช่นกัน

 

  1. นวดหนังศีรษะและเส้นผมด้วยน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันอัลมอนด์ นำไปใช้กับล็อคนวดมันและทิ้งไว้เป็นเวลา 30 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยการปล่อยผมของคุณเนียน