การใช้วัสดุสายรัดพลาสติกที่มีคุณภาพสูงสำหรับบรรจุภัณฑ์

 

สายรัดเหล็กกับสายรัดพลาสติกด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ฉันได้เห็นการใช้งานที่แตกต่างกันมากมายตั้งแต่การรัดชิ้นส่วนเครื่องยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ไปต่างประเทศ สายรัดพลาสติกฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณระบุการรัดที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานสายรัดพลาสติกของคุณ แต่ก่อนอื่นให้นิยามเล็กน้อยของวัสดุรัดแต่ละประเภทสายรัดเหล็กหน้าที่ปกติเหล็กแผ่นรีดเย็นขนาดกลางที่มีความแข็งแรงสูงและทนต่อการกระแทก

เป็นเหล็กกล้ารีดเย็นเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำที่มีการเคลือบขอบที่เหนือกว่าและความแข็งแรงในการแตกหักที่สูงกว่าหน้าที่ปกติ ขนาดบางขนาดได้รับการอนุมัติสายรัดพลาสติกสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมทางรถไฟสายรัดพลาสติกเกรดมือเครื่องเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานเบาถึงปานกลางเมื่อต้องวางบนพาเลทหรือมัดรวมกันมีหน่วยความจำยืดหยุ่นสำหรับการโหลดสม่ำเสมอ

สายรัดโพลีเอสเตอร์เกรดเครื่องเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานระดับ

สายรัดโพลีเอสเตอร์เกรดเครื่องเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานระดับปานกลางถึงงานหนัก สายรัดประเภทนี้สามารถให้การยึดที่ดีเยี่ยมภายใต้การใช้งานที่ร้อนและชื้น ให้ความต้านทานการฉีกขาดและขัดขวางที่แข็งแกร่งกว่าสายรัดพลาสติกปกติสายรัดโพลีเอสเตอร์ความแข็งแรงสูงเหมาะสำหรับการใช้งานหนัก เช่นอุตสาหกรรมป่าไม้และบรรจุขวดวิธีการระบุประเภทของสายรัดสำหรับแอปพลิเคชันของคุณคิดน้ำหนักรวมของผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติกที่คุณต้องการรัด

และมันจะถูกพันเป็นพาเลทดูว่าการกำหนดค่าโหลดบนพาเลทเป็นเครื่องแบบและจะถูกมัดด้วยเครื่องมือสายรัดพลาสติกแบบแมนนวลหรือระบบอัตโนมัติหาพลาสติกหรือเหล็กโดยดูข้อกำหนดของเราได้ที่เว็บไซต์ของ บริษัทวิธีการปิดผนึกด้วยแมวน้ำหรือกลไกการปิดผนึกน้อย เครื่องมือสายรัดพลาสติกด้วยตนเองหรือเครื่องมืออัตโนมัติและระบบในที่สุดจำความปลอดภัยการมีสายรัดผิดอาจมีราคาแพงและไม่ปลอดภัย ปรึกษามืออาชีพเมื่อพิจารณาการใช้แถบคาดและซีล

เครื่องรัดกล่องใช้สำหรับเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์และมัดรวมกันไว้แน่น

บรรจุภัณฑ์เฉพาะ Inc ได้รับในการทำ 20 ปี สายรัดพลาสติกเรามีความยินดีที่คุณเลือกที่จะหยุดและตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดที่เราสามารถนำเสนอ บริษัท ของคุณและเราเป็นเจ้าของและดำเนินการในสหรัฐอเมริกา 100% ซึ่งแทบจะทุกวันนี้ เรามีตัวแทนจำหน่ายระดับโลกหลายรายที่เราเป็นตัวแทนเครื่องรัดกล่องใช้ทำอะไร

เครื่องรัดกล่องใช้สำหรับเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์และมัดรวมกันไว้แน่น เครื่องจักรเหล่านี้ถูกบรรจุด้วยม้วนวัสดุที่เรียกว่ารัดที่จ่ายแล้วและปิดผนึกรอบกล่องแพคเกจสายรัดพลาสติกราคาถูกมัดไม้หรือวัสดุอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการทำงานร่วมกัน เครื่องรัดสายสร้างสายรัดที่ยึดผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันเพื่อจุดประสงค์ในการขนส่งเป็นหลัก