คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองอยุธยาและการตรวจสอบเอกสาร

 

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เพื่อตรวจพบปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเมื่อซื้อรถใหม่ นี่คือการตรวจสอบภาพห้าประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อรถมือสองอยุธยาหรือไม่ยางรถยนต์สอบถามว่าเจ้าของติดตั้งยางใหม่ล่าสุดเมื่อใด ตรวจสอบรถมือสองอยุธยาความลึกของดอกยาง หากต่ำกว่า 3 มม. จะต้องเปลี่ยนยางใหม่ในไม่ช้าขีดจำกัดตามกฎหมายสำหรับความลึกของดอกยางคือ 1.6 มม.มองหา

การสึกหรอที่ไม่สม่ำเสมอ นี่อาจบ่งบอกถึงปัญหาเกี่ยวกับพวงมาลัยระบบกันสะเทือนหรือเบรกของรถตรวจสอบยางรถว่ามีรอยนูนหรือก้อนผิดปกติหรือไม่เพราะสิ่งเหล่านี้มักเป็นสัญญาณของความเสียหายภายในรถมือสองอยุธยาตรวจสอบยางแก้มของยางรถยนต์เพื่อหาร่องรอยการแตก การแตกและแตกเนื่องจากการสัมผัสกับสภาพอากาศมักจะเห็นได้ชัดในยางรถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 5 ปีอย่าลืมตรวจสอบยางอะไหล่

ดูที่ด้านข้างของรถเปรียบเทียบตะเข็บที่แผงตัวถังเข้ากัน ความแตกต่างใด ๆ

หมายเลขประจำตัวรถมือสองอยุธยาหรือที่เรียกว่าหมายเลข VINเป็นตัวเลข 17 หลักที่พบได้ในเครื่องยนต์ของรถที่ฐานกระจกบังลมหรือประตูคนขับ ตรวจสอบว่าตรงกับหมายเลขที่พิมพ์บนเอกสารทะเบียนรถมือสองอยุธยาและสมุดบันทึกอย่าเสี่ยงที่จะซื้อรถหากหมายเลข VIN ไม่ตรงกันหรือไม่พบในสถานที่ใด ๆ ที่ระบุการออกกำลังกายตรวจสอบความสมบูรณ์ของสีรถและมองหาร่องรอยการซ่อมแซม การมองเห็นรอยบุบและความไม่สมบูรณ์ทำได้ง่ายกว่า

โดยดูที่ด้านข้างของรถเปรียบเทียบตะเข็บที่แผงตัวถังเข้ากัน ความแตกต่างใด ๆ อาจบ่งชี้ว่ารถได้รับการซ่อมแซมหลังจากเกิดอุบัติเหตุควรยกพรมขึ้นในรองเท้าบู๊ตเพื่อค้นหาหลักฐานการซ่อมแซมที่ซ่อนอยู่และตรวจสอบเครื่องยนต์รถมือสองอยุธยาว่ามีร่องรอยการเชื่อมหรือไม่น้ำมันใช้ก้านวัดน้ำมันเพื่อตรวจสอบน้ำมันของรถมือสองอยุธยาหากระดับต่ำอาจบ่งบอกถึงการรั่วไหลหรือเครื่องยนต์อาจกำลังเผาไหม้น้ำมัน ตรวจสอบใต้ท้องรถเพื่อหาร่องรอยการรั่วซึมเพิ่มเติม

ตรวจสอบพวงมาลัยและคันเหยียบเพื่อดูร่องรอยการสึกหรอ

น้ำมันบนก้านวัดน้ำมันควรมีลักษณะค่อนข้างสะอาดและเป็นสีทอง น้ำมันสีดำและคล้ายน้ำมันดินบ่งบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดมาระยะหนึ่งแล้วระยะทางการตอกบัตรเป็นคำที่ใช้กับแนวทางปฏิบัติที่ผิดกฎหมายในการหมุนตัวนับไมล์รถมือสองอยุธยามองหาหลักฐานที่แสดงว่ารถมือสองอยุธยาถูกดัดแปลง ตรวจสอบพวงมาลัยและคันเหยียบเพื่อดูร่องรอยการสึกหรอและดูว่าตัวเลขนี้ตรงกับระยะทาง

ของรถหรือไม่ พวงมาลัยที่ชำรุดและเงางามมักเป็นของแถมสำหรับรถที่มีระยะทางน้อยหากมีข้อสงสัยให้ขอดูใบรับรองเต๊นท์รถมือสองอยุธยาเนื่องจากจะมีการพิมพ์ไมล์สะสมของรถไว้ หากไม่มีก็มี บริษัท ที่สามารถให้ข้อมูลนี้ได้โดยปกติจะมีค่าธรรมเนียมหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับยางรถยนต์ตัวถังรถหรือการตรวจสอบเอกสารของรถโปรดปรึกษารถมือสองอยุธยาผู้เชี่ยวชาญหรือไปที่อู่ซ่อมรถในพื้นที่ของคุณ