ปลูกผมที่ไหนดีที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การปลูกผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระบวนการที่เรียกว่า ปลูกผมที่ไหนดีกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชายที่มีปัญหาศีรษะล้านแบบผู้ชายและต้องการฟื้นฟูผมชี้ฟูที่ดูเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตามหลายคนที่พิจารณากระบวนการนี้ถูกเลื่อนออกไปโดยตำนานและความไม่แน่นอนเกี่ยวกับกระบวนการนี้ เพื่อชี้แจงความเข้าใจผิดใด ๆ นี่คือคำแนะนำง่ายๆทีละขั้นตอนสำหรับการปลูกผมสมัยใหม่ 5 ขั้นตอน:

คลินิกที่ให้บริการปลูกผมที่ไหนดีควรเริ่มต้น

Placement step

ด้วยการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเส้นผมเพื่อกำหนดระดับของผมร่วงและแนวทางแก้ไขที่ดีที่สุดสำหรับคุณ พวกเขาควรคำนึงถึงอายุของคุณเนื่องจากไม่ควรทำการปลูกผมที่ไหนดีกับผู้ชายในวัยยี่สิบที่ผมอาจยังพัฒนาอยู่ พวกเขาควรให้ความคิดที่เป็นจริงว่าอะไรเป็นไปได้ หากผมร่วงของคุณมากเกินไปอาจมีผมของผู้บริจาคเหลืออยู่น้อยเกินไปและมีหัวล้านที่ใหญ่เกินไปที่จะฟื้นฟูได้ ผิวหนังขนาดเล็กกว้างประมาณ 1 ซม. จะถูกกำจัดออกจากด้านหลังศีรษะซึ่งคุณยังมีผมหนาอยู่มาก โดยจะต้องใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อลดความรู้สึกไม่สบายตัว

ขอบของแผลจะถูกเย็บเข้าด้วยกันและควรจะหายสนิทภายในสองสามสัปดาห์ทิ้งไว้ซึ่งแผลเป็นเล็ก ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเส้นผม รูขุมขนรูขุมขนในแถบเส้นผมของผู้บริจาคจะถูกแยกออก แผลผ่าตัดขนาดเล็กจะทำด้วยเข็มในบริเวณหัวล้านของหนังศีรษะและรูขุมขนเหล่านี้จะถูกสอดเข้าไปทีละเล็กละน้อย การจัดตำแหน่งของรูขุมขนเหล่านี้ควรสร้างเส้นขนให้ใกล้เคียงกับเส้นผมเดิมมากที่สุดเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ คลินิกปลูกผมที่ไหนดีส่วนใหญ่จะจัดเตรียมพื้นที่ให้คุณได้พักผ่อนและพักฟื้นสองสามชั่วโมงก่อนที่คุณจะกลับบ้าน บางคนมีอาการบวมเล็กน้อยที่หน้าผากเป็นเวลาสองถึงสามวันและ

จะเห็นสะเก็ดจากแผลผ่าตัดประมาณหนึ่งสัปดาห์

ผมใหม่ควรจะเริ่มขึ้นประมาณ 14-16 สัปดาห์หลังการผ่าตัดและจะมีการปรับปรุงลักษณะของเส้นผมของคุณอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปประมาณหกเดือน ผู้ชายส่วนใหญ่จะต้องทำการปลูกผมที่ไหนดีอย่างน้อยสองครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ สิ่งเหล่านี้ควรห่างกันอย่างน้อยหกเดือนเพื่อให้การปลูกถ่ายครั้งก่อนมีผล ผมของผู้บริจาคควรจะถูกกำจัดออกจากบริเวณเดิมเป็นครั้งที่สองโดยรวมเอารอยแผลเป็นเดิม

เมื่อคุณได้รับการปลูกผมที่ไหนดีอย่างเพียงพอแล้วคลินิกควรให้การตรวจสุขภาพเป็นเวลา 6 เดือนเพื่อให้แน่ใจว่าการปลูกถ่ายของคุณเติบโตอย่างที่ควรจะเป็น การปลูกผมเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการปรับปรุงลักษณะเส้นผมของคุณเพื่อให้ได้เส้นผมตามธรรมชาติเพิ่มความมั่นใจและทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น เมื่อรูขุมขนของผู้บริจาคได้รับการปลูกผมที่ไหนดีในบริเวณหัวล้านแล้วพวกมันควรจะยังคงเติบโตอย่างถาวรเหมือนที่เคยทำที่ด้านหลังศีรษะ