น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเพื่อการสนับสนุนการทำงานของร่างกายตามปกติ

 

 

 

น้ำมันมะพร้าวคืออะไรน้ำมันมะพร้าวเรียกอีกอย่างว่าโคปร้าเป็นน้ำมันที่สกัดจากเมล็ด (เนื้อสีขาวภายในมะพร้าว) ของมะพร้าวสุก มะพร้าวมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Cocos nucifera น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะเก็บเกี่ยวจากต้นมะพร้าว 10 ถึง 12 เดือนหลังจากดอกไม้ได้รับการผสมเกสร น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีการใช้งานมากมายในอุตสาหกรรมอาหารสุขภาพและความงาม น้ำมันประกอบด้วยไขมันอิ่มตัวประมาณ 90% ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว 6%

และไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน 3% สามารถรับประทานได้เช่นเดียวกับน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันอัลมอนด์ ซึ่งแตกต่างจากไขมันไม่อิ่มตัวและอิ่มตัวอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคือประกอบด้วยกรดไขมันสายโซ่ขนาดกลางส่วนใหญ่ เรียกอีกอย่างว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นที่รักใหม่ของคนรุ่นอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นน้ำมันมหัศจรรย์ เมื่อความนิยมเพิ่มขึ้นคำถามทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เช่นผลิตอย่างไรมีอะไรบ้างประเภทต่างๆใช้อย่างไร

การรักษาระบบที่แข็งแรง มีกรดลอริกสูงใช้ในผลิตภัณฑ์ยาหลายชนิด

เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงประโยชน์และการใช้น้ำมันมหัศจรรย์นี้มั่นใจในการบริโภคถอดรหัสถ้อยคำที่ใช้บนฉลากผลิตภัณฑ์ทำความเข้าใจวิธีการผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นต่างๆตอบทุกคำถามของคุณเกี่ยวกับน้ำมัน นี้ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว 12 ประการมีรายงานประโยชน์มากมายตั้งแต่การสนับสนุนการทำงานของร่างกายตามปกติไปจนถึงการรักษาระบบที่แข็งแรง มีกรดลอริกสูงใช้ในผลิตภัณฑ์ยาหลายชนิด ช่วยให้ระบบเผาผลาญเป็นปกติ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติบำรุงหัวใจให้แข็งแรงมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงบำรุงรักษา

การย่อยอาหารและการดูดซึมสารอาหารตามปกติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเพิ่มสีผิวและความนุ่มนวล ความคงตัวและการเก็บรักษาน้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะพร้าวมีไขมันอิ่มตัวสูงมากซึ่งทำให้เหม็นหืนได้ช้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทุกรูปแบบคงตัวที่อุณหภูมิห้อง น้ำมันนี้มีความเสถียรมากกว่าน้ำมันอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเนื่องจากมีกรดไขมันสายโซ่ขนาดกลางเป็นหลัก ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (เรียกอีกอย่างว่า MCTs) เป็นไขมันอิ่มตัว ลักษณะของน้ำมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของห้อง น้ำมันเป็นของเหลวที่สูงกว่า 76 องศาฟาเรนไฮต์และจะเป็นของแข็งต่ำกว่าอุณหภูมินั้น

อุณหภูมิที่น้ำมันแข็งกลายเป็นของเหลวใกล้เคียงกับอุณหภูมิห้องมาก

เมื่อน้ำมันแข็งตัวจะมีสีขาวข้น เมื่อน้ำมันเป็นของเหลวจะใสและง่ายต่อการเท น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นปริมาณไขมันอิ่มตัวสูงทำให้น้ำมันมะพร้าวมีความเสถียรในความร้อนสูงซึ่งหมายความว่ามีจุดควันสูงและมีจุดวาบไฟสูง ปริมาณไขมันอิ่มตัวสูงยังช่วยให้น้ำมันมีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอุณหภูมิ

ที่น้ำมันแข็งกลายเป็นของเหลวใกล้เคียงกับอุณหภูมิห้องมาก ดังนั้นจึงง่ายมากที่จะเปลี่ยนรูปแบบ คุณสามารถละลายน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีได้โดยใช้แหล่งความร้อนต่ำทาลงไปแม้จะบอบบางเท่าฝ่ามือ คุณสามารถทำให้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแข็งตัวได้โดยวางไว้ในตู้เย็น น้ำมันนี้มีความเสถียรสูงและสามารถเก็บไว้ในรูปของเหลวหรือของแข็ง ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น แต่ควรได้รับการปกป้องจากรังสียูวี อายุการเก็บรักษาอาจนานหลายปี