ประเภทของเสื้อกาวน์ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

เสื้อกาวเป็นมากกว่าเครื่องแบบ พวกเขามีหน้าที่สำคัญในห้องปฏิบัติการเสื้อกาวจุดประสงค์คือเพื่อปกป้องผิวหนังและเสื้อผ้าของคุณจากการรั่วไหลของสารเคมีหรือชีวภาพ มีหลากหลายรูปแบบและความยาว โดยทั่วไปเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการจะสวมเสื้อกาวที่ยาวถึงเข่าซึ่งมีแขนยาวเพื่อป้องกันแขนบางรุ่นมียางยืดที่ปลายแขนเสื้อเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้แขนเสื้อติดกับอุปกรณ์ในขณะที่คุณกำลังทำงานเสื้อกาวโดยปกติจะเป็นปุ่มหรือเสื้อกาว

เสื้อกาวตัวสั้นอาจมีซิปเสื้อกาวสำหรับ

ห้องปฏิบัติการได้รับการออกแบบให้ถอดออกได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่หกรั่วไหลสไตล์ของพวกเขาแตกต่างกันไปเมื่อพูดถึงกระเป๋าแม้ว่ารุ่นส่วนใหญ่จะเสื้อกาวน์ขนาดใหญ่สองช่องและกระเป๋าเต้านมขนาดเล็ก กระเป๋าอาจได้รับการออกแบบให้ถือปากกาในแนวตั้งเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายแม้ว่าการขัดผิวในเครื่องแบบจะมีหลายสีและลายพิมพ์ในปัจจุบัน แต่ก็ยังคงเป็นสีขาวและส่วนใหญ่ยังคงเป็นแม้ว่าบางครั้งจะเห็นเป็นสีอื่น ๆ เช่นสีฟ้าและสีเขียวเสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการที่เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการสวมใส่โดยปกติจะทำจากผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์จึงสวมใส่สบายและมีน้ำหนักเบา สามารถรักษาให้ทนต่อเปลวไฟและสารเคมีได้แม้ว่าในปัจจุบันจะมีหลายประเภทให้เจ้าหน้าที่

ห้องปฏิบัติการสวมใส่ แต่พวกเขาก็มีจุดประสงค์เดียวกันและนั่นก็เพื่อปกป้องคุณ ควรสวมใส่ทุกครั้งเมื่อทำงานกับวัสดุอันตรายเช่นตัวอย่างทางชีวภาพหรือสารละลายเคมี ควรรีดแขนเสื้อลงและเมื่อสวมถุงมือแล้วควรซ่อนแขนเสื้อของห้องปฏิบัติการไว้ที่ส่วนบนของถุงมือแม้ว่าพวกมันจะปกป้องคุณจากการปนเปื้อน แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ปนเปื้อนเองและไม่ควรสวมใส่ออกจากห้องปฏิบัติการ ตัวอย่างเช่นเมื่อออกจากเสื้อกาวเพื่อรับประทานอาหารกลางวันหรือกลับบ้านในตอนกลางวันเสื้อโค้ทของคุณควรอยู่ในเสื้อกาวสถานที่ของคุณอาจจัดเตรียมเสื้อกาวของคุณและซักผ้าให้ด้วย คุณอาจต้องซื้อของคุณเองและซักด้วยเครื่องซักผ้าที่บ้านถ้าคุณทำให้ซักแยกต่างหากจากเสื้อผ้าปกติของคุณ

เสื้อกาวหากห้องปฏิบัติการของคุณต้องการ

ให้คุณซื้อเสื้อโค้ทของคุณเองคุณจะพบว่ามีราคาไม่แพงมากเสื้อกาวคุณสามารถซื้อเสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการพื้นฐานได้ในราคาต่ำกว่าเสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยซึ่งได้รับการบำบัดเป็นพิเศษกับสารเคมีซ้ำอาจมีราคาสูงกว่านายจ้างอาจกำหนดชนิดของเสื้อกาวที่เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการสวมใส่ได้ มีประเภทพื้นฐานไม่กี่ประเภทเช่นความยาวคลุมเข่าความยาวสั้นหรือสะโพกสไตล์แจ็คเก็ตชุดคลุมเช่นชุดผ่าตัดขนาดเดียวที่เหมาะกับ

เสื้อกาวทุกคนและเสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการนอกจากนี้ยังมีเสื้อกาวประเภทต่างๆตามวัสดุที่ใช้ทำเสื้อกาวทำให้เสื้อห้องปฏิบัติการทนต่อการรั่วไหลของของเหลวเสื้อกาวผ้าฝ้ายทำให้เย็นสบาย หากคุณทำงานในห้องปฏิบัติการที่มีอันตรายทางชีวภาพคุณอาจประเภทของเสื้อกาวสำหรับห้องปฏิบัติการที่เสื้อกาวคุณเลือกจะขึ้นอยู่กับประเภทของห้องปฏิบัติการที่คุณทำงานคุณต้องได้รับการปกป้องในระดับที่สูงขึ้นหากคุณทำงานกับวัสดุที่ติดเชื้อหรือสารเคมีอันตราย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://uniform-garment.com/รายละเอียดสินค้า-6728-เสื้อกาวน์-แขนสั้น-คอกลม-ป้ายข้าง.html