แน่นอนว่าเราจะรักษาสร้างโรงงานที่นี่ แต่เราต้องทิ้งคนงานทั้งหมดในกรณีนั้น

 

สร้างโรงงานเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะฟังประธานาธิบดีโอบามาในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ของสหภาพแรงงานซึ่งฉันเรียกว่าสถานะของสุนทรพจน์หัวหอมที่ซึ่งเขาพูดถึงการเลิกจ้างงานในภาคการผลิตขององค์กรและวิธีที่เขาต้องการป้องกันไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น สหภาพแรงงานชอบความคิดของสร้างโรงงานเขาเพราะมันหมายถึงสร้างโรงงานงานสำหรับชาวอเมริกันมากขึ้น แต่ก็หมายถึงการปกป้องทั่วโลกซึ่งจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อการส่งออกของเราเช่นกัน นั่นหมายความว่าในขณะที่เรากำหนดอัตราภาษีสำหรับสินค้าขาเข้าประเทศอื่น ๆ จะเรียกเก็บภาษีทุกอย่างที่เราจัดส่งออกไป โดยทั่วไปเรียกว่าสงครามการค้า

 

สร้างโรงงานถึงกระนั้นมันยิ่งแย่ไปกว่านั้นเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากมันหมายความว่าจะมีเงินเฟ้อสำหรับทุกสิ่งที่เราซื้อราคาจะสูงขึ้นและอัตราเงินเฟ้อจากการขายส่งก็เหมือนภาษีสังคม ใช่จะมีงานเพิ่มขึ้นในภาคการผลิตอย่างน้อยก็ในระยะเวลาอันใกล้จนกว่าตลาดโลกจะปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงนโยบายของเรา อย่างไรก็ตามเราต้องเข้าใจด้วยว่าแม้ว่าเราจะได้งานการผลิตเพียงไม่กี่ล้านตำแหน่งชั่วคราวในท้ายที่สุด บริษัทสร้างโรงงาน ต่างๆก็ต้องการสร้างรายได้มากขึ้นและเมื่อหุ่นยนต์มีราคาถูกลงและดีขึ้นในสิ่งที่พวกเขาทำพวกเขาก็จะ แทนที่มนุษย์

 

ดังนั้นสร้างโรงงานในจีนที่มีพนักงาน 10,000 คนตอนนี้จะเป็นโรงงานในสหรัฐอเมริกาซึ่งมีพนักงาน 20 คนที่คอยดูแลเครื่องจักร ใช่แล้ว 20 คนเหล่านั้นจะได้รับค่าจ้างมากขึ้นและคนเหล่านั้นจะเป็นงานที่มั่นคงและใช่แล้วเราอาจจะสร้างระบบหุ่นยนต์ที่ดีในกระบวนการผลิต แต่ในที่สุดมันก็เป็นทางตันของมนุษยชาติ ตอนนี้ที่ฉันพูดว่าฉันมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีและการใช้หุ่นยนต์ทุกที่ที่เหมาะสมสำหรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เหมาะสมเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและนั่นคือชื่อของเกม

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีบทความที่น่าสนใจในสัปดาห์อุตสาหกรรมชื่อ; “หุ่นยนต์มีบทบาทสำคัญในการรักษาบันไดยักษ์ตัวน้อยที่ผลิตสร้างโรงงานในอเมริกา” โดยจอชเคเบิลเผยแพร่เมื่อ; 24 มกราคม 2555 บทความระบุ; สร้างโรงงานเทคโนโลยีการเชื่อมด้วยหุ่นยนต์ช่วยให้สปริงวิลล์ผู้ผลิตในยูทาห์สามารถจัดการต้นทุนและตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสร้างโรงงาน