ออกจากค่าใช้จ่ายในการเช่ารถพร้อมคนขับของคุณ

หากคุณเป็นคนประเภทที่ใช้งานได้จริงคุณจะประทับใจกับความจริงที่ว่าทุกวันนี้คุณยังสามารถรับส่วนลดสำหรับการเช่ารถได้ เราทุกคนรู้ดีว่าการเช่ารถสามารถเปลี่ยนจากราคาไม่แพงไปสู่ราคาแพงได้เลย อย่างไรก็ตามมีบางครั้งที่คุณจำเป็นต้องเช่ารถและคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจ่ายค่าเช่ารถพร้อมคนขับที่โฆษณาไว้ แน่นอนว่านี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้รับอัตราที่ลดลง หากคุณอยากได้ส่วนลดค่าเช่ารถนี่คือบางส่วนของวิธีที่จะได้รับ

เช่ารถพร้อมคนขับส่วนลดการจองล่วงหน้า

วิธีหนึ่งในการรับส่วนลดค่าเช่ารถคือการจองและจองล่วงหน้า มีบริษัทให้เช่ารถที่เสนอโปรโมชั่นประเภทนี้ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบว่าบริษัทเช่ารถพร้อมคนขับมีข้อเสนอส่วนลดนี้หรือไม่ การจองล่วงหน้ายังช่วยให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเช่นการหลีกเลี่ยงช่วงฤดูท่องเที่ยวที่เร่งรีบ บ่อยครั้งเมื่อจองล่วงหน้าคุณจะมีทางเลือกมากขึ้นเกี่ยวกับยี่ห้อและรุ่นของรถ อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังเนื่องจากบริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับบางแห่งอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากคุณหากคุณส่งคืนรถเร็วหรือช้ากว่าเวลาและวันที่ที่กำหนด

อีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการรับส่วนลดค่าเช่ารถพร้อมคนขับคือการเช่ารถเป็นระยะเวลานานขึ้น โดยปกติแล้วบริษัทให้เช่ารายใหญ่จะนำเสนอ ตัวอย่างเช่นหากคุณจองรถเช่านานกว่าหนึ่งสัปดาห์หรือสองสามสัปดาห์คุณจะได้รับเงินออมทันทีจากจำนวนค่าเช่าทั้งหมด หากคุณเห็นว่าตัวเองมีความจำเป็นต้องจองรถเป็นเวลาหลายวันการจองระยะเวลาทั้งหมดในครั้งเดียวจะเป็นการดีและคุ้มค่ากว่าแทนที่จะจองแบบรายวัน

นอกเหนือจากการจองเช่ารถพร้อมคนขับระยะยาวแล้ว

คุณยังสามารถรับส่วนลดค่าเช่ารถพร้อมคนขับ หากคุณมักใช้บริการเช่ารถในการทำงานหรือทำธุรกิจการลงทะเบียนภายใต้โปรแกรมความภักดีจะพิสูจน์ได้ว่าใช้งานได้จริง ในฐานะสมาชิกผู้ภักดีคุณจะได้รับส่วนลดหรือแม้แต่การอัปเกรดบริการโดยอัตโนมัติ มีหลายครั้งที่ บริษัท ให้เช่ารถมีการติดต่อกับบริษัทและองค์กรต่างๆ ตรวจสอบว่าบริษัทที่คุณทำงานเสนอสมาชิกสำหรับบริการเช่ารถพร้อมคนขับที่คุณใช้หรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะได้รับส่วนลดค่าเช่ารถทุกครั้งที่คุณต้องการ ไม่เพียงแค่นั้นสมาชิกวีไอพีมักจะได้รับการจองลำดับความสำคัญและการจอง

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ส่วนลดค่าเช่ารถพร้อมคนขับผ่านโปรโมชั่นตามฤดูกาลได้อีกด้วย สิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว มีบริษัทให้เช่ารถที่ให้ส่วนลดตั้งแต่ 5% ไปจนถึง 30% ในช่วงปิดฤดูกาลหรือช่วงพิเศษนอกเหนือจากส่วนลดตามฤดูกาลแล้วคุณยังสามารถรับส่วนลดอีกไม่กี่ดอลลาร์สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อคุณเช่ารถในบางพื้นที่ พื้นที่ที่ได้รับการสนับสนุนการท่องเที่ยวมักจะมีสิ่งพิเศษเหล่านี้สำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ อย่าลืมตรวจสอบกับ บริษัท ให้เช่าที่คุณต้องการก่อนทำการจองเพื่อที่คุณจะได้รับข้อเสนอดีๆเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด เพิ่มเติม https://thaitaxiservices.com