การซื้อทะเบียนรถสวยและการรับจองทะเบียนรถส่วนบุคคลที่หายากราคาถูก

ตำรวจสังเกตเห็นจำนวนคนใช้ป้ายทะเบียนที่ผิดกฎหมายบนรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งที่ไม่เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ หรือใช้ป้ายปลอมที่นำมาจากรถคันอื่น รับจองทะเบียนรถ  ในการตอบสนองต่อสิ่งนี้ จึงได้ประกาศเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ว่าค่าปรับ ณ จุดเกิดเหตุสำหรับการมีจานผิดกฎหมายได้เพิ่มขึ้นจาก 30 ปอนด์สเตอลิงก์เป็น 60 ปอนด์ มีแนวโน้มว่าจะมีการเฝ้าระวังของตำรวจเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับป้ายทะเบียน และคุณสามารถถูกปรับหากป้ายของคุณไม่เป็นไปตามกฎเกี่ยวกับแบบอักษร ขนาด และสี

  • ดังนั้นคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าป้ายทะเบียนของคุณอยู่ภายใต้กฎหมาย? อันดับแรก คุณควรซื้อแผ่นป้ายทะเบียนจากผู้ผลิตที่มีรายชื่ออยู่ในทะเบียนผู้จำหน่ายป้ายทะเบียนของ DVLA เสมอ บริษัทเหล่านี้ได้รับการรับรองในการผลิตแผ่นตามระเบียบข้อบังคับล่าสุด
  • เว้นแต่รถของคุณจะผลิตก่อนวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2516 ควรแสดงป้ายที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถ ตัวอักษรควรเป็นสีดำและเป็นแบบอักษรมาตรฐาน พื้นหลังป้ายทะเบียนด้านหน้าควรเป็นสีขาว รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ และพื้นหลังด้านหลังเป็นสีเหลือง พื้นผิวพื้นหลังทั้งสองควรสะท้อนแสงสะท้อน แต่ตัวอักษรไม่ควร

สาเหตุส่วนหนึ่งที่จำนวนของเพลตที่ผิดกฎหมายเพิ่มขึ้นนั้นเนื่องมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของทะเบียนส่วนบุคคล

ผู้คนใช้แบบอักษรที่เกินจริง การเว้นวรรคทางเลือก หรือการจัดวางและสีสกรูที่ไม่ได้มาตรฐานเพื่อเน้นจานของพวกเขา การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้เจ้าของทำผิดกฎและเสี่ยงต่อการได้รับโทษที่เพิ่มขึ้น

การสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้บนถนนสายหนึ่งในเซาท์ลอนดอนนับป้ายทะเบียนผิดกฎหมาย 20 ป้ายใน 60 นาที รับจองทะเบียนรถ ชลบุรี  ในขณะที่หลายคนคิดว่าการเปลี่ยนระยะห่างเป็นเรื่องสนุกที่ไม่เป็นอันตราย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำจุดประสงค์ของป้ายทะเบียน ในกรณีที่เกิดอาชญากรรมหรืออุบัติเหตุ ควรเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการระบุเจ้าของรถ ในกรณีส่วนใหญ่ พวกมันถูกใช้เพื่อปรับแต่งรถในแบบของคุณเท่านั้น แต่เมื่อแนวโน้มนี้เพิ่มขึ้น มันจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งสำหรับอาชญากรตัวจริงในการซ่อนตัวตนของพวกเขา

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลยังคงเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รถของคุณโดดเด่นจากชุดสินค้า แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าป้ายทะเบียนมีความหมายสำหรับคุณในรูปแบบมาตรฐานและอย่าซื้อจานโดยตั้งใจที่จะดัดแปลงhttps://www.facebook.com/Clubtabien