สร้างรายได้มหาศาลด้วยตัวเลือกฝากขายบ้านอสังหาริมทรัพย์

มีการเขียนและกล่าวถึงการทำเงินด้วยตัวเลือก

มากมายโดยนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

สินค้าโภคภัณฑ์ ปรมาจารย์ ฯลฯ พวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับวิธีทำกำไรที่มากกว่า ฝากขายบ้าน และปลอดภัยกว่าในการลงทุนในตัวเลือก วิธีนั้นคือการซื้อและขายตัวเลือกอสังหาริมทรัพย์ เกือบทุกคนด้วยการฝึกสอนหรือการฝึกอบรมเพียงเล็กน้อย สามารถลงทุนในตัวเลือกอสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินเพียงเล็กน้อยและเก็บเกี่ยวเงินปันผลก้อนโตที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด ฉันสงสัยว่าคุณสามารถซื้อหุ้นหรือสินค้าโภคภัณฑ์ได้ในราคา $10.00; อย่างไรก็ตาม ฉันได้ซื้อ Options เพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ในราคาเพียงเท่านี้ ฉันรู้จักคนอื่นๆ ที่ลดเหลือ $1.00 แล้ว ไม่น่าเชื่อใช่มั้ย? แต่มันถูก.

ตอนนี้ เราจะหาอสังหาริมทรัพย์ที่เราสามารถซื้อออปชั่นเพื่อซื้อด้วยเงิน ฝากขายบ้านกับธนาคาร   จำนวนเล็กน้อยได้ที่ไหนบ้าง? ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและในพื้นที่ของคุณ Realtor’s Multiple Listing Service (MLS) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตลาดขายบ้านที่มีหมัด (ในพื้นที่ส่วนใหญ่) ในปัจจุบัน

บางทีก่อนอื่น เพื่อให้เราทุกคนรู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร เราควรอธิบายคำศัพท์ ชื่อ ฯลฯ สองสามข้อเกี่ยวกับตัวเลือก คุณไม่สามารถบอกผู้เล่นโดยไม่มีดัชนีชี้วัดได้

ออปชั่นคืออะไร? ออปชั่นคือสัญญาระหว่างสองฝ่าย (หรือมากกว่า) ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายหนึ่ง (ผู้รับตัวเลือก) ที่ซื้อออปชั่นเพื่อซื้อ เช่า หรืออะไรก็ตาม อสังหาริมทรัพย์จากอีกฝ่ายหนึ่ง (ตัวเลือก) มาระบุเพิ่มเติมสองฝ่ายนี้:

1. ตัวเลือก: นี่คือบุคคลที่เป็นเจ้าของหรือควบคุมอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นปัญหา

2. ผู้รับสิทธิ์: นี่คือฝ่ายที่ต้องการซื้อออปชั่นเพื่อซื้อทรัพย์สินจากตัวเลือก

ออปชั่นตามที่ระบุไว้เป็นสัญญาซึ่งควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องมีภาษาที่แสดงว่า ฝากขายบ้านเชียงใหม่ ผู้รับซื้อจ่ายค่าตอบแทนสำหรับทางเลือกนั้น ตัวเลือกควรเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง เดือน ปี 5 ปี เป็นต้น ออปชั่นต้องรวมราคาซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยหากออปชั่นใช้สิทธิออปชั่น

  • ตอนนี้ เมื่อทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในข้อตกลงตัวเลือกแล้ว Optionee จะสามารถควบคุมอสังหาริมทรัพย์ในเรื่องได้ตลอดระยะเวลาของตัวเลือก เพื่อปกป้อง Optionee ฉันขอแนะนำให้บันทึกตัวเลือกที่ศาลของเคาน์ตี้ สิ่งนี้จะปกป้อง Optionee ว่าหากมีการค้นหาชื่อใด ๆ จะแสดงว่าตัวเลือกนั้นมีอยู่
  • มีรูปแบบและวัตถุประสงค์มากมายที่สามารถรวมอยู่ในข้อตกลงทางเลือกได้ โดยพื้นฐานแล้ว บางทีเพื่อให้เข้าใจข้อตกลงตัวเลือกได้ดีขึ้น เพียงแค่ดูข้อตกลงในการขายและซื้อมาตรฐานที่ผู้ซื้อฝากเงินอย่างจริงจัง (คล้ายกับตัวเลือก) เพื่อซื้อทรัพย์สินจากผู้ขาย หากผู้ซื้อผิดนัดในข้อตกลง เขาจะสูญเสียเงินอย่างจริงจัง

ตอนนี้เรามาดูตัวอย่างการใช้ตัวเลือกล้วนๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับบ้านที่ “พลิกกลับ” หรือทรัพย์สินอื่น ๆ ที่คู่สัญญา (ผู้ซื้อ Flipper) เข้าสู่ข้อตกลงการขายและการซื้อกับผู้ขาย เก็บเงินอย่างจริงจัง จากนั้นออกไปและพบบุคคลอื่นที่พวกเขาสามารถทำสัญญากับ ” ขาย”ทรัพย์สินให้ก่อนที่พวกเขาจะปิดการซื้อทรัพย์สินจริง จากนั้นพวกเขาก็มอบหมายข้อตกลงในการขายและการซื้อให้กับบุคคลที่สามหรือทำข้อตกลง “สองเท่า” โดยที่พวกเขาปิดการซื้อกับฝ่ายที่หนึ่ง เลี้ยวขวาและปิดการขายให้กับบุคคลที่สาม