ทะเบียนสวยราคาดีใช้แล้วรวยและเป็นที่ต้องการของตลาด

หากคุณต้องการสร้างรายได้มหาศาล

จากการขายแผ่นป้ายทะเบียนบนอีเบย์

คุณควรสต็อกและขายเฉพาะแผ่นเก่าหายากเท่านั้น ทะเบียนสวย  เอ่อ…ลองหาพวกนี้ดูเป็นประจำ บางครั้งอัญมณีพิเศษเหล่านั้นจะเข้ามาหาคุณที่การขายหลาหรือการประมูล แต่ในระหว่างนี้ คุณมีกระแสเงินสดอยู่บ้าง และเพื่อให้เงินสดไหลเข้า ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือเก็บสะสมแท็กทั่วไปที่ขายดีที่สุดที่เชื่อถือได้เก่าไว้ สิ่งเหล่านี้หาซื้อได้ง่ายในปริมาณมากในราคาที่ไม่แพง และหากทำการตลาดอย่างถูกต้อง จะทำให้คุณได้กำไร 200% ถึง 400% ทุกครั้ง

  • ป้ายทะเบียนจากสถานที่ท่องเที่ยวเช่นฮาวายและฟลอริดา จองทะเบียนรถ มักทำได้ดีเพราะผู้คนมักซื้อเป็นชิ้นส่วนหน่วยความจำ และในกรณีของฮาวาย หลายคนมองว่ามันเกือบจะเหมือนกับดินแดนที่ห่างไกล ฉันหมายถึง คุณเคยเห็นรถจดทะเบียนในฮาวายกี่คันบนท้องถนนเมื่อเร็วๆ นี้? แต่ความจริงก็คือ แผ่นป้ายจากฮาวายและฟลอริดามีอยู่มากมายในส่วนหนึ่งเนื่องจากกลุ่มรถเช่าขนาดใหญ่ที่จำเป็นต่อการจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวในแต่ละรัฐ
  • นิวยอร์กเป็นผู้ขายรายใหญ่อีกรายหนึ่ง เนื่องจากนิวยอร์กซิตี้เป็นตัวแทนของลัทธิทุนนิยมและเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนจำนวนมากอยากไปเยือน น่าเสียดายที่จานของรัฐนั้นไม่ได้มาง่ายๆ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถหาสินค้าราคาถูกจำนวนมากสำหรับจานสีส้มรุ่นเก่าและแผ่น ฐาน Statue of Liberty ที่ร้อนจัด ซึ่งถูกใช้โดยรัฐตั้งแต่ปี 1986 ถึง 2000 ชาวต่างชาติชอบจานนี้ ใช้คีย์เวิร์ดStatue of Libertyในชื่อของคุณ

รัฐที่เรียกว่า Wild West นั้นดึงดูดผู้ซื้อจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก แอริโซนา ยูทาห์ ไวโอมิง และเท็กซัสเป็นตัวอย่างสี่ตัวอย่างที่นำความคิดที่ผิดกฎหมายของตะวันตกเก่าในเพื่อนต่างชาติของเรา การใช้คำหลักในชื่อรายการของคุณ เช่นกระบองเพชรทะเลทรายหรือแกรนด์แคนยอนสำหรับแอริโซนา Window Rockสำหรับยูทาห์; คาวบอยหรือโรดิโอสำหรับไวโอมิงและคาวบอยกระสวยอวกาศและบ่อน้ำมันสำหรับเท็กซัส จะทำให้คุณได้รับความนิยมมากมายในการประมูลของคุณ

ผู้ซื้อจากต่างประเทศจึงหลงใหลในสินค้าพื้นเมืองอเมริกันที่หลงไหล  เลขทะเบียนสวย ในธีมตะวันตกแบบเก่า แผ่นป้ายผู้โดยสารของโอกลาโฮมาที่ใช้งานตั้งแต่ปี 1990 ถึง 2009 และแผ่นป้ายผู้โดยสารของเนบราสก้าที่ใช้ตั้งแต่ปี 1977 ถึงปี 1986 เป็นเพลตที่หาซื้อได้ง่ายมากสองแผ่นซึ่งขายดีเพราะมีกราฟิคของชนพื้นเมืองอเมริกัน ตรวจสอบว่าคุณใส่คีย์เวิร์ดของชื่อเรื่อง เช่นชนพื้นเมืองอเมริกันอินเดียและพีซไปป์ eBay จะส่งคำเตือนถึงคุณเกี่ยวกับการใช้คำเหล่านี้ แต่เนื่องจากคุณไม่ได้อ้างว่าแผ่นจารึกเป็นสิ่งประดิษฐ์ของชนพื้นเมืองอเมริกัน คุณไม่ได้ละเมิดกฎใดๆ

สุดท้ายคุณจะพบว่าคนชอบป้ายทะเบียนสีสันสดใส

ดังนั้นไม่ว่าจานจะธรรมดาแค่ไหน คุณก็สามารถทำยอดขายได้ดีเพียงแค่ใส่สีลงในชื่อรายการ รัฐที่มีประวัติป้ายทะเบียนสีสดใส ได้แก่ อิลลินอยส์ แคนซัส และนิวเม็กซิโก

โปรดทราบว่าป้ายทะเบียนทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้ถือเป็นป้ายทั่วไปในหมู่นักสะสม แต่ด้วยการใช้คำหลักที่เหมาะสม คุณสามารถขายให้กับผู้ที่ไม่ใช่นักสะสมได้ค่อนข้างง่าย หลังจากประสบความสำเร็จไม่กี่ครั้ง คุณจะเห็นว่าคำหลักมีความสำคัญต่อชื่อรายการของคุณเช่นกัน… น้ำเชื่อมคือฮอทเค้กhttps://www.clubtabien.com/