สายคล้องคอเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์

สายคล้องคล้องคอเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์เหล่านี้ สายรัดต้องสบาย สายคล้องคอน่าดึงดูด และควรปรับระดับได้ เนื่องจากมีการออกแบบที่หลากหลายมากมายในท้องตลาด สายคล้องคอคุณอาจพบว่ามีประโยชน์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับลักษณะเฉพาะเพื่อตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้อง สายคล้องคอต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการในการหาสายคล้องที่ดี ราคาไม่แพง และสะดวกก่อนอื่น หากคุณวางแผนที่จะใช้อุปกรณ์เสริมใหม่ของคุณบ่อยๆ

สำหรับบัตรประจำตัว บัตรผ่าน บัตรโดยสารรถบัส คีย์การ์ดสายคล้องคอ กุญแจ คุณอาจพบว่าการซื้อสายคล้องแบบยืดหดได้อาจเป็นประโยชน์ เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสามารถใช้สิ่งที่ถือได้โดยไม่ต้องถอดคอ อีกทางหนึ่ง คุณสามารถเลือกแบบที่มีหัวเข็มขัดเพื่อปลดส่วนล่างแบบถอดได้สายคล้องคอตัวเลือกที่สะดวกที่สามคือรายการที่มีคลิปหนีบ ซึ่งช่วยให้สามารถตัดและแกะบัตรประจำตัวประชาชนหรือคีย์การ์ด

ในขณะที่สามารถวางกุญแจไว้บนที่ยึดชนิดใดก็ได้ด้านต่อไปที่ควรค่า

ได้ตามต้องการประการที่สอง สายคล้องคอคุณอาจต้องการตรวจสอบความจุน้ำหนักของสายคล้องคล้องคอ นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการพกพาสิ่งของที่มีน้ำหนักมากสายคล้องคอ เช่น จอแสดงผล เครื่องมือ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก หากตัวเครื่องใช้ลวดแบบยืดหดได้ สายคล้องคอจะต้องเป็นลวดเหล็กที่ทนทาน รับน้ำหนักได้มาก มิฉะนั้น อุปกรณ์เสริมของคุณอาจแตกได้ สำหรับสิ่งของที่เบากว่า เช่น นกหวีดและนาฬิกาจับเวลา สายคล้องคอคุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบความจุของน้ำหนักด้านที่สามที่ต้องตรวจสอบคือเอกสารแนบ ซึ่งรวมถึงสายรัดยึด

คลิปหนีบ พวงกุญแจ และตะขอ หมุนได้ สปริงสายคล้องคอ คุณต้องพิจารณาถึงสิ่งที่คุณวางแผนจะถือไว้บนสาย และเลือกสิ่งที่แนบมาตามนั้น ตัวอย่างเช่น แว่นตาอาจต้องใช้ที่ยึดแบบพิเศษสายคล้องคอ ในขณะที่สามารถวางกุญแจไว้บนที่ยึดชนิดใดก็ได้ด้านต่อไปที่ควรค่าแก่การตรวจสอบคือความยาวของสายคล้องคล้องคอสายคล้องคอ สิ่งนี้จำเป็นหากไม่มีตัวล็อคความยาวที่ปรับได้ ง่ายต่อการตรวจสอบความยาวที่ต้องการ เพียงใช้เทปวัดแล้วพันรอบคอของคุณ

หากเป็นหน่วยที่หดได้ คุณอาจต้องตรวจสอบความยาวของสายม้วน

เพื่อดูความยาวที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เมื่อคุณทราบความยาวแล้ว ให้ท่องจำหรือจดไว้ สายคล้องคอด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถซื้อสายคล้องออนไลน์ได้โดยไม่ต้องลองใช้หากเป็นหน่วยที่หดได้ สายคล้องคอบัตรพนักงานคุณอาจต้องตรวจสอบความยาวของสายม้วนด้วย  ลวดควรยืดให้ไกลพอที่จะให้คุณไปถึงประตูด้วยกุญแจหรือบัตรประจำตัวของคุณ

ไปยังเครื่องอ่านบัตรมาพูดถึงลักษณะของอุปกรณ์เสริมเหล่านี้กัน สายคล้องคอแบบคล้องคออาจมีสีหรือสีผสมกัน พวกเขาสามารถมีสายรัดสีทึบหรือหลายสี สายไฟ สายคล้องคอของพวกเขาสามารถทำจากลูกปัดในสีและรูปร่างใดก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ  คุณสามารถพิมพ์ภาพหรือโลโก้ลงบนสตริงได้

เพิ่มเติม https://www.osdesigncenter.com