อีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันดีสำหรับ AdapterNotebook คือ

ตรวจสอบลิงก์ที่ท้ายบทความนี้เพื่อค้นหา AdapterNotebook ที่ถูกต้องสำหรับแล็ปท็อปของคุณ อะแดปเตอร์ไฟรถยนต์และเครื่องบิน นี่คือการออกแบบเฉพาะของอะแดปเตอร์แปลงไฟที่รับแรงดันไฟฟ้า DC อินพุตและเอาต์พุต DC ที่จำเป็นสำหรับการจ่ายไฟให้กับแล็ปท็อป แทนที่จะใช้ปลั๊กมาตรฐานสำหรับเต้ารับบนผนัง สิ่งเหล่านี้มีสายเคเบิลเฉพาะที่เสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ DC 12V ที่จ่ายผ่านช่องเสียบที่จุดบุหรี่จะถูกแปลงเพื่อให้เป็นแรงดัน DC ที่ต่างกัน อะแดปเตอร์แปลงไฟนี้ยังสามารถใช้กับยานพาหนะอื่นๆ ที่มีช่องเสียบที่คล้ายกัน เช่น รถตู้ รถบรรทุก และแม้แต่เรือ

AdapterNotebook ทำงานในลักษณะเดียวกัน

AdapterNotebook สากลหรือแหล่งจ่ายไฟสามารถยอมรับแรงดันไฟฟ้าขาเข้าได้ตั้งแต่ 100 – 240 V ที่มีช่วงความถี่ 50-60Hz ซึ่งสอดคล้องกับแหล่งจ่ายไฟหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสากลอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม คำว่า สากล ยังใช้กับอาร์เรย์ของแล็ปท็อปที่สามารถจ่ายไฟได้ แล็ปท็อปสร้างขึ้นตามข้อกำหนดต่างๆ และการใช้พลังงานจะแตกต่างกันไปตามนั้น ลักษณะทางกายภาพยังแตกต่างกันระหว่างแล็ปท็อปและไม่จำกัดเฉพาะปลั๊กไฟ ผู้ผลิตอะแดปเตอร์แปลงไฟสำหรับแล็ปท็อปอเนกประสงค์มีเคล็ดลับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

ซึ่งช่วยให้สามารถเชื่อมต่อ AdapterNotebook ต่างๆ ได้ เคล็ดลับการเชื่อมต่อเหล่านี้ช่วยให้อะแดปเตอร์แปลงไฟตรวจจับแรงดันไฟฟ้าที่ถูกต้องเพื่อจ่ายให้กับแล็ปท็อป อะแดปเตอร์แปลงไฟอเนกประสงค์สำหรับรถยนต์และเครื่องบิน มาพร้อมกับปลั๊กประเภทต่างๆ เพื่อให้พอดีกับเต้ารับที่จุดบุหรี่ในรถยนต์หรือ AdapterNotebook ในที่นั่งบนเครื่องบินส่วนใหญ่ อะแดปเตอร์แปลงไฟดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้เคลื่อนที่ได้ในระยะทางไกลอย่างแท้จริง

ผู้เชี่ยวชาญ ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ พนักงานสำนักงาน ฯลฯ

ส่วนใหญ่ได้ลงมือเดินทางจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่งเพื่อทำธุรกรรมทางธุรกิจ การประชุม สัมมนา การประชุมเชิงปฏิบัติการ และการทำงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจในคราวเดียวหรืออย่างอื่น ขณะที่พวกเขาออกเดินทางจากแต่ละประเทศ โทรศัพท์ แล็ปท็อป และ AdapterNotebook อื่นๆ ของพวกเขามักจะติดตัวไปกับพวกเขาเพื่อติดต่อกับคู่ค้าทางธุรกิจและรับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับงาน

โทรศัพท์ แล็ปท็อปยังเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องเดินทางเพื่อธุรกิจ ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าการได้เห็นโทรศัพท์หรือแล็ปท็อปของคุณที่มีแบตเตอรี่เหลือน้อยและกำลังจะดับลงเมื่อคุณมีสายธุรกิจสำคัญที่ต้องโทรออก คุณต้องการนำทางไปยังจุดหมายปลายทางด้วย Google Map หรือมีสิ่งสำคัญอื่น ๆ ที่คุณต้องทำ ด้วยโทรศัพท์ของคุณ นี่คือเหตุผลที่ต้องใช้ AdapterNotebook เมื่อคุณต้องการเริ่มการเดินทาง