การเลือกระหว่างผู้ให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

การเลือกผู้ให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเป็นครั้งแรกหรือการเลือกผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของคนที่คุณรักอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัว คุณจะเริ่มต้นที่ไหน และจะทำให้การค้นหาง่ายขึ้นได้อย่างไร คุณจะเปรียบเทียบผู้ให้บริการต่างๆ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ตอบสนองทั้งความสบายใจและความรับผิดชอบทางการเงินได้อย่างไร พิจารณาแนวทางที่คุณใช้ในการซื้อหรือเลือกซื้อบริการหลักสำหรับบ้าน ธุรกิจ หรือครอบครัวของคุณ ในตอนแรก แนวทางนี้อาจดูเย็นชา คล้ายธุรกิจ และขาดความเห็นอกเห็นใจ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยต้องใช้จุดยืนนี้เมื่อซื้อบริการในระดับนี้ 

หากคุณแยกอารมณ์ออกจากกันและมุ่งความสนใจไปที่ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวที่อายุมากกว่าจากที่ตรงไปตรงมาและมีเหตุผล คุณจะมีโอกาสน้อยที่จะถูกเอาเปรียบจากผู้ที่ชอบเอาอารมณ์ของคุณ และมีโอกาสน้อยที่จะถูกเอารัดเอาเปรียบ ตัดสินใจโดยพิจารณาจากความรู้สึกของคุณเพียงอย่างเดียวและเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุของฉันต้องการและต้องการอะไร” ในการดูแลผู้สูงอายุ อันดับแรก ระบุความต้องการในแต่ละวันของสมาชิกในครอบครัวของคุณ และประกันว่าความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุดไม่เพียงแต่ตอบสนองเท่านั้น

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยประการที่สอง ระบุความต้องการทางอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุของคุณ และสำหรับครอบครัวของคุณด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่คุณเลือกจะตอบสนอง คาดการณ์ และหวังว่าจะเกินความต้องการเหล่านี้ นี่คือเคล็ดลับบางประการ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยของคุณเมื่อเป็นไปได้ ถามเกี่ยวกับความต้องการและความชอบของพวกเขา พวกเขาต้องการอยู่บ้านและต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับธุระ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในบ้าน

พยาบาล นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัดหรือไม่ พวกเขาจะได้ประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่มีผู้ช่วยเหลือผู้สูงอายุที่มีชีวิตชีวาซึ่งให้ความช่วยเหลือแบบวันต่อวันพร้อมกับการสร้างชุมชน กิจกรรมกลุ่มกับผู้สูงอายุคนอื่นๆ หรือไม่? มีพื้นที่มั่นใจที่สมาชิกในครอบครัวสูงอายุของคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น การปล่อยให้พวกเขามีอิสระในการบรรลุผลสำเร็จและโดดเด่นในด้านเหล่านี้ต่อไปจะส่งผลต่อความเป็นอิสระของพวกเขา เพิ่มความมั่นใจและความนับถือตนเองของพวกเขา เมื่อตอบสนองความต้องการเชิงตรรกะเหล่านี้แล้ว

คุณสามารถเริ่มการสนทนาเกี่ยวกับความต้องการทางอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงอายุของคุณได้ พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากผู้ให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่จะมานั่งเยี่ยมพวกเขาตลอดทั้งวันหรือไม่ บางทีพวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีกิจกรรม การเดินทางไปและกลับจากการนัดหมาย และการพักผ่อนสำหรับผู้ดูแลครอบครัวของคุณ สมาชิกในครอบครัวจะเติบโตในชุมชนที่มีผู้ช่วยเหลือซึ่งมีความต้องการบางอย่างของพวกเขาโดยผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุในขณะที่พวกเขายังรักษาความเป็นอิสระบางส่วน

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย