ทำไมต้องไปร้านคาเฟ่อยุธยาเพื่อทำงานให้เสร็จ

ฉันมักจะไปที่สำนักงานและใช้เวลาส่วนใหญ่ที่นั่น ฉันนั่ง ฉันทำงาน ฉันคิด และหวังว่าจะทำได้มาก แต่คุณไม่สามารถนั่งทำงานแบบไม่หยุดได้ อย่างน้อยก็ไม่มีประสิทธิภาพ คาเฟ่อยุธยาเป็นครั้งคราวและการพักจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อคุณกลับมาทำงานอีกครั้งดังที่มีการวิจัยมากมายแสดงให้เห็น คาเฟ่อยุธยาในสำนักงานส่วนใหญ่ คุณไม่สามารถควบคุมการหยุดชะงักได้เลย เพื่อนร่วมงานที่อยู่ใกล้เคียง ผู้คนในโครงการกับคุณ ผู้บังคับบัญชา และอื่นๆ มักจะปรากฏตัวอย่างสม่ำเสมอเมื่อคุณอยู่ตรงกลางของบางสิ่งที่สำคัญ

คาเฟ่อยุธยาและกระบวนการคิดของคุณหยุดชะงัก

ทำให้ใช้เวลานานกว่ามากในการดำเนินการให้เสร็จ ไม่ต้องพูดถึงการประชุมที่ไม่ได้วางแผนอย่างกะทันหันและเหตุฉุกเฉินเสมือนที่อาจเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลเหล่านี้และอื่นๆ อีกมากมาย ฉันมักจะเก็บสัมภาระตอนเที่ยงและไปทำงานที่ร้านกาแฟในท้องถิ่น ร้านกาแฟส่วนใหญ่ คาเฟ่อยุธยาเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์และทำงานสักพัก คุณได้รับช่วงพักที่จำเป็นในขณะที่คุณเดินทางไปที่นั่นและอีกครั้งเมื่อคุณเดินทางกลับไปที่สำนักงาน คาเฟ่อยุธยาไม่น่าเป็นไปได้ที่ใครจะมาขัดจังหวะคุณ แม้ว่าคุณอาจจะได้สนทนาสั้นๆ กับใครสักคนในบางครั้ง

หากคุณต้องการการเปลี่ยนสถานที่สามารถช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้เช่นกัน ฉันคิดว่ามันเหมาะเมื่อฉันพยายามเขียนและประสบปัญหานักเขียน นอกจากนี้ คาเฟ่อยุธยาส่วนใหญ่ยังเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการใช้เวลาสักครู่ ตัวอย่างเช่น ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่ที่ คาเฟ่อยุธยาเป็นสถานที่กระโดดที่มีชีวิตชีวา แต่ไม่ดังหรือยุ่งเกินไปที่จะทำงานให้เสร็จ มีโต๊ะขนาดเล็กจำนวนมาก คาเฟ่อยุธยาและกระดาษสองสามแผ่นได้อย่างง่ายดาย กาแฟนั้นยอดเยี่ยมและพนักงานเป็นกันเอง ฉันมักจะทำงานให้เสร็จภายในหนึ่งชั่วโมงมากกว่าที่ทำในตอนเช้าในที่ทำงาน

ฉันมักจะมุ่งหน้าโดยมีเป้าหมายเฉพาะในใจ 

ฉันจะพกกระเป๋าเอกสารไปด้วยบ่อยๆ ซึ่งดูเหมือนว่าจะครอบคลุมทั้งชีวิตการทำธุรกิจของฉันและครึ่งหนึ่งของชีวิตส่วนตัวของฉัน หรือบางทีก็แค่หยิบคาเฟ่อยุธยาของฉัน เป้าหมายของวันนี้คือการเขียนบทความ 4 บทความ และนี่เป็นบทความที่สี่ของฉัน ประสบความสำเร็จมาก นับฉันเป็นหนึ่งในพนักงานร้านกาแฟหลายคน ทุกวันนี้ เว้นแต่จะมีลูกค้า ฉันจะเก็บกระเป๋าเอกสารและใช้เวลาสักพักเพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิผลในขณะที่ดื่มกาแฟดีๆ สักแก้ว

ขณะที่ฉันเขียนโพสต์นี้ คาเฟ่อยุธยาหนึ่งในคำศัพท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี อย่างไรก็ตามนั้นไม่สมเหตุสมผล เป็นหนึ่งในช่องทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือซึ่งมีบัญชีมากกว่า 15 ล้านบัญชี และในขณะที่มันยังอยู่ในวัยทารก มันให้โอกาสทางธุรกิจที่ไม่มีใครเทียบได้ในการสื่อสารกับผู้บริโภคและลูกค้าปัจจุบันในแบบเรียลไทม์ นี่หมายความว่าอย่างไรสำหรับคาเฟ่อยุธยา หมายความว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย หากนั่นหมายถึงการตั้งค่าการค้นหาที่ติดตามแบรนด์ของพวกเขา