LINE Business ID เปลี่ยนความคิดของคุณและทำให้ธุรกิจการตลาดออนไลน์

ขณะที่คุณอ่านบทความนี้ ให้ถามตัวเองว่า LINE Business ID คุณอยู่ในจุดไหนที่คุณคิดว่าจะอยู่ในวัยนี้? ถ้าคำตอบคือใช่ แสดงว่าคุณโชคดีมากและคุณสมควรได้รับเครดิตมากมาย อย่างไรก็ตาม หากคำตอบคือไม่ และคุณต้องซื่อสัตย์กับตัวเองอย่างสมบูรณ์ นั่นอาจเป็นเพราะ Mindset ของคุณ

คุณไม่ได้อยู่คนเดียว LINE Business ID มีคนอีกนับไม่ถ้วนที่รู้สึกเหมือนกัน แต่จะมีสักกี่คนที่กล้าพอที่จะทำอะไรบางอย่างกับมัน? เป็นเรื่องง่ายที่จะแกะและทำตามรูปแบบการเข้าร่วมในการสนทนาบ่นเกี่ยวกับเศรษฐกิจ เจ้านาย ค่าจ้างของคุณ เพื่อนบ้าน และอื่นๆ แต่คุณรู้จริงหรือไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรกับความคิดของคุณในขณะที่คุณทำสิ่งนี้? คุณจะคาดหวังสิ่งอื่นได้อย่างไรหากคุณเอาแต่บอกตัวเองว่าสิ่งเลวร้ายนั้นเป็นอย่างไร

หากคุณเข้าสู่การตลาดทางอินเทอร์เน็ตเพราะสิ่งที่ไม่ดีสำหรับคุณและคุณยังคงมีการสนทนาแบบเดิม ๆ กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ คุณจะคาดหวังได้หรือไม่ว่าขอบเขตของคุณจะเปลี่ยนไปหากคุณดำเนินธุรกิจด้วยทัศนคติแบบเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องพูดว่าคุณจะล้มเหลว

แต่ทั้งหมดจะไม่สูญหายไป LINE Business ID คุณสามารถแก้ไขสิ่งนี้ได้ค่อนข้างง่ายหากคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรผิด ลองนึกถึงสิ่งที่ครอบงำความคิดของคุณมาจนถึงตอนนี้ คิดลบ ขาดแคลน มีหนี้สิน ดิ้นรนหาเลี้ยงชีพ เวลาไม่พอ ฟังดูคุ้นๆ ใช่ไหม? ลองนึกดูว่าถ้าคุณใช้เวลาแต่ละวันบอกตัวเองว่าโชคดีแค่ไหนที่คุณมีน้ำจืดสะอาดไว้ดื่มและอาบ มีตาไว้ดู มีหูไว้ฟัง มีชักโครกกดน้ำได้ มีเตียงนุ่มๆ ให้นอน และทั้งหมดนี้ก่อนหน้านี้ LINE Business ID คุณได้ก้าวออกไปนอกประตูหน้าด้วยซ้ำ คุณยังคิดว่าตัวเองโชคร้ายอยู่หรือเปล่า สัปดาห์นี้คุณรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งต่าง ๆ ข้างต้นบ่อยแค่ไหน? พูดตามตรงอาจจะไม่มาก!

แค่สมมติว่าคุณเปลี่ยนทัศนคติของคุณต่อทุกสิ่งที่คุณเคยคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ LINE Business ID คุณคิดว่าคุณจะรู้สึกเสียใจกับตัวเองน้อยลงไหม ถ้าคุณมองว่าตัวเองโชคดีกว่าคนอื่นๆ คุณคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตคุณ การสนทนากับเพื่อนและครอบครัวของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างไร

เราเรียกกลยุทธ์นี้ว่า The Gratitude List จัดสรรเวลาสักนิดหรือแม้กระทั่งตั้งนาฬิกาปลุกบนโทรศัพท์เพื่อเตือนให้คุณรู้สึกขอบคุณวันละสองครั้ง เพียงเพราะคุณทำได้ ใช้เวลา 10 นาที 2-3 ครั้งต่อวันเพื่อเปลี่ยนอนาคตของคุณตลอดไปและเปลี่ยน Mind set ของคุณ LINE Business ID เขียนรายการถ้าคุณต้องการเพื่อที่คุณจะได้ไม่ทิ้งอะไรไว้ และดูว่ารายการของคุณใหญ่แค่ไหนเมื่อคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ และเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.chitosekan.com/?p=8