เครื่องนับเหรียญมันทำงานอย่างไร

เครื่องนับเหรียญเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ยอดนิยมที่คุณสามารถหาได้ในปัจจุบัน มันจะช่วยคุณได้มากในการคัดแยกและนับมูลค่าเหรียญที่ผสมของคุณ สามารถคัดแยกเหรียญตามขนาดของเหรียญ เครื่องนับเหรียญสามารถกำหนดมูลค่าผ่านน้ำหนักได้ แล้วเครื่องนี้ทำงานอย่างไร ตัวนับเหรียญส่วนใหญ่จะใช้สำหรับคัดแยกและนับเหรียญเช่นกัน โดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์นี้มีช่องเปิดที่ด้านบน ซึ่งคุณสามารถใส่เหรียญผสมจำนวนมากได้ นอกจากนี้ยังมีความเอียงที่ช่วยให้เหรียญของคุณเลื่อนลง มีบางรูบนเอียงสำหรับเหรียญที่จะเลื่อนผ่าน

เครื่องนับเหรียญรูแรกบนเอียงมักจะมีค่าเล็กน้อย 

เป็นเหรียญที่เล็กที่สุดจึงตั้งไว้ที่แถวแรก ช่วยให้เหรียญขนาดใหญ่เลื่อนผ่านได้ รูที่สองสำหรับเพนนีแล้วตามด้วยรูสำหรับนิกเกิล ไตรมาสและรูสุดท้ายคือรูครึ่งดอลลาร์ เหรียญแต่ละเหรียญจะเลื่อนผ่านและตกลงไปในหลุมที่พวกเขาเดินผ่านไป แทนที่จะเรียงตามขนาด มันยังสามารถนับมูลค่าผ่านน้ำหนักได้อีกด้วย ทุกวันนี้ เครื่องส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถนับจำนวนเหรียญในแต่ละช่องได้ตามน้ำหนักของเหรียญ หลังจากที่ตาชั่งคำนวณน้ำหนักเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถกำหนดมูลค่าของเหรียญได้ มันจะส่งข้อมูลไปยังหน่วยประมวลผล มันจะแสดงค่าให้คุณ

เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องนับเหรียญที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถระบุเหรียญได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น เครื่องนับเหรียญที่ทันสมัยนี้ใช้ลำแสงและตัวรับแสงซึ่งอยู่ใกล้กัน สามารถตรวจสอบเหรียญผ่านแสงที่กีดขวางขณะที่เหรียญผ่าน เพื่อยืนยันการคำนวณจะใช้ขนาดและน้ำหนัก ผลลัพธ์ของการคำนวณจะถูกส่งไปยังหน่วยประมวลผล จากนั้นจะแสดงผลเพื่อให้คุณอ่านได้ง่าย เครื่องนับเหรียญเป็นเครื่องคัดแยกหรือแยกเหรียญที่มีราคาต่างกัน เครื่องนับเหรียญไม่นับเหรียญ แต่จะรวบรวมไว้ในเคาน์เตอร์ต่างๆ เครื่องนับเหรียญเป็นอุปกรณ์ที่ไม่เพียงแต่คัดแยกแต่ยังนับเหรียญอีกด้วย 

เครื่องนับเหรียญแล้วเคาน์เตอร์จะนับ

เคาน์เตอร์มีพื้นที่วางชามที่มีจานแบนที่ด้านล่างซึ่งหมุนได้และเหรียญทั้งหมดจะกระจายไปรอบ ๆ ชามเป็นวงกลม มีช่องเปิดที่ขอบชามซึ่งช่วยให้เหรียญหนึ่งเหรียญสามารถผ่านเคาน์เตอร์อื่นได้ด้วยลำแสง สามารถมีลูกเบี้ยวที่มีสปริงแทนลำแสงได้ กล้องนี้ยังรับเหรียญครั้งละหนึ่งเหรียญและด้วยเหตุนี้จึงนับทีละเหรียญเครื่องนับเหรียญ ยี่ห้อไหนดีทำงานบนพื้นฐานของความแตกต่างของขนาดของเหรียญ ด้วยเหตุนี้จึงต้องปรับแต่งสำหรับเหรียญสกุลเงินทุกชุดที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าเหรียญที่คุณใช้สำหรับประเทศใดประเทศหนึ่งจะใช้ไม่ได้กับประเทศอื่นหากสกุลเงินเหรียญของพวกเขาแตกต่างกันและมีขนาดต่างกันด้วย แต่เมื่อได้รับการออกแบบอย่างถูกต้องแล้ว พวกมันจะทำงานได้อย่างแม่นยำมาก และคุณจะไม่มีโอกาสพลาดเหรียญใดๆ เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.uni-smart.co.th/16782181/นับเหรียญ