ทัวร์เวียดนามตามเส้นทางที่เดินทางน้อย

ทัวร์เวียดนามมีภูมิประเทศที่สวยงามหลากหลายให้สำรวจ แต่เมืองต่างๆ ก็มีเสน่ห์และคุ้มค่าไม่แพ้กัน โฮจิมินห์ซิตี้มีชื่อเสียงในด้านความหลากหลาย โดยมีสิ่งที่แตกต่างกันให้ชมและทำในทุกมุม ผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์มีทางเลือกมากมายด้วยพิพิธภัณฑ์และบ้านเรือนที่ได้รับการอนุรักษ์จากผู้คนมากมายในเมืองที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด หากกำลังมองหาสถานที่ทางศาสนา คุณสามารถเยี่ยมชมมัสยิดและวัดเวียดนามและจีน เจดีย์ที่อุทิศให้กับเทพเจ้าในท้องถิ่น และมหาวิหารที่สร้างโดยฝรั่งเศส สำหรับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเมือง อ่านต่อ

ทัวร์เวียดนามแม้ว่าจะมีพิพิธภัณฑ์หลายแห่ง

แต่ทุกแห่งก็มีสิ่งที่แตกต่างกัน แต่ผู้ที่ไปเยือนโฮจิมินห์ซิตี้ในทัวร์เวียดนามอาจถูกจำกัดเวลาและอาจต้องการคัดเลือก ดังนั้นนี่คือสามอันดับแรกที่ครอบคลุมสามพื้นที่หลักที่น่าสนใจ สำหรับประวัติศาสตร์สมัยโบราณและสมัยใหม่ในยุคแรก พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เวียดนามมีสิ่งประดิษฐ์ที่สวยงามมากมายในช่วงสองสามพันปีที่ผ่านมา ข้อมูลที่แสดงไม่ครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ไกด์นำเที่ยวที่มีความรู้หรือคู่มือแนะนำที่เป็นประโยชน์จะเป็นประโยชน์ ผู้ที่สนใจในสงครามเวียดนาม/อเมริกาจะได้พบกับขุมสมบัติของยุทโธปกรณ์ทางทหาร ของที่ระลึก และสิ่งประดิษฐ์จากสงคราม

 ล้วนแต่น่าสนใจและอยู่ในสถานที่ที่บาดใจ พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชายผู้ให้ชื่อเมืองนี้ ทั้งชีวิตและมรดกของเขา โฮจิมินห์ซิตี้เป็นบ้านของชุมชนชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม และใครก็ตามที่มีเวลาว่างสักชั่วโมงหรือสองชั่วโมงในการทัวร์เวียดนาม 2566 สามารถเพลิดเพลินกับภาพและเสียงของไชน่าทาวน์ที่มีสีสันของเมือง สถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและดื่มด่ำกับบรรยากาศ

มองหาของว่างริมทางที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ควรไปหากคุณต้องการประสบการณ์ในตลาดที่มีคุณภาพ ให้บริการแก่ชุมชนในท้องถิ่น โดยจำหน่ายอาหารหลักของจีนและเวียดนาม ของใช้ในครัวเรือน ผ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย และโดยทั่วไปถือว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อผ้าไหมเวียดนาม ในฐานะที่เป็นตลาดค้าส่ง มีแหล่งช้อปปิ้งอื่นๆ มากมายทั่วเมือง ดังนั้นจึงมักเป็นสถานที่ที่จะได้ราคาดีที่สุดสำหรับทุกสิ่งที่ดึงดูดสายตาของคุณ

เครือข่ายอุโมงค์ใต้ดินที่มีชื่อเสียงนี้เกิดขึ้นตั้งแต่สงครามและเป็นเครื่องมือเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับทัวร์เวียดนามซึ่งขยายไปสู่อุโมงค์ทั่วประเทศ พวกเขาเป็นเอนกประสงค์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่หลบซ่อน ที่เก็บแคช ที่พักอาศัย โรงพยาบาลและช่องทางการสื่อสารและการจัดหา และยังคงเป็นสัญลักษณ์ของการต่อต้านมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานอนุสรณ์สถานสงคราม ส่วนอุโมงค์ที่ได้รับการอนุรักษ์ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของทัวร์เวียดนาม

 ทัวร์เวียดนาม