การติดตามที่เปิดใช้งาน GPS

ในขณะที่บริษัทต่างๆ ที่ต้องการติดตามยานพาหนะ/พนักงานเริ่มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วย GPS หลายๆ บริษัทมักพบสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นโซลูชันที่ง่ายและราคาไม่แพง สำหรับผู้ซื้อที่ไม่คุ้นเคยกับวิธีการทำงานของระบบ GPS การติดตามด้วยโทรศัพท์มือถือด้วย GPS ดูเหมือนจะเสนอวิธีที่ถูกที่สุดในการเริ่มติดตามพนักงานและฝูงบินของคุณ สำหรับผู้ซื้อที่ไม่มีการศึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ GPS โทรศัพท์ GPS ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ง่ายในการเริ่มเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการติดตามด้วย GPS แต่อย่างที่คนโบราณว่าไว้

คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปต่อไปนี้เป็นปัญหาหลักของโทรศัพท์ GPS

หลายปีที่ผ่านมา เราได้ยินคำร้องเรียนมากมายจากบริษัทต่างๆ ที่พยายามใช้โทรศัพท์ GPS เพื่อติดตามรถ/พนักงานของตน ลูกค้าบางรายของเราลองใช้โทรศัพท์มือถือ GPS แต่หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ พวกเขาก็เริ่มตระหนักถึงข้อเสียของโซลูชันการติดตามทางโทรศัพท์กับการติดตามด้วย GPS แบบมีสายแบบแข็งที่ นำเสนอ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะลองใช้โทรศัพท์ GPS โปรดใช้เวลาสักครู่เพื่อเปรียบเทียบ ปัญหาแรกและชัดเจนที่สุดสำหรับโทรศัพท์ GPS คือ

สามารถปิดจาวาแอปเพล็ตที่ใช้งานซอฟต์แวร์ GPS บนโทรศัพท์หรือในโทรศัพท์ได้พร้อมกัน มีกระดานข้อความทั่วอินเทอร์เน็ตที่พนักงานเจ้าเล่ห์กำลังเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับวิธีการปิดการใช้งานโทรศัพท์ GPS โดยไม่ถูกตรวจพบ การเข้าไปในห้องใต้ดินหรือใช้โลหะพันรอบโทรศัพท์ หรือวางไว้ในกล่องเครื่องมือจะทำให้ดูเหมือนกับว่าโทรศัพท์มีเพียงสัญญาณหาย ด้วยโทรศัพท์ GPS คุณต้องพึ่งพาบุคคลที่รับผิดชอบในการถือโทรศัพท์มากเกินไป

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการรายงานที่ถูกต้องคือ

การนำปัจจัยเหล่านี้ไปอยู่ในมือของผู้ขับขี่ ด้วยการใช้ระบบติดตามยานพาหนะแบบมีสายซึ่งติดตั้งอย่างไม่ระมัดระวังในรถ การโต้ตอบของผู้ขับขี่จะถูกลบออกจากภาพ ยูนิตเปิดอยู่เสมอและสามารถบอกตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์ผ่านเว็บได้ตลอดเวลา เมื่อเพิ่มการติดตามด้วย GPS ลงในโทรศัพท์ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์จะลดลงประมาณ 50-75% สิ่งนี้หมายความว่าโทรศัพท์ GPS จะไม่คงอยู่ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จใหม่อย่างน้อยหนึ่งครั้ง นี่เป็นข้อแก้ตัวอีกประการหนึ่งที่บุคคลที่ถือโทรศัพท์สามารถใช้ได้หากเขา/เธอไม่ต้องการถูกติดตาม

การรายงานไม่สมบูรณ์ ความแตกต่างในการรายงานเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่โทรศัพท์ขาด แม้ว่าโดยปกติแล้ว โทรศัพท์มือถือ GPS สามารถรายงานได้ในช่วงเวลา 3-15 นาทีเช่นเดียวกับโทรศัพท์รุ่นอื่น แต่ความจริงที่ว่าสัญญาณ GPS อาจสูญหายได้ง่ายมาก ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อรายงาน Start-Stop ที่สัญญาณดังกล่าวสร้างขึ้น เจ้าของธุรกิจใช้รายงานที่ถูกต้องเพื่อให้พวกเขารู้สึกมั่นใจเมื่อเปรียบเทียบใบบันทึกเวลาของพนักงานกับรายงานซอฟต์แวร์ GPS

GPS