บ้านแกลงที่เรามีให้บริการมีความสบายและสง่างามทุกรายละเอียด

การตกแต่งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทำให้คุณรู้สึกสบายตัวและพร้อมที่จะต้อนรับครอบครัวของคุณ. มีสวนส่วนตัวที่คุณสามารถให้ความเป็นส่วนตัวได้ นั่นคือที่ที่คุณสามารถสร้างสรรค์พื้นที่ที่คุณและครอบครัวของคุณสามารถนั่งพักผ่อนและเพลิดเพลินได้ บ้านแกลงของเรามาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบอัตโนมัติทำให้คุณสามารถควบคุมไฟ, การปรับความสดและระบบรักษาความปลอดภัยได้ทั้งหมดผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

การเลือกบ้านแกลงคือการเลือกที่ที่เป็นของคุณ

คุณมีอิสระในการตัดสินใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตกแต่งห้อง, การจัดการที่ดิน, ไปจนถึงการสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนตัว เรามุ่งมั่นที่จะให้คุณภาพชีวิตที่ทันสมัยที่สุด บ้านแกลงของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณมีสิทธิ์สัมผัสความหราสูงสุด บ้านแกลงที่เรามีให้บริการคือที่สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว, สงบ, และสะดวกสบาย เริ่มต้นการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวของคุณวันนี้! ติดต่อเราเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายชมบ้านตัวอย่าง  คุณกำลังสร้างพื้นที่สำหรับครอบครัวและความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุด

นี่คือที่ที่คุณแบ่งปันประสบการณ์และสร้างความทรงจำที่น่ารักในทุกวัน บ้านแกลง จันทร์คือสถานที่ที่ครอบครัวมารวมกัน ทุกคนมีพื้นที่ที่เพียงพอในการเล่นและแบ่งปันความสุขกัน ที่นี่คุณสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งในวันจากวัน บ้านเดี่ยวมีครัวที่ใหญ่พอที่จะทำให้คุณสามารถทำอาหารด้วยรักสำหรับครอบครัว นี่คือที่ที่สร้างความสุขด้วยรสชาติที่อบอุ่นของอาหารครัวของคุณ มีสวนส่วนตัวที่คุณสามารถใช้สำหรับกิจกรรมและความสนุกของครอบครัว ที่นี่เด็กๆสามารถเล่นเกมหรือคุณอาจจะจัดกิจกรรมนอกบ้านที่น่าประทับใจ ที่บ้านเดี่ยวมีพื้นที่ส่วนตัวที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับครอบครัวและคนที่คุณรัก นั่นคือที่ที่คุณสร้างความทรงจำที่ซึ่งสำคัญที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นการมีเวลากันเป็นครอบครัวในห้องนั่งเล่น

การแบ่งปันมื้ออาหารที่มีความอบอุ่นที่ครัวของคุณ ที่บ้านเดี่ยวคือสถานที่ที่ทุกคนรัก มาร่วมสร้างความสุขและครอบครัวที่แข็งแกร่งที่บ้านของคุณวันนี้  ติดต่อเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายชมบ้านตัวอย่าง บ้านแกลงคือโลกที่คุณสร้างขึ้นเพื่อเป็นของคุณเอง ที่นี่คุณมีอิสระในการแต่งกายบ้าน, สร้างสรรค์ทุกรายละเอียดและทำให้ที่ที่คุณอยู่กลายเป็นอรรถสิ่งของคุณ บ้านเดี่ยวที่เรามีให้บริการมีความสะดวกสบายที่ทันสมัย ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการดำรงชีวิตที่สะดวกสบายมีให้ครบครัน มีสวนส่วนตัวที่คุณสามารถทำให้เป็นของคุณ

ที่นี่คุณสามารถสร้างสรรค์พื้นที่ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและความสงบ คุณมีพื้นที่เพียงพอที่จะแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อน มีพื้นที่สำหรับกิจกรรม, สันติภาพ, และความสุข ที่บ้านเดี่ยวคือที่ที่เกิดเรื่องราวที่น่าจดจำ ที่นี่คุณจะพบความสุข, การผจญภัย, และความรักที่ทำให้ทุกวันเป็นเรื่องราวที่คุณต้องการจดจำ บ้านแกลงของคุณเป็นที่ที่ชีวิตกำลังเริ่มต้น. มาร่วมสร้างสรรค์ทุกรายละเอียดและมีชีวิตในบ้านเดี่ยวของคุณวันนี้

บ้านแกลง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/Dv5HbtvShLAhLkoB7