วิธีใส่ถุงยางอนามัยสิ่งที่คุณต้องรู้

ถุงยางสาเหตุหลักที่ทำให้ถุงยางอนามัยแตก ฉีกขาด หรือลื่นหลุดเป็นเพราะผู้ชายไม่ได้สวมอย่างถูกต้อง การสวมถุงยางอนามัยอย่างไม่เหมาะสมยังนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายและอาจถึงขั้นเจ็บปวดได้ การเรียนรู้วิธีสวมถุงยางอนามัยจะส่งผลให้มีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยขึ้นไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้มีเพศสัมพันธ์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้นอีกด้วย

วิธีใส่ถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธี

  1. เลือกถุงยางอนามัยที่มีขนาดเหมาะสมกับคุณ
  2. ใช้มือทั้งสองข้างเปิดกระดาษห่อถุงยางอนามัยอย่าใช้ฟันของคุณการเปิดถุงยางอนามัยเป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดที่พวกเขาฉีกขาด เปิดกระดาษห่อที่ปลายด้านหนึ่ง ไม่ใช่ตรงกลาง
  3. หาว่าด้านไหนคือ “ข้างใน-ออก”คุณสามารถทำได้โดยพยายามคลี่ถุงยางอนามัยออกเล็กน้อยก่อนใส่ถ้าใส่เข้า-ออก มันจะไม่คลี่ออก หากเป็นด้านใน-ออก ให้ดันปลายกลับเข้าไปอีกด้านหนึ่ง
  4. วางลงบนปลายองคชาตแล้วบีบปลายถุงยางอนามัยเพื่อให้แน่ใจว่ามีที่ว่างที่ด้านบนของถุงยางอนามัยเพื่อเก็บของเหลวหากปลายอากาศเต็มไปด้วยอากาศเพราะคุณไม่ได้หนีบมัน คุณมีแนวโน้มที่จะประสบกับภาวะขาดอากาศหายใจ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดโรคหรือการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์
  5. ในขณะที่ใช้มือข้างเดียวบีบปลายถุงยางอนามัย ให้ม้วนถุงยางอนามัยลงไปจนสุดด้านล่างถุงยางอนามัยทำขึ้นเพื่อให้มีวัสดุเสริมสำหรับความยาวมันจะไม่คลี่ออกจนสุด และนี่คือวิธีที่ควรจะเป็น

ฝึกฝนบ่อยๆทำให้เก่ง

ถุงยางหากคุณไม่มั่นใจในวิธีการสวมใส่จริงๆ ให้ฝึกสวมมันในขณะที่คุณอยู่คนเดียว การทำเช่นนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณรู้วิธีที่ถูกต้องและช่วยให้คุณไม่ต้องอับอายในการสวมถุงยางอนามัยเมื่อคุณอยู่กับผู้หญิง https://www.condom.co.th/