กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้ยังดูดซับเสียงได้ดีมาก

ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แพร่หลายในสถานที่ต่างๆ เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย กระเบื้องยางลายไม้และทำความสะอาดได้ง่ายมาก และแม้ว่าม้วนเหล่านี้อาจไม่ดึงดูดสายตาเหมือนญาติของพวกเขาที่กระเบื้องยางหรือสี่เหลี่ยมที่เชื่อมต่อกัน แต่ก็สามารถป้องกันการซึมและรั่วได้ดีกว่ากระเบื้อง / สี่เหลี่ยมที่เคยทำ

กระเบื้องยางลายไม้ยังดีต่อสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากส่วนใหญ่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลหลังการบริโภค และไม่เพียงเท่านั้น กระเบื้องยางลายไม้ได้อีกด้วย เท่าที่ความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมยังคงเป็น เมื่อทำการเปรียบเทียบอื่นๆ ระหว่างม้วนพื้นยางกับกระเบื้องและสี่เหลี่ยม มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีอีกอย่างที่ม้วนมีเหนือแผ่นกระเบื้องยางลายไม้คือมีโอกาสน้อยที่จะสะดุดบนม้วนซึ่งต่างจากสี่เหลี่ยมที่มีโอกาสเสมอแม้ว่าจะเล็กน้อยที่หนึ่งในนั้นอาจยื่นออกมาและทำให้คุณ

นี่อาจเป็นอันตรายได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนและกำลังถืออะไรบางอย่างอยู่หรือไม่ และสุดท้าย บทความนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้กล่าวถึงเรื่องความสามารถในการจ่ายได้ พื้นยางไม่ว่าคุณจะเลือกประเภทไหน นอกจากจะปลอดภัย สะดวกสบาย ราคาประหยัดมากแล้ว กระเบื้องยางลายไม้จะไม่พบว่าตัวเองใช้แขนและขาสำหรับตัวเลือกการปูพื้นที่ยอดเยี่ยมนี้ เบื่อไหมกับการปูพื้นในห้องในบ้านของคุณ ไม่แน่ใจว่ากระเบื้องชนิดใดจะดีที่สุดในบริเวณนั้น? เมื่อพิจารณาถึงการติดตั้งพื้นกระเบื้องใหม่ ถือเป็นการลงทุนในบ้านของคุณและวิธีติดตั้งมีความสำคัญมาก

กระเบื้องยางลายไม้หลายประเภทที่มีจำหน่ายในท้องตลาด

มีทั้งกระเบื้องยาง เซรามิก พอร์ซเลน และไวนิล ที่นิยมใช้กันมากที่สุด กระเบื้องยางมีความทนทานสูงและทำจากยางรีไซเคิล มีให้เลือกหลายสี และมักใช้ในห้องใต้ดินและโรงรถ การออกแบบพื้นสามารถทำได้ด้วยสีที่แตกต่างกันในขณะที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัยสำหรับการออกกำลังกายและห้องทำงาน และทำความสะอาดง่าย กระเบื้องเซรามิกสามารถทำเป็นหินอ่อนหรือหินแกรนิตได้ กระเบื้องยางลายไม้มีหลายสี หลายสไตล์ และหลายขนาด

มีความทนทาน แต่สามารถแตกหักได้ง่าย กระเบื้องยางลายไม้ ราคาเป็นกระเบื้องที่มนุษย์สร้างขึ้นและมีความหนาแน่นสูงจึงไม่ดูดซับน้ำ กระเบื้องพอร์ซเลนเป็นพื้นประเภทที่มีราคาแพง แม้ว่าการติดตั้งกระเบื้องเซรามิกจะซับซ้อน แต่ก็มีความทนทานสูง กระเบื้องพอร์ซเลนมีหลายสี หลายสไตล์ หลายขนาด กระเบื้องพอร์ซเลนส่วนใหญ่ใช้บนพื้นห้องครัว กระเบื้องไวนิลมีหลายสี หลายแบบ ความหนาและขนาด มีราคาไม่แพงและมีอายุขัยประมาณ 10 ปี กระเบื้องไวนิลสามารถเป็นกระเบื้องบาง ๆ ที่มีแผ่นรองด้านหลังได้เอง ต้องติดตั้งผนังไวนิลหนาขึ้นด้วยกาวแปะ