Lightroom presets พร้อมกับสิ่งที่มิเคยรู้พร้อมทั้งต้องทราบในเวลานี้

 

HDR เป็นชุดค่าที่วางไว้ล่วงหน้าเพื่อ Lightroom presets ซึ่งจะช่วยบวกช่วงไดนามิกของรูปของคุณ แต่กระนั้นจะทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งดูเหมือนจริง คุณเกือบพูดเสียง HDR ทำให้รูปของคุณเรียบร้อยขึ้นกว่าชีวิตจริง

ภูมิทัศน์ของภูมิประเทศ

เป็นส่วนใหญ่ตากล้องแนวขนานและธรรมดาส่วนมากชอบที่จะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโอบด้วยธรรมชาติ อย่างไรก็ดีก็ยากลำบากที่จะจับภาพความสั่นสะเทือนและความโหฬารของทำเลที่ตั้งที่ประณีตในทิวภาพเดียวโดยไม่ใช่ชั่วโมงในการปรับปรุงและประเมินผลภาพลายเส้นและ นั่นคือทันทีที่ภูมิทัศน์โทนชี้แจงมีประโยชน์

ชุดพรีเมี่ยมที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเหมาะกับทุกฉากช่วยเหลือให้คุณได้โทนสีอ่อน ๆ เส้นสายนิ่มทึบและสีพาสเทลอ่อน ๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสีไฮไลต์และสีดำเข้มหรือฉากธรรมชาติที่มีสีเขียวมากมายและอาจใช้สำหรับภาพเขียนหลากหลายแบบได้ด้วย

Soft presets ค่าล่วงหน้าที่วางไว้ล่วงหน้า เหล่านี้จะทำเอาทิวทัศน์ดูเนียนนุ่มมีความชัดและสอพลอเพิ่มขึ้น เขาทั้งหลายลงมือแบบนี้โดยการขจัดทัศนียภาพไฮไลต์ภายในภาพถ่ายของเราและลดลักษณะที่มีขึ้นของความไม่สมบูรณ์ของผิวและพื้นผิว เขาทั้งหลายยังเพิ่มเสียงที่น่าพึงพอใจและความนิ่มนวลหมอกที่จะช่วยเพิ่มรูปของคุณ

Lightroom presets เป็นแค่ค่าที่ตั้งล่วงหน้า ที่พบปะมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต แต่ถ้าว่าจำไว้ว่าการถ่ายแฟชั่นไร้ข้อบังคับ ไม่มีความชอบธรรมหรือไม่ก็พลั้งพลาดในการถ่ายรูปและใช้เสียงที่ตั้งขึ้นไว้ล่วงหน้าเข้ากับรูปถ่ายประเภทไหน คุณสามารถจับภาพและแต่งแต้มทัศนียภาพตามที่คุณอยากได้ด้วยสไตล์ของคุณเอง ชื่อของสถานีตำแหน่งที่ไว้ล่วงหน้าเป็นเพียงเส้นที่จะบอกคุณว่ามันเป็นที่ใด