รีวิวการช่วยดูแลลูกค้าทั่วถึงการใช้ครีมบีควอล่า และมีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก

วันนี้เรามีรีวิวการคุ้มครองผู้ใช้ทั้งการใช้ครีมบีควอล่า พร้อมกับมีข้อเสนอดี ๆ มาฝาก

>> ก่อนใช้ครีมบีควอล่าพักหน้าของลูกค้าจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ ไม่ใช้ครีมใด ๆ เลยได้ยิ่งดี แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ รับไม่ได้จริง ๆ เน้นเรื่องการทำความสะอาดนิดนึง พอกหน้าไข่ขาวหรือล้างหน้าด้วยสบู่ดีท๊อกซ์เป็นประจำหนึ่งสัปดาห์ 5-7 วัน

>> ระหว่างพักหน้าหลังการล้างหน้าด้วยบีควอล่าทุกครั้งให้ใช้น้ำเกลือเช็ดเบา ๆ ที่ใบหน้า หากลูกค้ามีสิวให้กดหัวสิวออกและใช้น้ำเกลือเช็ด

>> จนกระทั่งเริ่มต้นใช้บีควอล่าในระยะเวลา 5 วันแรก หรือไม่อาจจะยาวนานกว่านั้น ลูกค้ามีสิวขึ้นมากผิดปกติในบางคนขึ้นอยู่กับสภาพพื้นผิวไม่ต้องขวัญเสียและให้ใช้ครีมต่อไป น้ำเกลืออย่าขาด อาการนี้ไม่ใช่แพ้ครีมไม่ต้องซีเรียสเพราะว่าครีมจะผลักสิวออกมาเพราะสารเคมีค้างอยู่ออกจะมากเพราะเกิดจากการใช้ครีมมีสสารมาระยะยาว

>> อาจจะใช้ครีมบีควอล่าต่อไปได้พร้อมกับตามด้วยการชำระล้างด้วยน้ำเกลือทุกครั้งอย่าขาด ล้างหน้าเสร็จควรตามด้วยน้ำเกลือ (ใช้แทนโทนเนอร์) ก่อน-หลังการล้างหน้า

>> ต่อนี้ไปเฝ้ารอเวลาใบหน้าใส ครีมบีควอล่าจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูกอบกู้หน้าให้ผู้บริโภคเอง ช่วงเวลาขึ้นอยู่ระเบียบพร้อมด้วยความสะอาดของผู้ใช้ประพฤติและทำตามแบบที่เสนอแนะ

ลูกค้าบางท่านแพ้ใจพอใช้ครีมบีควอล่าของเราแล้วมีสิวขึ้น เลิกใช้แล้วพูดว่าครีมบีควอล่าของเราแย่ก็จำเป็นต้องอดทน แต่จะไม่บีบบังคับกันหากผู้บริโภคจะงดใช้เพื่อความพอใจ เราไม่ต้องยัดเยียดและอวยผลิตภัณฑ์เกินจริง เราห่วงใยติดตามผลสรุปให้ข้อเสนอแนะตลอดการใช้หากลูกค้ามีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอดที่ https://www.facebook.com/004dealer/?fref=ts