มือจับประตูอุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน

จุดประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของฟังก์ชั่นที่ปลอดภัยและการใช้มือจับประตูอัตโนมัติและด้วยมือทุกประเภท

ปัญหาพื้นฐานที่สุดในการพิจารณาว่าประตูถูกพิจารณาว่าทำงานได้อย่างปลอดภัยหรือไม่เกี่ยวข้องกับการออกแบบโดยธรรมชาติที่สร้างขึ้นโดยผู้ผลิตระบบมือจับประตูทุกชนิด มือจับประตูอัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติหลายประเภทมีอยู่ทั่วไปทั่วโลก

คนส่วนใหญ่ติดต่อกับรูปแบบของมือจับประตูขับเคลื่อนด้วยตนเองบางส่วนในชีวิตประจำวัน การใช้ระบบมือจับประตูส่วนใหญ่ที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเกิดขึ้นโดยที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่ใส่ใจ สมมติฐานเมื่อเจอกับมือจับประตูที่ปิดกั้นเส้นทางของคุณคือการเปิดมือจับประตูด้วยตัวเองหรือคุณจะต้องผลักดันหรือดึงที่มือจับประตูเพื่อให้ทางผ่านไปยังพื้นที่ที่คุณต้องการเข้าถึง การโต้ตอบกับมือจับประตูทุกประเภทเป็นเรื่องปกติธรรมดาสำหรับคนส่วนใหญ่และการประเมินผลขั้นพื้นฐานอย่างรวดเร็วของมือจับประตูส่วนใหญ่มักทำโดยผู้ใช้โดยทันที

ปฏิกิริยาเชิงตรรกะครั้งแรกเมื่อเข้าใกล้มือจับประตูคือคุณต้องเข้าอาคารด้วยการเดินผ่านมือจับประตู ความคาดหวังของคุณคือมือจับประตูนี้เป็นแบบอัตโนมัติหรือแบบไม่อัตโนมัติเนื่องจากคุณได้เห็นมือจับประตูประเภทนี้ในหลาย ๆ แห่งในช่วงชีวิตของคุณ คุณมีหน่วยความจำที่ใส่ใจย่อย ๆ ตามประสบการณ์ของคุณจากการเผชิญหน้าก่อนหน้านี้กับมือจับประตูว่าลักษณะเฉพาะบางอย่างของรูปลักษณ์มีความเป็นไปได้ในการกระตุ้นเฉพาะเจาะจง

ประการที่สองคุณสามารถกำหนดและคาดหวังได้ว่ามือจับประตูจะตอบสนองต่อแนวทางของคุณอย่างไร หากไม่พบการทำงานอัตโนมัติเมื่ออยู่ภายในระยะไม่กี่ฟุตจากมือจับประตูคุณจะตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วว่ามือจับประตูจะต้องใช้ความพยายามทางกายภาพของคุณในการทำงานและเคลื่อนผ่านได้

เมื่อทั้งสองตัวเลือกได้รับการพิจารณาว่าคุณเป็นผู้ใช้เข้าใจภาระหน้าที่ของคุณในการเข้าถึงพื้นที่ที่ต้องการ