bequala (บีควอล่า)สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า

ข้อบ่งใช้: เพื่อสมรรถนะสูงสุดในการใช้สินค้าอย่างเห็นผลพร้อมทั้งหนักแน่น ควรลองเชิงอาการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้งที่เริ่มใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่แพ้สารสกัดตัวใดในผลิตภัณฑ์ และในตอนกลางวันควรใช้ครีมกันแดดร่วม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการคุ้มครองผิวจากรังสียูวี และเพื่อเป็นการดูแลรักษาผิวจากการถูกแกล้งได้อย่างเดิมที่ … ด้วยว่าผิวที่สนิมสร้อยแพ้ง่ายควรใช้แต่ก่อนนอนแต่ เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้เกิดขึ้น และทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรวัดใจอาการแพ้ก่อนใช้ของซื้อของขาย

ข้อควรปฎิบัติเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการใช้ผลิตผลบีควอล่า

1. การทดสอบการแพ้ควรเป็นสิ่งสำคัญที่หนึ่งในการที่จะใช้ของซื้อของขายทุกๆอย่าง

  1. การทำดีท๊อกผิว หรือการล้างพิษผิว ก็ควรปฎิบัติทั้งก่อนใช้ของซื้อของขายใหม่ๆและระหว่างใช้ผลเก็บเกี่ยว เพื่อให้ผิวได้ขับสารตกค้างต่างๆจากของซื้อของขายที่ใช้ ต่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆทำจากธรรมชาติก็ตาม
  2. หากเกิดอาการแสบ แดง คัน หรือระคายเคืองผิว อย่างรุนแรงขณะใช้ผลิตผล ควรหยุดใช้แล้วลองใช้นมสดเย็น หรือ โยเกร์ตรสธรรมชาติ หรือ ไข่ขาว เช็ดหรือพอกช็ำๆ หลายๆครั้งจนกว่าอาการจะดีขึ้น ซึ่งหากภายใน 3 วัน อาการยังไม่ดีขึ้นควรพบแพทย์
  3. การใช้สบู่อย่างถูกวิธีการคือการใช้ฟองสบู่ลูบไล้ให้ทั่วหน้าแล้วล้างออกให้สะอาด ไม่ควรใช้สบู่ถูลงบนใบหน้าโดยตรง และไม่ควรแช่ทิ้งไว้ ควรล้างออกด่วน