ความสำคัญของสมุนไพรจีนที่เรียกว่าถั่งเช่า

สมุนไพรจีนสำหรับการแพทย์เรียกว่าสมุนไพรจีนคือการปฏิบัติที่มีมาตั้งแต่หลายพันปีมาแล้ว พวกเขาได้รับในการใช้งานเพื่อรักษาโรคที่หลากหลายในช่วงหลายปี สมุนไพรจีนจำนวนมากมีที่มาจากพืชที่หลากหลายใบรากและผลไม้และได้รับการทดสอบหรือถั่งเช่า และพิสูจน์ในช่วงเวลาวิทยาศาสตร์สมัยใหม่วันนี้ยืมมากเพื่อขยายขอบเขตแหล่งที่มาและเพื่อให้ได้ยาสำหรับโรคต่างๆที่มีอย่างอื่นไม่มียา

การแบ่งหมวดหมู่ตามธรรมชาติของสมุนไพรจีนจำนวน 4 ชนิดนั้นเย็นจัดและเย็นจัดเป็นร้อนและร้อน ด้วยการจำแนกนี้สมุนไพรจะใช้ในการคืนค่าอุณหภูมิธรรมชาติโดยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิภายใน การจำแนกนี้เรียกว่า ‘หยิน’ และ ‘หยาง’ เมื่อผู้ที่ทุกข์ทรมานจากความหนาวเย็นเช่นผู้ที่ดูแลรักษาใช้สมุนไพรที่จัดอยู่ในช่วงเย็น

ภายใต้การจัดหมวดหมู่นี้สมุนไพรจะอยู่ในประเภทขึ้นอยู่กับรสนิยม รสชาติเหล่านี้มีรสเผ็ดเปรี้ยวหวานและเค็ม คนหวานถูกนำมาใช้เพื่อนำความสามัคคีของร่างกายในขณะที่คนฉุนมีการกล่าวถึงการเผาผลาญเพิ่มขึ้นและทำให้มีชีวิตชีวา คนที่มีรสชาติขมช่วยขจัดความร้อนในร่างกายส่วนเกิน รสชาติของสมุนไพรถั่งเช่า จึงถูกนำมาใช้เพื่อให้เกิดการทำงานของร่างกายที่แตกต่างกันและส่งผลต่อการรักษาต่อร่างกาย

แพทย์แผนจีนจึงพยายามที่จะใช้ประเภทต่างๆเพื่อการรักษาหรือรักษาผู้ป่วยได้ดีที่สุด พวกเขาสามารถผสมยาเสพติดหรือได้รับยาเสพติดที่มีรสชาติธรรมชาติและเส้นเมอริเดียนที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้ป่วย มีสมุนไพรจีนที่แตกต่างกันจำนวนมากที่ยังคงใช้อยู่ในยาจีนอย่างถั่งเช่า และยืมด้วยยาสมัยใหม่ บางส่วนของสมุนไพรจีนเหล่านี้จะได้รับด้านล่าง

ใช้มานานกว่าพันปีแล้ว มันถูกจัดอยู่ภายใต้ ‘หวาน’ และจะใช้ในการได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มพลังงานของคนที่ได้รับการอ่อนแอโดยโรค ประกอบด้วยสาร และใช้เป็นเครื่องปลดปล่อยความเครียด มีโสมที่แตกต่างกัน โสมป่าไม่ธรรมดาและมีราคาแพงมากในขณะที่พันธุ์ ถั่งเช่า เป็นเรื่องปกติมากขึ้น พวกเขาจะใช้ในการรักษาที่หลากหลายของโรครวมทั้งท้องผูก, ไข้, โรคเหงื่อและกระพริบ เห็ดเป็นหนึ่งในสมุนไพรจีนจำนวนมากที่ใช้สำหรับการรักษาด้วยยาในหลายชุมชนและมีจุดประสงค์ทางการแพทย์ที่หลากหลาย ในวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เห็ดได้รับการค้นพบว่ามีผลต่อการเพิ่มภูมิคุ้มกันและปัจจุบันใช้ในการผลิตยาต่างๆ

อบเชยถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความอบอุ่นในร่างกายและถูกจัดหมวดหมู่ภายใต้ธรรมชาติอันอบอุ่น พวกเขายังกำหนดเป้าหมายระบบเลือดและเป็นที่รู้จักกันในการรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับเลือดที่แตกต่างกัน เป็นที่รู้จักกันในการรักษาโรคภูมิแพ้เงื่อนไขส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือด สนใจเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cordycepsherb.com/