แปลเว็บไซต์และบล็อกของคุณโดยใช้ปลั๊กอิน automatic image moderation

คุณจะซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการจากเว็บไซต์หรือหน้าที่เชื่อมโยงไปซึ่งไม่สามารถพูดภาษาของคุณได้หรือไม่? ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นลูกค้าออนไลน์จากสหราชอาณาจักรคุณจะพิจารณาซื้อบริการจากเว็บไซต์ที่มีเฉพาะภาษาเยอรมันเท่านั้นหรือไม่? ฉันรู้ว่าฉันจะไม่เว้นแต่ฉันจะเข้าใจภาษาเยอรมันได้automatic image moderationหากคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณทางออนไลน์และพร้อมที่จะขยายธุรกิจของคุณไปยังประเทศอื่น ๆ

การทำให้เว็บไซต์ของคุณพร้อมใช้งานด้วย automatic image moderation

ในหลายภาษาเพื่อให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ต่างประเทศของคุณความจริงก็คือ 1001 เหตุผลที่เป็นผู้ขายออนไลน์ที่คุณต้องการแปลเว็บไซต์ของคุณ การออนไลน์หมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงผู้คนนับพันในแต่ละเดือนและขยายธุรกิจไปสู่ระดับนานาชาติได้ เนื่องจากทั้งโลกสามารถเป็นฐานลูกค้าของคุณได้ควรคำนึงถึงการเพิ่มภาษาต่างๆทั้งในเว็บไซต์ WordPressและบล็อกของคุณ (หากมี)

มีเครื่องมือแปลภาษาจำนวนมากที่สามารถช่วยให้คุณใช้งานแบบหลายภาษาได้โดยใช้ทั้งปลั๊กอินการแปลของมนุษย์และเครื่อง แม้ว่าการแปลด้วยเครื่องอาจมีข้อได้เปรียบในแง่ของต้นทุนและความเร็วautomatic image moderation แต่ก็ยังคงมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับการใช้งาน ตัวอย่างเช่นแม้ว่าผู้อ่านจะได้รับความรู้สึกว่าข้อความต้นฉบับเกี่ยวกับอะไรก็ตามการแปลอาจขาดคุณภาพและความถูกต้องหรือมีคำและย่อหน้าที่คลุมเครือ

อย่างไรก็ตามมีปลั๊กอินการแปลบางตัวที่ให้ความถูกต้องของมนุษย์โดยอนุญาตให้คุณสามารถรวมการแปลอัตโนมัติและการแก้ไขโพสต์ของมนุษย์ได้ ข่าวดีก็คือคุณสามารถหาพวกเขาออนไลน์บางครั้งไม่มีค่าใช้จ่าย มีปลั๊กอิน WordPressสองแบบที่ฉันชอบเนื่องจากคุณลักษณะขั้นสูงและผลลัพธ์ที่รวดเร็วปลั๊กอินเหล่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ได้ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถปรับปรุงการจัดอันดับและการมองเห็นของคุณในเครื่องมือค้นหาและสร้างการเข้าชมเว็บไซต์ระดับนานาชาติมากขึ้นในไซต์ของคุณ

แปลเนื้อหาบล็อกของคุณautomatic image moderation

โดยเซิร์ฟเวอร์การแปลแล้วเนื้อหาจะถูกแปลโดยคนแปลโดยมนุษย์เพื่อให้มีการแปลที่น่าเชื่อถือและปราศจากข้อผิดพลาดมีความยืดหยุ่นในแง่ที่คุณสามารถใช้ทีมนักแปลautomatic image moderationเฉพาะที่เฉพาะเจาะจงหรือเลือกไม่ใช้ชุมชนนักแปลของคุณเองได้ อีกครั้งนี่เป็นความคิดที่ดีเพราะช่วยให้คุณสามารถควบคุมขั้นตอนการแปลทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์ หลังจากติดตั้งปลั๊กอินแล้วหน้าแรกของบล็อกของคุณจะได้รับการแปลนอกเหนือจากบทความบล็อกทั้งหมดของคุณที่ปรากฏในโฮมเพจของคุณ เมื่อคุณเผยแพร่เนื้อหาใหม่แล้วสิ่งนี้จะถูกแปลเป็นภาษาที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ คุณ