รายละเอียดคุณควรค้นพบเกี่ยวกับหมวกสีพื้น

เมื่อมีคนกล่าวถึงแฟชั่นความคิดของคุณจะเปลี่ยนไปเป็นภาพแคทวอล์คในกรุงลอนดอนปารีสนิวยอร์กนิวยอร์กและมิลานโดยที่รูปแบบเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยคอลเล็กชันล่าสุดจากนักออกแบบที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด แต่นอกเหนือจากยอดเขาที่สูงส่งของแฟชั่นชั้นนำแฟชั่นมีผลกระทบในทุกชีวิตของเราแม้ว่าอาจจะอยู่ที่จุดราคาที่ลดลงเล็กน้อย
ทุกคนรู้ว่าหัวของเราเป็นส่วนที่บอบบางมากในร่างกายของเรา หมวกสีพื้นเรามีอวัยวะหลายอย่างในและรอบ ๆ ศีรษะของเราเช่นตาพวกเขาสามารถมองเห็น หูที่เราได้ยิน จมูกกับมันเราสามารถกลิ่น และปากซึ่งเราสามารถพูดและกินได้

หมวกสีพื้นเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากและเราไม่สามารถอนุญาตให้หนึ่งในพวกเขาประสบกับอาการไม่สบาย เพื่อป้องกันศีรษะของเราจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยแสงแดดเย็นและบาดเจ็บสิ่งเดียวที่เราต้องเป็นหมวกสีพื้น ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สามารถทำให้คุณดูเจ๋งมากและเห็นได้ชัดในฝูงชน อย่างไรก็ตามบางคนอาจเห็นหมวกของใครบางคนดูดีมากในท้องถนนและอาจซื้อแบบเดียวกันสำหรับตัวเองอย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเดินกลับไปพวกเขาอาจพบว่ามันไม่เหมาะกับพวกเขาและพวกเขาอาจตัดสินใจว่า หมวกสีพื้น

หมวกสีพื้นไม่พอดีกับพวกเขาเลย

หมวกสีพื้นที่เลวร้ายที่สุดคือพวกเขาอาจไม่ซื้อหมวกสำหรับพวกเขาตลอดชีวิต จริงๆ แล้ว ทุกคนสามารถสวมหมวกที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นแฟชั่นมากกว่าคนอื่นได้ หมวกสีพื้นกับรูปร่างใบหน้าของคุณและเลือกรูปร่างที่เหมาะกับรูปร่างใบหน้าของคุณ ที่นี่ฉันมีคำแนะนำบางอย่างเพื่อช่วยให้คุณค้นหารูปแบบที่เหมาะกับรูปร่างใบหน้าของคุณ หากคุณมีใบหน้ารูปวงรีขอแสดงความยินดีคุณสามารถเลือกรูปแบบของหมวกได้ สิ่งเดียวที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อไปที่ร้านก็คือลองทำของคนที่แตกต่างกันมากเท่าที่จะทำได้และเลือกเสื้อผ้าที่สะดวกสบายและทันสมัยที่สุดสำหรับคุณ

ถ้าคุณมีใบหน้ากลมหรือสี่เหลี่ยมอย่าลืมเลือกรูปทรงที่มีมงกุฎที่ดีและสูงซึ่งควรกว้างที่สุดเท่าที่ใบหน้าและขอบใหญ่ซึ่งจะช่วยยืดอายุใบหน้าของคุณ หมวกสีพื้นอย่าลืมเลือกขอบปีกสั้นและเล็กที่สามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูกลมกลืนมากขึ้น หากใบหน้าของคุณมีรูปร่างยาวลองเลือกที่กว้างขึ้นด้วยปีกนกหรือฟล็อปปี้ดิสก์และมงกุฎต่ำที่สามารถซ่อนหน้าผากของคุณได้ อย่าเลือกขอบแคบซึ่งสามารถเพิ่มความยาวให้กับใบหน้าของคุณและทำให้คุณไม่อยู่กับแฟชั่น