ทำไมผู้อ่านที่ดีอ่านนิยายญี่ปุ่น

ฉันไม่ได้วาดนิยายญี่ปุ่นเหมือนคนบางคน ความสนใจในการอ่านของฉันเกี่ยวกับประวัติศาสตร์วิทยาศาสตร์การเมืองธุรกิจและแน่นอนประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อไม่พูดถึง แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันได้อ่านหนังสือนวนิยายเพิ่มเติม ให้ฉันอธิบายในฐานะที่เป็นหน้าที่รับผิดชอบในการติดต่อสื่อสารเป็นประจำฉันได้พบว่านิยายการอ่านช่วยเพิ่มความสามารถในการฝึกจินตนาการเชิงสร้างสรรค์ของฉัน นิยายญี่ปุ่นและในการจัดส่ง ข้อความในพระคัมภีร์ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเล่าหรือเรื่องราว เรื่องที่เกี่ยวข้องกับละครและอารมณ์ของมนุษย์ ถึงกระนั้นพระคัมภีร์ไม่ได้บอกเราว่าศิลาดาวิดได้ตรึงไว้ที่เมืองโกลิอัท ทางอากาศหรือก่อให้เกิด เมื่อกระทบ แต่อาจจะเป็นเช่นนั้น

หรือสิ่งที่เป็นเหมือนโมเสสนิยายญี่ปุ่น

นิยายญี่ปุ่นและจะยืนเคียงข้างสองกำแพงสูงตระหง่านของน้ำเมื่อพระเจ้าทอดทิ้งทะเลแดง มันมีกลิ่นอะไรเช่นบนเรืออาร์ค ความคิดแรกของลาซารัสคืออะไรเมื่อเขาถูกนำกลับมาจากความตาย ไม่ใช่จุดประสงค์ของพระคัมภีร์เพื่อเจาะลึกรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ แต่เมื่อฉันกำลังจัดเตรียมข้อความขึ้นอยู่กับเรื่องราวฉันพยายามที่จะก้าวเข้าสู่เรื่องนั้น วางตัวเองท่ามกลางกองทัพที่กำลังเดินทัพไปรอบ ๆ นิยายญี่ปุ่นกับอาหารกลางวันฟรีของพระเยซู ที่ช่วยให้เรื่องราวมีชีวิตชีวาขึ้นเมื่อมีการสื่อสารในชั้นเรียนหรือในการเทศน์

ทั้งหมดนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนิยายญี่ปุ่นหรือไม่

ฉันต้องการค้นพบเรื่องราวที่เล่าเรื่องเล่าให้ดี ฉันอยากจะเข้าใจว่าพวกเขาพัฒนาตัวละครและอธิบายถึงอารมณ์ของตัวเองอย่างไร ภาพคำใดที่พวกเขาใช้ในการวาดความไม่แน่นอนหรือความกลัวหรือความรู้สึกผิด พวกเขาทำให้ตัวละครเป็นเหมือนคนจริงที่ฉันเจอได้อย่างไร เพราะฉันต้องการทำแบบเดียวกันกับตัวละครในอดีตและผู้ฟังสมัยใหม่ของฉัน หนึ่งในเพื่อนของฉันเพิ่งตั้งข้อสังเกตว่าการอ่านหรือการเขียนนิยายญี่ปุ่นในความคิดของเขาเสียเวลา แน่นอนเขาทำคำพูดนี้ด้วยความขบขัน แต่ฉันก็เริ่มมองไปที่คุณค่าของนวนิยายในบริบทที่กว้างขวางในการตอบสนองต่อคำวิจารณ์ของเขา

ผู้อ่านจะเรียนรู้เพิ่มเติมจากนิยายญี่ปุ่นที่สอนวิธีเรียกใช้แอพพลิเคชันคอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุดหรือวิธีสร้างดาดฟ้าสนามหลังบ้านมากกว่าจากนวนิยาย บางคนคิดว่าเป็นนวนิยายเป็นเพียงความคิดสร้างสรรค์เท่านั้นดังนั้นจึงมีค่าน้อยกว่านิยายที่เกี่ยวข้องกับ อย่างไรก็ตามเรากำหนดสิ่งที่ถือว่าเป็นจริง

ดังนั้นการป้องกันของฉันของนิยายญี่ปุ่นพึ่งพาประโยชน์บางอย่างที่มันมีทั้งจินตนาการของมนุษย์และจิตวิญญาณ จิตวิญญาณในกรณีนี้ใช้เพื่อกำหนดส่วนหนึ่งของเราที่ได้รับความตระหนักและความลึกซึ้งจากการอ่านนวนิยายและจะใช้สลับกันไปกับจิตวิญญาณในขณะที่จินตนาการเป็นส่วนหนึ่งของเราที่ช่วยให้เราสามารถระงับความเชื่อและเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของ เล่าเรื่อง