ทัวร์เขมรที่เป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่กลางแจ้งของกัมพูชา

วันหยุดการเดินทางผจญภัยของกัมพูชาได้รับความนิยมอย่างช้าๆในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ประเทศในเอเชียใต้นี้ได้เห็นประวัติศาสตร์อันยาวนานและเต็มไปด้วยสีสันซึ่งทิ้งรอยประทับที่ลบไม่ออกเมื่อผู้คนและมรดกของพวกเขา วัดอังกอร์วัดซึ่งเป็นที่ตั้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและอยู่ติดกับอุทยานโบราณคดีอังกอร์เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นที่สุดของมรดกนี้ แต่ภูมิทัศน์ของทัวร์เขมรมอบโอกาสในการเดินทางผจญภัยให้กับนักท่องเที่ยว จังหวัดของเสียมราฐเกาะเกร็กและพระวิหาร

ประตูสู่ประวัติศาสตร์อันยาวนานของกัมพูชาพร้อมวัดและศาลเจ้า ลุ่มแม่น้ำโขงซึ่งรวมถึงพื้นที่ของพนมเปญ, ทะเลสาบโตนเลสาบ, กำปง ธ มและ ทัวร์เขมรและขยายไปยังชายหาดและเกาะต่างๆในช้างและพื้นที่ภูเขาคาร์ดามอมทางตะวันตกเป็นอีกพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักสำรวจกัมพูชาเป็นประเทศที่มีความเขียวขจีมากและมีถิ่นทุรกันดารอันบริสุทธิ์หลายพันเอเคอร์โดยเฉพาะที่ฐานของเทือกเขาคาร์ดามอม ป่าเหล่านี้แม้ว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมเขมรแดงที่อันตราย แต่ตอนนี้กลายเป็นรูปแบบชีวิตที่มีความเข้มแข็งน้อยกว่าเช่นกระรอกบินลิงลิงและช้าง

เพื่อป้องกันการพังทลายของพื้นที่ป่าอย่างรวดเร็วโดยผู้ลักลอบ

เพื่อป้องกันการพังทลายของพื้นที่ป่าอย่างรวดเร็วโดยผู้ลักลอบลักลอบเข้าเมืองและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ตามชายแดนรัฐบาลกัมพูชาได้แนะนำการทัศนศึกษาแบบมีไกด์นำเที่ยวหลายแห่งในใจกลางป่าคาร์ดามอมของทัวร์เขมรซึ่งทำให้บุคคลภายนอกได้รับมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้ และให้การจ้างงานที่เป็นประโยชน์แก่คนในท้องถิ่น ในการเดินทางเหล่านี้นักเดินทางที่กล้าหาญจะเดินป่าผ่านต้นไม้เขตร้อนฝ่าความเปียกชื้น

และปลิงเพื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ทุกประเภทและทุกขนาด แมงมุมไม้แรดหมูป่าและแน่นอน ช้างเอเซีย ระหว่างทางนักเดินป่าจะได้ชมน้ำตกคำรามเป็นครั้งคราวและกระท่อมไม้ไผ่อันงดงามที่ริมป่าขณะที่เพลิดเพลินกับมื้ออาหารตามภูมิภาค – ข้าวแบบดั้งเดิมและเนื้อสัตว์ห่อด้วยใบไผ่ปั่นจักรยานทัวร์เขมรหากธรรมชาติไม่ได้เป็นถ้วยชาของคุณการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของชาวกัมพูชานอกบ้านก็คือทัวร์ปั่นจักรยานทั่วประเทศ

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวและบุคคลทั่วไป

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวและบุคคลทั่วไปทุกวัยนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการได้สัมผัสกับความงามอันบริสุทธิ์ของกัมพูชาในชนบทโดยเข้าร่วมกับนักปั่นจักรยานคนอื่น ๆ และพักอยู่ที่ร้านเหล้าในท้องถิ่น เช่นกันคุณจะมีโอกาสได้เห็นช่างฝีมือชาวกัมพูชาที่ทำงานและรับงานฝีมือทำมือและสิ่งทอตามแบบฉบับของภูมิภาคเมื่อคุณเดินทางไปตามชนบทล่องแพและปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นที่นิยมในภูมิภาคแพคเกจทัวร์เขมรตะวันตกเฉียงเหนือ

ของภูเขาและแม่น้ำโขง ปั่นจักรยานเสือภูเขาหรือล่องแพในลำธารที่มีไอน้ำเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จับมือกันในภูมิภาคนี้ในพื้นที่ที่ไม่เหมือนที่พบทางตะวันตกหลังจากทำกิจกรรมและผจญภัยที่ยากลำบากนักดูนกจะประทับใจกับเขตรักษาพันธุ์นกปรีกก้าบนริมฝั่งทะเลสาบโตนเลสาบและเป็นที่ตั้งของนกน้ำและนกขนาดใหญ่ แม่น้ำ Kratie เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายเช่นเดียวกับสถานที่สำหรับชมปลาโลมาอิรวดี นอกจากนี้ชายหาดของกัมพูชายังมีกิจกรรมสันทนาการมากมายเพื่อหยุดการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยในกัมพูชา