ทัวร์อเมริกาเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

อเมริกาเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งคุณควรลอง ด้วยดินแดนมากมายที่ครอบคลุมการค้นหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในทัวร์อเมริกานั้นน่ากลัว ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการเดินทางที่จะช่วยคุณวางแผนการพักร้อนในสหรัฐอเมริกาครั้งต่อไปท่องเที่ยวเวสต์โคสต์แคลิฟอร์เนียเป็นรัฐที่มีผู้อาศัยอยู่มากที่สุดในสหภาพ มันค่อนข้างหลากหลายจากเรดวู้ดและดักลาสเฟอร์เฟอร์ในภาคเหนือไปจนถึงทะเลทรายโมฮาวี

ในภาคใต้สภาพภูมิอากาศที่แปรปรวนทำให้ทุกอย่างเป็นจริง รัฐยังมีชื่อเสียงในเรื่องดาราภาพยนตร์และสไตล์ที่ยืดเยื้อใน Rodeo Drive และ Beverly Hillsสถานที่ท่องเที่ยวชายฝั่งตะวันตกท่องเที่ยวชายฝั่งแปซิฟิกทัวร์ชายฝั่งแปซิฟิกด้วยทางหลวงหมายเลข 1 หากคุณไม่ต้องการเช่ารถเปิดประทุนใช้เวลาเดินทางด้วยรถทัวร์อเมริกาพร้อมคนขับมืออาชีพเพื่อให้คุณสามารถมองออกไปนอกหน้าต่างและชมทัศนียภาพอันงดงามของหน้าผาแสงแดดชายหาดและมหาสมุทรให้ประสบการณ์ที่ดีขึ้นของทางหลวงชายฝั่งแปซิฟิกสำรวจเมืองแห่งนางฟ้า

เมืองแห่งนางฟ้ามีสวนสนุกพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์มากมาย

เมืองแห่งนางฟ้ามีสวนสนุกพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์มากมายให้เยี่ยมชม นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาสองสามวันในทัวร์ลอสแองเจลิสเดินไปตามถนนฮอลลีวูดบูเลอวาร์สำรวจพิพิธภัณฑ์เก็ตตี้หรือช็อปปิ้งบนไดรฟ์โรดิโอ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับทัวร์อเมริกาลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนียก็คือการขับรถเพียง 4 ชั่วโมงจากลาสเวกัสเนวาดา ถ้าคุณชอบที่จะกระโดดในเมืองแล้วเดินทางระหว่าง City of Angels และ The Entertainment Capital of the World ระยะการเดินทางระหว่างเมืองคือ 265 ไมล์ ช่วยให้คุณเห็นเมืองที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติสองแห่งได้อย่างง่ายดาย

ทัวร์อุทยานแห่งชาติความหลากหลายของการเดินทางจากตะวันออกไปตะวันตกในอเมริกาก็เช่นกันตามช่วงของการเดินทางจากเหนือจรดใต้ในอเมริกาตะวันตก จากทะเลทรายของนิวเม็กซิโกไปจนถึงเทือกเขาร็อคกี้ออฟโคโลราโดด้วยความงามที่เร้าใจและวัฒนธรรมที่หลากหลายที่จะได้สัมผัสการไปเยือนอุทยานแห่งชาติของการทัวร์อเมริกานั้นคุ้มค่า การไปตามถนนเพื่อดูสมบัติประจำชาติของอเมริกาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาทำงานในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือสัปดาห์ นี่คือแนวคิดการเดินทางบนท้องถนนที่จะทำให้ใจคุณแข่ง

ประเพณีและทัวร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออาณานิคมทั้งสิบสาม

ประเพณีและทัวร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออาณานิคมทั้งสิบสามต้นดั้งเดิมจะไม่ทำให้คุณผิดหวังหากคุณรักประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมเก่าแก่ในขณะที่อยู่ข้างๆ อนุสาวรีย์ของเมืองหลวงของประเทศและสถานที่สำคัญในการก่อตั้งประเทศของเรานั้นค่อนข้างน่าประหลาดใจที่ได้เห็นด้วยตนเอง ไม่ว่าคุณต้องการที่จะสังเกตวันหยุดของชาวอเมริกันในภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือดูฤดูใบไม้ผลิฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงที่น่าทึ่งในพื้นที่ที่รู้จักกันดีสำหรับฤดูกาลในอุดมคติ

การสำรวจรัฐทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นเครื่องเตือนใจถึงประเพณีและมรดกของโปรแกรมทัวร์อเมริกาสถานที่ท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ สำรวจเมืองที่ยิ่งใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมืองบอสตันมีบ้านของบอสตันคอมมอนและพอลเรเวียร์และขับรถไปตามชายฝั่งไม่ไกลทำให้คุณอยู่ในโพรวินซ์ทาวน์ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมจุดแรกของผู้แสวงบุญที่ขึ้นฝั่ง