ประโยชน์ของขวดพลาสติกที่คุณอาจะไม่เคยรู้

ขวดพลาสติกเป็นวัสดุที่ต้องการสำหรับวัสดุบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภทเช่นผงซักฟอกเครื่องดื่มและอื่น ๆ อีกมากมาย พลาสติกชนิดที่มีประโยชน์คือโพลีเอทิลีนเทเรพทาเลตเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อให้ง่ายต่อการผลิตรวมถึงความเหนียวและคุณสมบัติประหยัดพลังงาน นี่คือประโยชน์ที่น่าสนใจที่สุดของขวดพลาสติก

ปลอดภัยและทนทานขวดพลาสติกมักได้รับความนิยมเหนือบรรจุภัณฑ์แก้วเพราะมีความยืดหยุ่นมากกว่าที่จะเกิดความเสียหาย ในกรณีที่ตกลงบนพื้นพวกเขามีโอกาสน้อยที่จะชนหรือแตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ หลายร้อยชิ้นซึ่งทำให้บรรจุภัณฑ์ปลอดภัยกว่าในการจัดการ โครงสร้างที่สวมใส่ยากช่วยลดความเสี่ยงของขวดแตกหรือรั่วซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อมีการจัดส่งหรือขนส่งสิ่งของในกล่องกระดาษ นอกจากนี้พลาสติกที่นิยมใช้มากที่สุดยังทนทานต่อสารเคมีตามธรรมชาติ

รูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์วัสดุพลาสติกขึ้นรูปได้ง่าย

รูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์วัสดุพลาสติกขึ้นรูปได้ง่ายในรูปทรงหรือขนาดที่ต้องการ สิ่งนี้มีประโยชน์ในการปรับปรุงรูปลักษณ์และการใช้งานทุกรอบ ตัวอย่างเช่นขวดสามารถปรับแต่งได้เองด้วยการเทปากเครื่องหมายการวัดหรือด้ามจับหนึ่งเพื่อให้ตรงกับความต้องการเฉพาะ วัสดุพลาสติกเป็นสีที่ง่ายในช่วงเวลาของกระบวนการผลิตที่มีตัวเลือกในการสร้างสีสดใสสีดำและสีขาวธรรมดาหรือทึบแสงหรือโปร่งแสง ความสามารถในการปรับแต่งรูปลักษณ์ทำให้ง่ายต่อการสร้างแบรนด์ที่สามารถระบุได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เนื่องจากสารผสมสีถูกผสมลงในพลาสติก

จุดผลิตจึงไม่มีความเสี่ยงในการล้างสีหรือทำงานค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทที่แตกต่างกันของบรรจุภัณฑ์พลาสติกาคุณคิดว่าคุณถูกแยกออกจากการศึกษานี้เพราะคุณกำลังใช้ขวดพลาสติกที่นำมาใช้ใหม่ได้ไม่ว่าภาชนะนั้นจะเก่าหรือใหม่ แต่อุณหภูมิของของเหลวที่มีผลกระทบมากที่สุดต่อ BPA ที่ปล่อยออกมามากที่สุด ดังนั้นทำไมคุณถึงทำให้คุณและครอบครัวมีความเสี่ยง? ฉันสามารถจัดหาวิธีแก้ปัญหาให้คุณซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังช่วยคุณประหยัดหลายร้อยดอลลาร์ต่อปีและปกป้องครอบครัวของคุณให้ปลอดภัยจากขวด BPA โพลีคาร์บอเนต ฟังดูดีเกินไป

ราคาถูกพลาสติกน่าจะเป็นวัสดุที่คุ้มค่าที่สุดในการใช้เป็นวัสดุจัดเก็บ

ราคาถูกพลาสติกน่าจะเป็นวัสดุที่คุ้มค่าที่สุดในการใช้เป็นวัสดุจัดเก็บเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ เช่นไม้โลหะและแก้ว โดยทั่วไปแล้วจะผลิตในปริมาณที่สูงมากซึ่งจะช่วยลดต้นทุนโดยรวมการประหยัดพลังงานโครงสร้างน้ำหนักเบาของขวดพลาสติกทำให้ง่ายต่อการจัดส่งและประหยัดค่าใช้จ่ายและพลังงาน นอกจากนี้จุดหลอมเหลวของพลาสติกค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับวัสดุอื่นเช่นแก้วซึ่งหมายความว่ากระบวนการผลิตขายส่งขวดพลาสติกใช้พลังงานน้อยกว่า

วัสดุรีไซเคิลขวดพลาสติกส่วนใหญ่เช่นพลาสติกโพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลตสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายหลังจากการใช้งานครั้งแรกและวัฏจักรชีวิตสมบูรณ์ พลาสติกจากขวดสามารถนำไปรีไซเคิลและนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายเช่นถุงสิริบรรจุหมอนและเส้นใยพรม พลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ยังสามารถบรรจุในภาชนะบรรจุที่ไม่ใช่อาหารและขวดเครื่องดื่ม