หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางไปทัวร์ไต้หวันเป็นครั้งแรก

หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางไปไต้หวันเป็นครั้งแรกมีหลายพื้นที่ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุด ในขณะที่มีพื้นที่ประวัติศาสตร์ที่สวยงามหลายแห่งต่อไปนี้เป็นรายการโปรดส่วนตัวของฉันสำหรับการท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันในไทเป โปรดใช้คู่มือนี้เป็นคู่มือท่องเที่ยวไทเปแบบส่วนตัวเมื่อวางแผนวันหยุดพักผ่อนในไทเป

ไทเป 101เราเริ่มทัวร์ไต้หวันที่ไทเป 101 ตึกระฟ้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตซินยี่ ในปี 2004 ได้ชื่อว่าเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกที่ 1,671 ฟุต มันถือครองตำแหน่งนั้นเป็นเวลา 6 ปีจนกระทั่ง Burj Khalifa ในดูไบบดบังไทเป 101 ในปี 2010 หอคอยแห่งนี้มีเรื่องราวทั้งหมด 101 เรื่องและมีหอสังเกตการณ์กลางแจ้งบนชั้นที่ 91 เช่นตึก Empire State Building ในนิวยอร์กซิตี้ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ พื้นที่โดยรอบ

ห้าชั้นล่างของอาคารไทเป 101 มีห้างสรรพสินค้าหรูหรา

ห้าชั้นล่างของอาคารไทเป 101 มีห้างสรรพสินค้าหรูหราพร้อมร้านค้าหรูเช่น Burberry และ Louis Vuitton บนหอดูดาวในร่มบนชั้น 88 คุณสามารถทัวร์ไต้หวันเห็นแดมเปอร์มวล 730 ตันซึ่งเป็นลูกยักษ์ที่ทำหน้าที่เหมือนลูกตุ้มเพื่อต่อสู้กับอาคารที่แกว่งไปมาในช่วงที่มีลมแรง หากปราศจากสิ่งที่ทำให้ชื้นนี้ผู้คนบนชั้นสูงสามารถทนทุกข์ทรมานจากอาการเมารถจากการไหวของอาคาร ไทเป 101 เป็นไอคอนของเมืองที่มองเห็นได้ไกลหลายไมล์ทั่วทั้งเมืองทุกปีใหม่ไทเป101 ดึงดูดผู้เข้าชมนับหมื่น

เพื่อชมทัวร์ไต้หวันการจัดแสดงดอกไม้ไฟอันตระการตาซีเหมินติงช้อปปิ้งหากคุณกำลังช้อปปิ้งคุณจะไม่ผิดพลาดกับ Ximending นี่คือแหล่งช็อปปิ้งในเขตหวั่นหัวของไทเปและถือเป็นเมืองหลวงด้านแฟชั่นของไต้หวัน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ถนนซีเหมินติงจะปิดการจราจรและกลายเป็นห้างสรรพสินค้าสำหรับคนเดิน พื้นที่ดังกล่าวได้รับความนิยมจากนักแสดงริมถนนทุกประเภทและเนื่องจากเป็นฮอตสปอตคุณจึงสามารถชมดาราที่มีคอนเสิร์ตกลางแจ้งขนาดเล็กการเปิดตัวอัลบั้มและกิจกรรมอื่น

ซีเหมินติงยังมีชื่อเสียงในเรื่องโรงละครถนนซึ่งมีภาพยนตร์

ซีเหมินติงยังมีชื่อเสียงในเรื่องโรงละครถนนซึ่งมีภาพยนตร์หลายเรื่องตั้งอยู่บนถนนหวูชาง สำหรับผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์โรงละครที่มีชื่อเสียงที่สุดในเขตนี้คือ Red House Theatre ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1908 ในช่วงที่ญี่ปุ่นยึดครองและยังคงเป็นโรงละครปฏิบัติการที่มีการแสดงปกติอุทยานแห่งชาติ Yangmingshan หากสถานที่ท่องเที่ยวโปรแกรมทัวร์ไต้หวันที่สวยงามเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังเมื่อเดินทางฉันก็ไม่สามารถแนะนำ Yangmingshan ได้เพียงพอ เป็นอุทยานธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในไทเป Yangmingshan ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินป่าและมีเส้นทางมากมายที่สามารถใช้เวลาทั้งวันหรือเพียงไม่กี่ชั่วโมง

เส้นทางยอดนิยมรวมถึง Seven Stars Peak ซึ่งจะนำคุณไปสู่ยอดเขาที่สูงที่สุดในไทเปที่ 1120 เมตร (3,600 ฟุต) หรือชมน้ำตกที่สวยงามของเส้นทาง Juansi Waterfallในแต่ละเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม Yangmingshan เป็นที่ตั้งของเทศกาลดอกไม้ Yangmingshan ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์เช่นชวนชมคามีเลียและดอกซากุระโดยเฉพาะอย่างยิ่งดอกซากุระบาน ในช่วงเย็นของทุกเทศกาลดอกซากุระจะส่องแสงเพื่อให้ได้รับความโรแมนติกเป็นพิเศษ