ปูนผง เอสซีจีที่แท้จริงช่วยสร้างกำแพงและรั้วได้ดีขึ้น

ด้วยประสบการณ์ของเราในการสร้างรั้วและกำแพงคอนกรีตสำเร็จรูปในแคลิฟอร์เนียเราจึงค่อนข้างสบายใจกับความเข้าใจที่ดีของธุรกิจคอนกรีตและซีเมนต์ โดยทั่วไปคอนกรีตและปูนผง เอสซีจีไม่เหมือนกัน ทางเท้าและรากฐานที่ทำจากคอนกรีตไม่ใช่ซีเมนต์แม้ว่าปูนซีเมนต์เป็นส่วนผสมที่สำคัญและมีความสำคัญของคอนกรีตปูนผง เอสซีจี มีส่วนผสมอื่น ๆ ซึ่งอาจรวมถึงก้อนกรวดหรือหินบดหรือเรียกอีกอย่างว่ามวลรวมทรายน้ำและสารเติมแต่งอื่น ๆ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รถบรรทุกที่คุณเห็นด้วยตู้คอนเทนเนอร์หมุนวนที่คนส่วนใหญ่เรียกเครื่องผสมปูนซีเมนต์เป็นเครื่องผสมคอนกรีตปูนซีเมนต์ในคอนกรีตนั้นรู้จักกันในชื่อเนื่องจาก ปูนผง เอสซีจีผู้ให้เครดิตกับการประดิษฐ์รู้สึกว่าสีของมันเกือบจะเหมือนกับหินปูนที่ถูกขุดขึ้นบนเกาะได้รับสิทธิบัตรสำหรับซีเมนต์เมื่อปี 1824 เขาเคยทำหินปูนและดินเหนียวในเตาเผาจนกระทั่งส่วนผสมบางส่วนหลอมรวมกันจากนั้นเขาบดกรวดและเผาให้เป็นผงละเอียด

การเติมน้ำลงไปในผงทำให้สามารถใช้วางได้และเริ่มกระบวนการ

การเติมน้ำลงไปในผงทำให้สามารถใช้วางได้และเริ่มกระบวนการทางเคมีที่เรียกว่าไฮเดรชั่นซึ่งน้ำนั้นถูกผูกมัดด้วยสารประกอบของแคลเซียมซิลิกอนอลูมิเนียมและเหล็กและทำให้สิ่งต่าง ๆ รวมกันเป็นมวลแข็ง ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์แบบเปียกไม่เพียง ปูนผง เอสซีจีไฮเดรชั่นจะเปลี่ยนเป็นวัสดุที่มีความแตกต่างทางเคมีซึ่งยังคงมีความแข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลาแม้ว่าคอนกรีตนั้นยากที่จะบดขยี้ แต่ก็ง่ายที่จะดึงออกจากกัน

วิธีการชดเชยความอ่อนแอของแรงดึงซึ่งหมายความว่าง่ายต่อการแตกสลายคือการเพิ่มแท่งเสริมเหล็กหรือที่เรียกว่าเหล็กเส้นซึ่งถือคอนกรีตโดยรวมเมื่อแตกเมเยอร์อธิบายว่าคอนกรีตปูนผง เอสซีจีที่เสริมด้วยเหล็กเส้นต้องแตกนั่นอาจฟังดูตลกสำหรับคนธรรมดาเขาพูดแต่เหตุผลก็คือถ้ามันไม่แตกคุณไม่ต้องการเหล็กมันเป็นความท้าทายของวิศวกรที่จะทำให้รอยแตกเล็ก ๆ แทนที่จะเป็น มีรอยแตกขนาดใหญ่ไม่กี่เรามีรอยแตกเล็ก ๆ มากมาย

เสริมแรงซีเมนต์คือการเพิ่มเส้นใยที่มีลักษณะคล้ายไหมพรม

อีกวิธีในการเสริมแรงซีเมนต์คือการเพิ่มเส้นใยที่มีลักษณะคล้ายไหมพรมที่ทำจากเหล็กโพลีโพรพีลีนโพลีโอเลฟินและตัวอย่างวัสดุอื่น ๆ ดังนั้นการเพิ่มเส้นใยโพลีโพรพีลีนลงในส่วนผสมปูนผง เอสซีจีจะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดความล้มเหลวได้เนื่องจากในเส้นใยที่มีความร้อนสูงจะละลายออกไปทำให้เกิดช่องว่างที่ทำหน้าที่คล้ายลิ้นระบายไอน้ำเมื่อทาสีผนังซีเมนต์ในห้องใต้ดินคุณจะพบว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและคุ้มค่าในการใช้อารมณ์ที่มืดและนำมันออกมาสู่สภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ พื้นที่

ที่คุณกำลังวาดภาพยังไม่ได้เปลี่ยนขนาดและสียังแสดงลักษณะเฉพาะราคา ปูนผงที่จะเปิดให้เปลี่ยนและใช้มากกว่าหนึ่งสีบนผนังขั้นตอนแรกคือการตัดสินใจว่าจะใช้ห้องใต้ดินอย่างไร ห้องเด็กเล่นสามารถใช้สีสันสดใสหรือสติ๊กเกอร์ติดผนัง ห้องที่สร้างขึ้นเพื่อกีฬาโดยการเพิ่มศิลปะที่เกี่ยวข้องกับกีฬาลงไปที่ผนังห้องใต้ดิน สำหรับทีมกีฬาที่ชื่นชอบใช้สีของทีมเท่านั้นบนกำแพง